Kết quả tìm kiếm cho "lãi suất cho vay ưu đãi"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1537

  • VNDirect công bố chính sách hỗ trợ nhà đầu tư sau sự cố giao dịch

    VNDirect công bố chính sách hỗ trợ nhà đầu tư sau sự cố giao dịch

    01-04-2024 08:39:33

    Trong công bố mới nhất của Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect (VNDirect), doanh nghiệp chứng khoán này đã đưa ra chính sách hỗ trợ khách hàng sau sự cố làm gián đoạn giao dịch một tuần qua.

  • Hạn chế biến động ngắn hạn của tỷ giá

    Hạn chế biến động ngắn hạn của tỷ giá

    30-03-2024 19:24:10

    Ngân hàng Nhà nước luôn khẳng định điều hành tỷ giá linh hoạt, phù hợp với tình hình trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần giữ ổn định thị trường ngoại tệ và hạn chế được các biến động lớn ngắn hạn của tỷ giá, ổn định giá trị tiền đồng; thanh khoản thông suốt, các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp được đáp ứng đầy đủ.

  • Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    30-03-2024 18:16:55

    Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.

  • Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    29-03-2024 14:33:13

    Sáng 29/3, kết luận Phiên họp thứ 10 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo), Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, đơn vị thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm.

  • Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    29-03-2024 09:47:24

    Việt Nam là nước có nền nông nghiệp lớn mạnh. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành nghề này, vai trò của các kỹ sư nông nghiệp ngày càng quan trọng. Vậy công việc kỹ sư nông nghiệp là gì, tiềm năng phát triển của ngành nghề này như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Giải mã 'tuyệt chiêu' ném biên của Indonesia khiến tuyển Việt Nam chật vật

    Giải mã 'tuyệt chiêu' ném biên của Indonesia khiến tuyển Việt Nam chật vật

    26-03-2024 14:37:11

    Đội tuyển Việt Nam có thể chống được 99% tình huống ném biên của Indonesia nhưng chỉ cần 1% sai sót là đủ để đối thủ có cơ hội ghi bàn.

  • Chăm lo quyền và lợi ích cho phụ nữ

    Chăm lo quyền và lợi ích cho phụ nữ

    26-03-2024 08:12:55

    Giữ vai trò Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên) từ năm 2012, chị Hồ Xuân Hòa không ngừng phấn đấu học hỏi, nâng cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhằm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của phụ nữ, thu hút phụ nữ tham gia vào tổ chức hội, hướng các hoạt động về địa bàn dân cư.

  • Thị trường vận động tích cực trong ngắn hạn, VN-Index bắt nhịp đà tăng

    Thị trường vận động tích cực trong ngắn hạn, VN-Index bắt nhịp đà tăng

    23-03-2024 12:21:21

    Thị trường rung lắc mạnh với biên độ rộng nhưng vẫn tăng điểm. Về ngắn hạn, các đánh giá phân tích cho rằng thị trường vẫn vận động tích cực và VN-Index đang trong nhịp tăng đó.

  • Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    22-03-2024 19:01:47

    Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng nhìn nhận, nước ta có các thế mạnh 'trời cho', đó là bờ biển dài, gắn với đó là rất nhiều cảng biển lớn đa dạng từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, trong khi vận tải bằng đường bộ về hàng hóa chiếm tới gần 80% thì hệ thống cảng biển, đường biển, hệ thống đường thủy dày đặc vẫn chưa được khai thác hiệu quả.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu chính hãng, uy tín?

    Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu chính hãng, uy tín?

    15-03-2024 10:44:10

    Samsung Galaxy S24 là một trong những thiết bị đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Nó không những sở hữu con chip Exynos 2400 mạnh mẽ, hệ thống 3 camera ấn tượng mà còn được tích hợp vô vàn tính năng AI thú vị. Do đó, việc chọn nơi phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng và giá tốt đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng.

  • 7 cách phối đồ đến công sở giúp bớt áp lực, tăng cảm hứng, sáng tạo

    7 cách phối đồ đến công sở giúp bớt áp lực, tăng cảm hứng, sáng tạo 

    14-03-2024 19:34:11

    Phải tuân theo quy định về trang phục ở văn phòng không có nghĩa các nữ công sở không thể vui vẻ trải nghiệm các phong cách khác nhau. Những trang phục thanh lịch cho những ngày làm việc năng động và những bộ cánh duyên dáng cho cuối tuần dạo phố… Tất cả đều có thể làm gia tăng cảm hứng tích cực của cả người mặc lẫn người ngắm nhìn.