Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

11/01/2024 - 09:05

Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.

Năm 2024 được dự báo là năm khởi đầu cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng cao, các nhà thầu cần lựa chọn vật tư cơ điện chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho công trình. Ống thép luồn dây điện G.I ren IMC đạt chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242 của Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là một lựa chọn tối ưu cho các nhà thầu.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Ống thép luồn dây điện IMC là loại ống ren có thành ống dày trung bình và bề mặt được mạ kẽm điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng, nên được lựa chọn để lắp đặt tại các công trình dân dụng, chung cư, trung tâm thương mại hoặc ở những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhà xưởng, khu chế xuất hoặc những nơi ẩm thấp, nơi có độ muối cao.

Ống được chế tạo từ thép cacbon với sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và độ bền lâu dài lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí thay thế cho nhà thầu.

Sử dụng ống luồn dây điện G.I ren IMC để lắp đặt, thi công các công trình xây dựng, cơ khí, điện dân dụng, được xem là một trong những giải pháp bảo vệ dây dẫn tránh khỏi sự cắn phá của các động vật gặm nhấm.

Ống có khả năng chống cháy lan tốt và không sinh ra khói độc khi hỏa hoạn xảy ra, nên có thể bảo vệ dây dẫn điện an toàn trước những hiểm họa về cháy nổ. Bên cạnh đó, ống còn có khả năng bảo vệ dây điện khỏi các tác động vật lý, hóa học, điện từ trường... giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Ngoài ra, ống còn có độ linh hoạt cao, dễ dàng lắp đặt trong nhiều vị trí khác nhau.

Với những ưu điểm vượt trội, ống luồn dây điện G.I của Cát Vạn Lợi đã được nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn sử dụng trong các công trình xây dựng.

Ống thép luồn dây điện ren IMC và phụ kiện

Ông Lê Mai Hữu Lâm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Trước đây, ngành công nghiệp cơ khí phụ trợ của Việt Nam vẫn còn hạn chế và chưa đủ năng lực sản xuất vì phụ thuộc nhiều vào nguồn nhập khẩu, dẫn đến giá thành sản phẩm tăng cao.

Nhận thấy những mặt hạn chế đó, doanh nghiệp đã tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm xây dựng nhà máy sản xuất và tự chủ nguyên phụ liệu để sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn, nhằm từng bước khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực cung cấp vật tư cơ điện và hiện thực hóa giấc mơ thay thế hàng nhập khẩu - Made by Vietnam”.

Cụ thể, Cát Vạn Lợi đã khẳng định thương hiệu thông qua việc cung cấp ống luồn dây điện G.I và phụ kiện, ống ruột gà lõi thép, thanh chống đa năng Unistrut, máng cáp dạng lưới, hệ thống chống sét tiếp địa... phục vụ thi công cho các công trình tại Việt Nam, như: Tòa nhà Marina Central Tower, Tổ hợp Thương mại cao cấp Lotte mall Hà Nội, Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng, Dự án JW Marriott Grand Marina Saigon...

Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Văn phòng: Số 47, đường số 12, Khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, Khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

Bài, ảnh: P.V