Cách phối đồ đi tiệc cho nàng chuộng màu đen

05/01/2024 - 14:26

Để lựa chọn một bộ trang phục màu đen nhưng vẫn có điểm nhấn trong dịp đặc biệt không phải điều dễ dàng.

Trang phục màu đen luôn được chị em lựa chọn trong các dịp đặc biệt bởi sự sang trọng, cá tính. Ngoài ra, những bộ cánh màu đen còn tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả hơn, che đi khuyết điểm hình thể. 

Để lựa chọn một bộ trang phục màu đen nhưng vẫn có điểm nhấn không phải điều dễ dàng. Dưới đây là gợi ý được biên tập viên của nhiều tạp chí thời trang đưa ra.

Chú trọng hoạ tiết 

Điểm nhấn hoạ tiết khiến bộ cánh không bị nhàm chán.

Bộ cánh này được xây dựng dựa trên sự đơn giản: quần ống rộng, áo ba lỗ và dép trơn. Phối lớp với áo sơ mi vải tuyn mang đến một kết cấu tươi mới, tăng thêm chiều sâu, làm nổi bật bạn ở bữa tiệc.

Lựa chọn item lấp lánh

Lựa chọn item lấp lánh sẽ giúp bạn toả sáng ở buổi tiệc.

Một chiếc váy bút chì màu đen lấp lánh là món đồ tuyệt vời nên có trong tủ quần áo của bạn. Hãy mặc nó với một chiếc áo phông cotton cơ bản hoặc áo dài tay thoải mái, diện đôi giày cao gót quen thuộc.

Phụ kiện màu bạc

Phụ kiện có thể thay đổi diện mạo của bạn.

Phụ kiện có thể biến đổi một bộ trang phục, đặc biệt là khi bạn đang muốn làm mới bộ trang phục màu đen. Diện chân váy đen, bạn có thể thêm một chiếc thắt lưng da và một số đồ trang sức màu bạc để hoàn thiện bộ đồ.

Điểm nhấn nữ tính

Những cô gái yêu thích sự nữ tính có thể thêm chi tiết hoa, nơ cho bộ trang phục.

Ai nói toàn màu đen thì không thể nữ tính hay lãng mạn là chưa thấy được các thiết kết của Sandy Liang. Bạn có thể diện chiếc áo khoác crop satin kết hợp với một chiếc váy ngắn phù hợp, thêm vào những chiếc nơ cài tóc màu đen đủ toát lên vẻ nữ tính.

Kết hợp nhiều kiểu dáng

Bảng màu đen đơn sắc cho phép bạn kết hợp nhiều món đồ khác nhau.

Bộ trang phục này thể hiện sự kết hợp của nhiều kiểu dáng, từ áo len tay rộng cho đến váy tua rua, tất cả được kết hợp với nhau bằng một chiếc thắt lưng rộng. Bảng màu đen đơn sắc cho phép tất cả các yếu tố táo bạo này cùng tồn tại mà không gây choáng ngợp cho diện mạo.

Phong cách cổ điển 

Một chiếc váy đen cổ điển cũng giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy đen cổ điển, đơn giản. Tăng thêm vẻ sang trọng cho bộ cánh với các món đồ quen thuộc như giày cao gót đen, kính râm mắt mèo, ​​túi xách độc đáo, đồng hồ.

Áo blazer oversized

Bạn có thể thay đổi phong cách menswear với áo blazer đen.

Sự kết hợp giữa áo blazer có họa tiết và váy bút chì sẽ giúp bạn thay đổi phong cách. Bạn có thể phối cùng một chiếc cà vạt đen nếu muốn hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn cá tính.

Sử dụng bốt

Đôi bốt có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

Một đôi bốt phù hợp có thể là sự hoàn thiện hoàn hảo cho bất kỳ bộ cánh toàn màu đen nào, bất kể đơn giản hay phức tạp. Cho dù đó là bốt có dây buộc hay bốt cao gót, bạn cũng nên có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ.

Theo VTC