Kết quả tìm kiếm cho "khủng hoảng tài chính toàn cầu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2536

  • 'Vượt nắng thắng mưa' trên các công trình trọng điểm ở thành phố mang tên Bác

    'Vượt nắng thắng mưa' trên các công trình trọng điểm ở thành phố mang tên Bác

    30-04-2024 15:04:14

    Các dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh luôn được giữ nhịp, đẩy nhanh tiến độ và tăng tốc để sớm chạm đích đúng vào dịp 50 năm Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước, 30/4/2025. Đây là những công trình giao thông, chỉnh trang cải tạo đô thị ở thành phố mang tên Bác với mục tiêu chung góp phần phát triển kinh tế-xã hội, tạo bộ mặt đô thị khang trang hơn, nâng cao chất lượng sống của hàng triệu hộ dân, qua đó liên kết vùng Đông Nam Bộ để phát triển bền vững.

  • Ngôi chùa mang dấu tích lịch sử cách mạng

    Ngôi chùa mang dấu tích lịch sử cách mạng

    29-04-2024 19:31:03

    Chùa Snayđonkum thuộc hàng những ngôi chùa có lịch sử lâu đời trên địa bàn tỉnh An Giang. Chùa mang đậm nét đặc trưng nền văn hóa truyền thống Khmer, là trung tâm sinh hoạt văn hóa, nơi tổ chức lễ hội truyền thống. Đặc biệt, chùa còn là địa điểm chứa đựng và gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử cách mạng địa phương.

  • Phòng, chống cháy rừng mùa khô

    Phòng, chống cháy rừng mùa khô

    30-04-2024 06:08:40

    Trưa tháng 4, ánh nắng chói chang ở Bảy Núi chiếu thẳng xuống đá, “sấy khô” lớp thực bì giòn rụm. Chỉ cần một tàn thuốc nhỏ cũng đủ làm bùng phát ngọn lửa lớn. Giờ đây, các khu rừng luôn đối mặt với nguy cơ cháy ở cấp cực kỳ nguy hiểm.

  • Kinh tế toàn cầu sáng dần lên sau 'dông bão'

    Kinh tế toàn cầu sáng dần lên sau 'dông bão'

    29-04-2024 16:06:17

    Trong bối cảnh có nhiều những cú sốc lớn như các cuộc xung đột địa chính trị gia tăng ở nhiều nơi và lãi suất cao đang trở thành rào cản, nền kinh tế toàn cầu được cho là đã chứng tỏ "khả năng phục hồi đáng ngạc nhiên". Dù vậy, vẫn còn nhiều thách thức ở phía trước, đòi hỏi các nhà hoạch định chính sách phải có những hành động quyết đoán để bảo vệ những thành quả đã đạt được.

  • Nhiều nước kêu gọi thúc đẩy giải pháp hai nhà nước cho vấn đề Palestine

    Nhiều nước kêu gọi thúc đẩy giải pháp hai nhà nước cho vấn đề Palestine

    29-04-2024 08:13:36

    Ngoại trưởng Saudi Arabia, Hoàng tử Faisal bin Farhan, nêu rõ chỉ có cam kết thực sự đối với giải pháp hai nhà nước cho cuộc xung đột Palestine-Israel mới có thể ngăn chặn tái diễn xung đột ở Gaza.

  • Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

    Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

    27-04-2024 08:34:53

    Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ tấn công mã hóa dữ liệu, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong nước đã quan tâm đầu tư hơn vào an toàn thông tin. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cũng đã ráo riết chỉ đạo công tác này.

  • Du lịch Phan Thiết chơi gì? Bật mí những địa điểm thú vị nhất

    Du lịch Phan Thiết chơi gì? Bật mí những địa điểm thú vị nhất

    26-04-2024 16:12:50

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch tới Phan Thiết hãy sẵn sàng để khám phá một hành trình đầy thú vị. Với nền văn hóa phong phú, ẩm thực đặc trưng và những hoạt động giải trí đa dạng, Phan Thiết đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ chữa lành. Hãy cùng tìm hiểu về những địa điểm thú vị tại Phan Thiết để bạn có thể khám phá thành phố này đến từng góc cạnh.

  • Kỳ bí những vồ đá trên núi

    Kỳ bí những vồ đá trên núi

    26-04-2024 06:20:55

    Mỗi vồ đá, tảng đá ở vùng Bảy Núi đều gắn với câu chuyện tâm linh huyền bí được lưu truyền trong dân gian. Người dân sinh sống trên núi cũng chẳng biết ai đã đặt tên cho đá từ khi nào, mà thu hút đông đảo lữ khách đến cúng viếng quanh năm.

  • Seoul Center - Nơi kiến tạo mí mắt hoàn hảo cho phái đẹp

    Seoul Center - Nơi kiến tạo mí mắt hoàn hảo cho phái đẹp

    24-04-2024 15:23:06

    Đôi mắt đẹp là điểm nhấn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Seoul Center tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mắt toàn diện, giúp phái đẹp sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, cuốn hút.

  • Ấn Độ: Người dân thủ đô New Delhi “nghẹt thở” do khói độc từ núi rác cháy

    Ấn Độ: Người dân thủ đô New Delhi “nghẹt thở” do khói độc từ núi rác cháy

    23-04-2024 18:59:13

    Đến ngày 23/4, phần lớn đám cháy tại bãi rác lớn nhất thủ đô New Delhi đã được dập tắt nhưng người dân sinh sống gần đó cho biết họ bị các vấn đề về đường hô hấp và mắt do không khí ô nhiễm kéo dài.

  • Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    23-04-2024 09:11:56

    Việc sử dụng một chiếc máy tính bảng trong thời đại hiện nay không chỉ để giải trí mà còn có khả năng hỗ trợ trong học tập, công việc. Một trong những chiếc máy tính bảng đáp ứng cho người dùng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, hiệu năng và đi kèm những tính năng thông minh đó chính là Samsung Galaxy Tab A9 Plus. Thông qua những chia sẻ dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trải nghiệm một ngày sử dụng sản phẩm này sẽ như thế nào để quyết định có nên sở hữu không.

  • Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    23-04-2024 08:44:22

    Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.