Kết quả tìm kiếm cho "kinh doanh cát sỏi"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 375

  • Doanh nghiệp Việt và hành trình giữ vững chuỗi cung ứng trong dịch COVID-19

    Doanh nghiệp Việt và hành trình giữ vững chuỗi cung ứng trong dịch COVID-19

    13-12-2021 14:10:12

    Chủ động, linh hoạt ứng phó với từng diễn biến của dịch bệnh, duy trì mối liên kết chặt chẽ với người lao động, tính toán tăng tính tự chủ, đặc biệt là nguồn cung nguyên liệu… là các giải pháp căn cơ mà nhiều doanh nghiệp đã thực hiện để đảm bảo chuỗi cung ứng, vượt qua khó khăn trong dịch COVID-19.

  • TP. Long Xuyên đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm

    TP. Long Xuyên đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm

    09-12-2021 05:44:41

    Thời gian qua, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tập trung làm tốt công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội (TNXH), đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội (ATXH) địa phương.

  • Nghĩ lớn để du lịch Tam Đảo cất cánh

    Nghĩ lớn để du lịch Tam Đảo cất cánh

    01-12-2021 16:39:02

    Những điều du khách biết về Tam Đảo còn nhỏ bé so với tài nguyên du lịch đồ sộ của vùng đất này. Không chỉ có thị trấn nghỉ dưỡng Tam Đảo, khu du lịch Tây Thiên, mà đâu đâu trên địa bàn huyện Tam Đảo cũng là thắng cảnh.

  • Cải thiện điều kiện học tập cho học sinh vùng khó khăn

    Cải thiện điều kiện học tập cho học sinh vùng khó khăn

    25-11-2021 08:06:48

    Giao nhiệm vụ cho các sở, ban, ngành cùng vào cuộc, phối hợp với cấp ủy, chính quyền các huyện, kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng lớp học kiên cố; vận động giáo viên, phụ huynh học sinh hỗ trợ ngày công, vật liệu xây dựng; kết hợp sử dụng nguồn ngân sách nhà nước một cách linh hoạt trong việc hỗ trợ các đơn vị xây dựng cơ sở vật chất cho giáo dục... là những giải pháp mà các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La đã thực hiện trong thời gian qua nhằm tạo điều kiện hơn nữa về học tập cho con em đồng bào các dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các địa phương.

  • Khó khăn duy trì và phát triển cây ăn quả đặc sản

    Khó khăn duy trì và phát triển cây ăn quả đặc sản

    22-11-2021 07:33:47

    Tiền Giang được mệnh danh là “vương quốc” cây ăn quả với diện tích hơn 83.000 ha, sản lượng gần 1,6 triệu tấn quả/năm. Nhiều loại cây đặc sản, có thương hiệu trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới như: xoài cát Hòa Lộc (huyện Cái Bè); sầu riêng Cai Lậy (huyện Cai Lậy, thị xã Cai Lậy); vú sữa Lò Rèn (huyện Châu Thành); thanh long Chợ Gạo (huyện Chợ Gạo, Gò Công Tây, Tân Phước); mãng cầu Xiêm (huyện Tân Phú Đông)...

  • Công nghiệp văn hóa là khâu đột phá trong phát triển văn hóa

    Công nghiệp văn hóa là khâu đột phá trong phát triển văn hóa

    19-11-2021 08:04:16

    Khai thác giá trị kinh tế của văn hóa để văn hóa trở thành nguồn lực cho sự phát triển đất nước là chủ trương xuyên suốt của Đảng qua nhiều kỳ đại hội. Đặc biệt, trong Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng nhấn mạnh: “Khẩn trương triển khai phát triển có trọng tâm, trọng điểm ngành công nghiệp văn hóa và dịch vụ văn hóa trên cơ sở xác định và phát huy sức mạnh mềm của văn hóa Việt Nam, vận dụng có hiệu quả các giá trị, tinh hoa và thành tựu mới của văn hóa, khoa học, kỹ thuật, công nghệ của thế giới”.

  • Thủ tướng trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội trong 95 phút

    Thủ tướng trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội trong 95 phút

    12-11-2021 08:01:14

    Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ đăng đàn trong 95 phút để làm rõ một số số nội dung và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.

  • Giữ vững đà xuất khẩu dệt may

    Giữ vững đà xuất khẩu dệt may

    18-10-2021 08:31:00

    Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) dệt may rơi vào cảnh “khó chồng khó”, thậm chí đứng trước nguy cơ phá sản do buộc phải đóng cửa, dừng sản xuất.

  • Dự báo thị trường lao động vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

    Dự báo thị trường lao động vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

    04-10-2021 13:56:50

    Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương chú trọng tăng cường thông tin về thị trường lao động, đa dạng hình thức kết nối cung-cầu nhân lực gắn với tổ chức sản xuất.

  • Những quyết định bước ngoặt trong kiểm soát dịch COVID-19

    Những quyết định bước ngoặt trong kiểm soát dịch COVID-19

    04-10-2021 08:14:27

    “Chúng ta đã cơ bản kiểm soát được tình hình dịch bệnh trên phạm vi toàn quốc, ngay cả tại những tâm dịch như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, số ca mắc, tử vong ngày càng giảm sâu”.

  • Sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn do dịch bệnh

    Sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn do dịch bệnh

    10-09-2021 09:29:20

    Ngày 9-9, Thủ tướng Chính phủ ký ban hành Nghị quyết 105/NQ-CP về hỗ trợ doanh nghiệp (DN), hợp tác xã, hộ kinh doanh trong bối cảnh dịch COVID-19. Việc ban hành và triển khai Nghị quyết được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cộng đồng DN, người dân nhanh chóng khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, hạn chế đến mức thấp nhất số DN phải tạm ngừng hoạt động, giải thể hoặc phá sản.

  • Công nghệ số là tương lai của ngành công nghiệp ô tô

    Công nghệ số là tương lai của ngành công nghiệp ô tô

    07-09-2021 09:21:29

    Ngành công nghiệp ô tô đang đứng trước ngưỡng cửa của sự hòa nhập với công nghệ số, trở thành một phần của thế giới IoT nơi vạn vật kết nối bất tận.