Kết quả tìm kiếm cho "khiến giao thông tê liệt"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 841

  • Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    15-09-2023 14:17:52

    Chủ tịch Quốc hội tin tưởng mỗi nghị sỹ trẻ sẽ phát huy trí tuệ, sức trẻ, sáng tạo, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết để đóng góp tích cực cho thành công của Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9.

  • Sắc màu mỹ thuật trẻ miền trung

    Sắc màu mỹ thuật trẻ miền trung

    14-09-2023 08:39:47

    Mỹ thuật trẻ miền trung trong hành trình phát triển đang góp một phần không nhỏ làm phong phú thêm cho giá trị văn học, nghệ thuật khu vực và cả nước. Bằng cách tiếp cận đề tài phóng khoáng, khai mở nhãn quan mỹ thuật ở nhiều góc độ khác nhau, các hoạ sĩ trẻ miền trung từng bước hòa vào bức tranh mỹ thuật chung. Đó là sự sáng tạo không ngừng và kiên trì trên con đường nghệ thuật để chinh phục các giá trị Chân-Thiện-Mỹ.

  • Lũ ống bất ngờ làm 7 người chết, mất tích tại Sa Pa, Bát Xát

    Lũ ống bất ngờ làm 7 người chết, mất tích tại Sa Pa, Bát Xát

    13-09-2023 08:26:11

    Sáng 13/9, Ông Phan Đăng Toàn, Bí thư Huyện ủy thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết, tối 12/9, trên địa bàn thị xã có mưa lớn gây lũ ống, lũ quét tại một số địa phương làm 2 người chết, 4 người mất tích và cuốn trôi nhiều tài sản của người dân ở khu vực xã Nậm Cang cũ (nay là xã Liên Minh).

  • Ngăn chặn tác hại thuốc lá điện tử ngay từ trong trường học

    Ngăn chặn tác hại thuốc lá điện tử ngay từ trong trường học

    09-09-2023 15:31:28

    Việc các trường học trên cả nước đưa nhiệm vụ Phòng chống tác hại thuốc lá vào trong trường ngay khi năm học mới được bắt đầu sẽ góp phần xây dựng môi trường học đường không khói thuốc và bảo vệ giới trẻ trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.

  • Lần đầu tiên tại Việt Nam giải quyết dứt điểm cho bệnh nhi động kinh bằng kỹ thuật mới nhất

    Lần đầu tiên tại Việt Nam giải quyết dứt điểm cho bệnh nhi động kinh bằng kỹ thuật mới nhất

    08-09-2023 14:46:44

    N.N.M (6 tuổi) tỉnh giấc sau 6 giờ phẫu thuật đặt điện cực bề mặt vỏ não lập bản đồ vùng sinh động kinh. Không một cơn động kinh nào trở lại với cô bé, không liệt vận động sau một ngày trải qua ca phẫu thuật đặc biệt, dù trước đó, cô bé phải đối mặt với cả trăm cơn động kinh mỗi ngày.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Ngọt ngào hay cá tính, nàng chọn phong cách nào để diện đến công sở?

    Ngọt ngào hay cá tính, nàng chọn phong cách nào để diện đến công sở? 

    28-08-2023 14:23:43

    Thời trang công sở ngày càng được nâng cấp với những phiên bản cực kì thời thượng và phá cách. Không hạn chế trong một khuôn khổ nào nhất định, quý cô có thể biến nơi làm việc thành một sàn diễn thời trang đầy mãn nhãn.

  • 78 năm “Chiến đấu anh hùng, xây dựng sáng tạo”

    78 năm “Chiến đấu anh hùng, xây dựng sáng tạo”

    25-08-2023 07:06:36

    Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang bước vào “tuổi” thứ 78 (26/8/1945 - 26/8/2023). Lực lượng không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc, Nhân dân và chế độ XHCN, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân.

  • Thí sinh đội Thanh Hằng gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật tại The New Mentor

    Thí sinh đội Thanh Hằng gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật tại The New Mentor

    12-08-2023 11:00:28

    Với gần 8 năm kinh nghiệm, người mẫu Ngọc Ánh được super mentor Thanh Hằng bấm nút chọn thẳng vào đội ngay trong tập 1 The New Mentor.

  • Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    10-08-2023 13:52:30

    Khắc phục hậu quả chất độc da cam là một vấn đề có ý nghĩa to lớn với các nạn nhân, toàn xã hội và nhân loại tiến bộ. Hành trình “xoa dịu nỗi đau da cam” cho các nạn nhân đã có sự chung tay của toàn xã hội, sự ủng hộ, giúp đỡ tích cực của bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và nỗ lực từ nhiều phía.

  • Kỳ vọng kinh tế có thể phục hồi rõ nét những tháng cuối năm

    Kỳ vọng kinh tế có thể phục hồi rõ nét những tháng cuối năm

    10-08-2023 13:51:10

    Theo một số chuyên gia, để kinh tế Việt Nam có thể trụ vững và tiếp tục tăng trưởng những tháng cuối năm, bên cạnh việc tiếp tục có các chính sách tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thì việc giải ngân vốn đầu tư công cũng cần phải tăng tốc trong tháng 8 và 9/2023, để có tác động lan tỏa tới nhiều lĩnh vực.