Kết quả tìm kiếm cho "khu vực nông nghiệp - thủy sản"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 3116

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    18-04-2024 06:11:10

    Cùng với khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế địa phương, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục huy động mọi nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo hướng toàn diện, bền vững.

  • Kon Tum: Chủ động các phương án ứng phó hạn hán, mưa lũ

    Kon Tum: Chủ động các phương án ứng phó hạn hán, mưa lũ

    17-04-2024 14:54:18

    Sáng 17/4, ông Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum yêu cầu các địa phương, sở, ban, ngành chủ động đối phó với các hiện tượng thời tiết cực đoan, giảm thiểu tối đa thiệt hại đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân trên địa bàn.

  • Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    16-04-2024 18:49:05

    Du lịch Trung Quốc luôn là một điểm đến mơ ước của nhiều du khách với những di sản văn hóa và lịch sử lâu đời, cùng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Để giúp bạn khám phá đất nước rộng lớn này một cách trọn vẹn nhất, Traveloka mang đến những tour du lịch Trung Quốc độc đáo, được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng du khách.

  • Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    16-04-2024 14:07:52

    Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

  • Tập trung bảo đảm cấp nước sinh hoạt cho người dân trong các đợt xâm nhập mặn cao điểm tại ĐBSCL

    Tập trung bảo đảm cấp nước sinh hoạt cho người dân trong các đợt xâm nhập mặn cao điểm tại ĐBSCL

    15-04-2024 16:44:19

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy vừa ký ban hành Công văn 444/UBND-KTN về việc tập trung bảo đảm cấp nước sinh hoạt cho người dân trong các đợt xâm nhập mặn cao điểm tại ĐBSCL

  • Đơn vị phân phối máy kiểm tra nước chính hãng, uy tín

    Đơn vị phân phối máy kiểm tra nước chính hãng, uy tín

    15-04-2024 15:08:56

    THB Việt Nam là đơn vị tiên phong, luôn đi đầu trong việc phân phối đa dạng các loại máy kiểm tra nước chính hãng, giá tốt trên toàn quốc. Đơn vị đã có hơn 12 năm kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng trong việc cung cấp các máy móc chuyên dụng, thiết bị đo lường và dụng cụ cầm tay.

  • Thủ tướng gửi công điện yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

    Thủ tướng gửi công điện yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

    15-04-2024 14:39:41

    Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 38/CĐ-TTg về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

  • Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    12-04-2024 08:22:07

    Hiện nay, khu vực Nam Bộ bước vào cao điểm nắng nóng nhiệt độ 37 - 380C, nên nhu cầu sử dụng điện, nước của các hộ dân tăng rất cao. Đây cũng là lúc các doanh nghiệp (DN) bước vào giai đoạn tăng cường hoạt động sản xuất nên sản lượng điện dùng cho sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng mạnh. Giai đoạn từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 10 hàng năm là thời điểm nhu cầu sử dụng điện của phụ tải cao nhất trong năm.

  • Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    12-04-2024 08:27:33

    Theo dự báo, còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức bắt đầu mùa mưa, trong khi nắng nóng, hạn, kiệt mùa khô đang trong thời kỳ cao điểm. Công tác ứng phó giai đoạn này là rất quan trọng, nhằm bảo vệ sản xuất, bảo vệ rừng, đáp ứng nhu cầu nguồn nước bơm tưới, chăn nuôi, sinh hoạt của người dân.

  • An Giang chủ động ứng phó hạn hán, thiếu nước

    An Giang chủ động ứng phó hạn hán, thiếu nước

    11-04-2024 12:01:54

    Ngày 11/4, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đã ký Công văn 415/UBND-KTN, gửi các sở, ngành, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố về tăng cường thực hiện biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn trên địa bàn tỉnh.

  • An Giang tập trung nguồn lực phát triển đoàn viên

    An Giang tập trung nguồn lực phát triển đoàn viên

    11-04-2024 06:55:49

    Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) là nhiệm vụ then chốt hàng đầu theo Nghị quyết Đại hội Công đoàn An Giang lần thứ XI đề ra, ngay từ đầu nhiệm kỳ, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh chủ động xây dựng các chương trình, kế hoạch tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS hàng năm và cả nhiệm kỳ. Trong đó, tập trung mọi nguồn lực để phát triển tăng thêm 9.000 đoàn viên và thành lập CĐCS ở 100% doanh nghiệp (DN) có từ 25 lao động trở lên.

  • Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    11-04-2024 06:57:48

    Đến nay, An Giang vẫn kiểm soát tốt dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm ở Campuchia và một số địa phương trong nước; thời tiết nắng nóng và dễ phát sinh dịch bệnh khi chuyển mùa mưa, công tác bảo vệ đàn vật nuôi không được lơ là, chủ quan.