THB Việt Nam - 12 năm phân phối thiết bị đo cơ khí chính hãng trên toàn quốc

01/07/2024 - 17:23

Công ty Cổ phần Công nghệ THB Việt Nam là một trong những đại lý phân phối thước kẹp, thước panme, đồng hồ so... uy tín, đáng tin cậy hiện nay. Với kinh nghiệm 12 năm trong ngành, THB Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt, với giá thành hợp lý nhất.

Các dòng thiết bị đo cơ khí bán chạy tại THB Việt Nam

Công ty Cổ phần Công nghệ THB Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong bán máy móc trong lĩnh vực máy đo chuyên dụng, thiết bị đo lường và thiết bị đo cơ khí. Công ty cung cấp các loại thước kẹp, thước panme, đồng hồ so... đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Bao gồm: Mitutoyo, Niigata, Insize... 100% sản phẩm chính hãng, chất lượng, bền bỉ.

Các thiết bị đo cơ khí phổ biến hiện nay

  • Thước kẹp: Thước kẹp còn được gọi là thước cặp. Chúng có tác dụng đo các kích thước như chiều dài, chiều rộng, đường kính trong, đường kính ngoài, độ sâu... của các chi tiết cơ khí. Giá thước kẹp dao động từ khoảng 400 nghìn đến khoảng 35 triệu đồng. 

  • Thước panme: Panme có công dụng tương tự như thước kẹp. Tuy nhiên, thước panme có độ chính xác cao hơn dòng thước kẹp. Chúng được dùng để đo kích thước của phôi, chi tiết nhỏ,... Thước panme được ứng dụng trong chế tạo cơ khí, đồ vật. Giá panme dao động từ 400 nghìn đến 20 triệu đồng.

  • Nivo, thước đo góc: Nivo, thước đo góc là thiết bị đo cơ khí dùng để đánh dấu góc độ, xác định vị trí cắt góc cụ thể trên phôi và kiểm tra góc độ. Giá dao động từ 600 nghìn đến khoảng 7 triệu đồng. 

  • Đồng hồ so: Đồng hồ so dùng để đo độ không song song của rãnh, độ đảo hướng của mặt trong, độ phẳng... Thiết bị này được dùng trong các ngành công nghiệp, xây dựng và cơ khí để kiểm tra độ côn, lệch, vuông góc và mặt phẳng. Giá đồng hồ so dao động từ khoảng 500 nghìn đến hơn 8 triệu đồng.

Đồng hồ so

Ngoài ra, công ty THB Việt Nam còn phân phối các thiết bị đo cơ khí khác, như: Thước đo độ dày, thước đo độ sâu, thước đo độ cao, thước thủy, bàn map... Mẫu mã sản phẩm phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

Quyền lợi khách hàng khi mua thiết bị tại THB Việt Nam

Công ty THB Việt Nam tự hào là nhà phân phối thước đo cơ khí chính hãng hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Khi mua sản phẩm tại đây, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi sau:

Thước panme

  • Hàng hóa được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng: THB Việt Nam cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng minh chất lượng từ thương hiệu.

  • Giá rẻ và hợp lý: Công ty bán thiết bị đo cơ khí chính hãng với mức giá phù hợp. Luôn cung cấp các sản phẩm uy tín nhất, chất lượng nhất, với giá tốt nhất. 

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: THB Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm. Công ty sẽ giúp bạn chọn dụng cụ đo phù hợp với yêu cầu công việc.

  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc: Công ty giao hàng tận nơi trên toàn quốc với tốc độ nhanh chóng và đúng hẹn.

  • Chính sách hậu mãi: Công ty có chính sách ưu đãi, hỗ trợ sửa chữa, mua mới máy móc và các linh kiện với khách hàng lâu năm. Bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  • Chương trình khuyến mãi: Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá và mua hàng với giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ và đặt hàng

Công ty THB Việt Nam có hai showroom trưng bày tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm máy trực tiếp, thử nghiệm mọi tính năng và chức năng của sản phẩm. 

Công ty THB Việt Nam cung cấp thiết bị đo cơ khí chất lượng, giá rẻ

Ngoài ra, quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại website Thbvietnam.com. Website cung cấp đầy đủ các thông tin về các thiết bị cơ khí mà THB Việt Nam phân phối. Việc tìm kiếm thông tin và đặt hàng đặt mua trở nên vô cùng dễ dàng. 

Thông tin liên hệ chi tiết đến THB Việt Nam:

CHI NHÁNH HÀ NỘI:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

Bài, ảnh: PV