Kết quả tìm kiếm cho "làm điểm tựa"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1112

  • Mưu sinh cận Tết

    Mưu sinh cận Tết

    16-01-2024 05:22:52

    Đô thị ngày càng phát triển hiện đại, mức sống người dân được nâng lên. Nhưng đâu đó vẫn còn một bộ phận người dân phải vất vả mưu sinh, thiếu thốn. Điều đáng khen là họ không khuất phục khó khăn, vẫn cố gắng vươn lên, dùng sức lao động chân chính để cải thiện hoàn cảnh. Cận Tết, đối với họ là thời điểm gia tăng thu nhập, bữa ăn được đầy đủ hơn.

  • Sự ràng buộc giữa hội họa và thi ca trong “Lối gió đường mây”

    Sự ràng buộc giữa hội họa và thi ca trong “Lối gió đường mây”

    14-01-2024 19:27:46

    Lấy cảm hứng từ những vần thơ đầy tinh tế và cảm xúc của Hàn Mặc Tử, họa sĩ Nguyễn Hóa cho ra mắt triển lãm cá nhân đầu tiên - “Lối gió đường mây” như một cột mốc quan trọng, vượt ra ngoài giới hạn hoạt động nghệ thuật quen thuộc, đánh dấu sự lộ diện của anh với công chúng.

  • Tai nạn do pháo nổ dịp cận Tết hầu hết ở độ tuổi thanh, thiếu niên

    Tai nạn do pháo nổ dịp cận Tết hầu hết ở độ tuổi thanh, thiếu niên

    14-01-2024 14:41:28

    Sáng 14/1, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, thời điểm gần Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Khoa Phẫu thuật Chi trên và Y học thể thao của Bệnh viện liên tục tiếp nhận, điều trị loạt 4 trường hợp tai nạn do sử dụng pháo tự chế.

  • Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    11-01-2024 09:05:41

    Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.

  • Để người lao động tiếp cận bảo hiểm thất nghiệp

    Để người lao động tiếp cận bảo hiểm thất nghiệp

    11-01-2024 08:07:06

    Thời gian qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh nỗ lực hỗ trợ người lao động (NLĐ) tiếp cận chính sách bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), giảm bớt khó khăn về tài chính trong thời điểm mất việc làm. Đồng thời, hướng dẫn tư vấn, đào tạo nghề, kết nối việc làm cho NLĐ nhanh chóng quay lại thị trường lao động.

  • Học 2 bằng đại học cùng lúc có tăng thêm cơ hội việc làm cho sinh viên?

    Học 2 bằng đại học cùng lúc có tăng thêm cơ hội việc làm cho sinh viên?

    10-01-2024 09:47:30

    Không ít bạn sinh viên dù đã chọn được ngành học mình yêu thích nhưng vẫn băn khoăn về việc làm sau này nên muốn chọn học thêm ngành thứ 2 ở đại học.

  • Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    10-01-2024 05:50:10

    Rau xanh là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Dịp lễ, Tết, nhu cầu tiêu thụ càng tăng cao. Thời điểm này, nhiều diện tích rau màu ở huyện cù lao Phú Tân sẵn sàng cho đợt thu hoạch cuối năm.

  • Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng

    Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng 

    09-01-2024 09:13:40

    Để đi làm với tâm thế rộn rã niềm vui trong những ngày cuối đông, nàng cần tin vào lựa chọn của bản thân và tận hưởng niềm vui mặc đẹp. Những set công sở dưới đây phù hợp với nhiều vóc dáng, vừa có thể xóa tan những nỗi lo thầm kín về cân nặng và chiều cao, vừa giúp nàng nhận được nhiều lời khen về gu mặc đẹp.

  • Đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023: Một cuộc thử nghiệm nữa của thầy Troussier?

    Đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023: Một cuộc thử nghiệm nữa của thầy Troussier?

    06-01-2024 18:49:30

    Trước thềm Asian Cup 2023, giải đấu lớn đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam trong năm 2024, những thông tin bất lợi về mặt lực lượng dồn dập xuất hiện với huấn luyện viên Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp sẽ không có sự phục vụ của một loạt trụ cột được xem là bộ khung của đội tuyển trong nhiều năm qua.

  • Rừng trúc trên cao đẹp như phim kiếm hiệp hút khách check-in ở Cao Bằng

    Rừng trúc trên cao đẹp như phim kiếm hiệp hút khách check-in ở Cao Bằng

    06-01-2024 08:58:01

    Nằm ở độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, rừng trúc ở huyện Nguyên Bình là địa điểm check-in thu hút nhiều tín đồ ưa xê dịch bởi khung cảnh xanh mát, đẹp tựa như những thước phim kiếm hiệp và mang lại cảm giác thư thái, yên bình.

  • Cách phối đồ đi tiệc cho nàng chuộng màu đen

    Cách phối đồ đi tiệc cho nàng chuộng màu đen

    05-01-2024 14:26:44

    Để lựa chọn một bộ trang phục màu đen nhưng vẫn có điểm nhấn trong dịp đặc biệt không phải điều dễ dàng.

  • “Mẹ đỡ đầu” của trẻ mồ côi

    “Mẹ đỡ đầu” của trẻ mồ côi

    04-01-2024 06:29:07

    Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi do tác động của dịch COVID -19, 2 năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) triển khai đến các hội cơ sở, phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, làm cầu nối vận động hỗ trợ giữa “Mẹ đỡ đầu” với trẻ mồ côi, chia sẻ khó khăn, giảm bớt mất mát cho trẻ.