Kết quả tìm kiếm cho "khởi động lại"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 29117

  • Phi hành gia tàu Apollo 8 thiệt mạng trong một vụ tai nạn

    Phi hành gia tàu Apollo 8 thiệt mạng trong một vụ tai nạn

    08-06-2024 20:24:22

    Ngày 7/6, phi hành gia người Mỹ William Anders, thành viên phi hành đoàn Apollo 8, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay, con trai ông, Greg Anders cho biết.

  • Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    08-06-2024 19:41:39

    Để công thức ​​hòa bình của Ukraine có tính toàn cầu, sự tham gia của các nước “Nam toàn cầu” là rất quan trọng. Tuy nhiên, chính quyền Ukraine đang gặp khó khăn đáng kể ở Nam Mỹ và châu Phi.

  • Đề xuất quy định ôtô chở học sinh phải lắp thiết bị quan sát khu vực hành khách

    Đề xuất quy định ôtô chở học sinh phải lắp thiết bị quan sát khu vực hành khách

    08-06-2024 14:41:46

    Tất cả các cơ sở giáo dục (từ bậc mầm non đến trung học phổ thông) trên địa bàn có sử dụng xe ôtô đưa đón học sinh đến trường thực hiện quy trình, kiểm tra số lượng của học sinh khi lên xe và rời xe.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Mỹ khôi phục bến tàu vận chuyển hàng viện trợ nhân đạo vào Gaza

    Mỹ khôi phục bến tàu vận chuyển hàng viện trợ nhân đạo vào Gaza

    08-06-2024 09:59:53

    CENTCOM cho biết bến tàu nổi nhằm hỗ trợ cung cấp viện trợ nhân đạo ở Dải Gaza đã được khôi phục, cho phép nối lại hoạt động vận chuyển hàng viện trợ nhân đạo thiết yếu cho người dân Palestine ở Gaza.

  • Cách khắc phục Google bị lỗi không chạy được trên điện thoại

    Cách khắc phục Google bị lỗi không chạy được trên điện thoại

    08-06-2024 09:36:58

    Khi bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome và đột nhiên bị đóng mà không biết khắc phục ra sao, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn xử lý.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    08-06-2024 09:11:42

    Các đại biểu Quốc hội cho rằng, sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức khỏe của nền kinh tế, vì thế khi doanh nghiệp gặp khó, mọi lực lượng cần dồn sức hỗ trợ.

  • Tuyển Anh thua sốc, Đức thắng ngược dòng

    Tuyển Anh thua sốc, Đức thắng ngược dòng

    08-06-2024 08:48:22

    Đội tuyển Anh gây thất vọng trước thềm EURO 2024 khi để thua sốc trước Iceland, trong khi chủ nhà Đức ngược dòng giành chiến thắng trước Hy Lạp.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Nguy cơ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Israel và Hezbollah

    Nguy cơ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Israel và Hezbollah

    07-06-2024 20:51:07

    Các nhà phân tích cho rằng Israel đang đe dọa tiến hành chiến tranh tổng lực với nhóm Hezbollah của Liban, kịch bản có thể gây ra hậu quả tàn khốc cho cả hai bên.

  • Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Đảng ủy xã về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn

    Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Đảng ủy xã về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn

    07-06-2024 20:33:00

    Ngày 7/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Phòng Cảnh sát kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường Công an tỉnh đã thi hành quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Trịnh Ngọc Gấm, sinh năm 1960, nguyên Bí thư, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc về tội 'Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ'.