Kết quả tìm kiếm cho "lũ học trò ăn hết giò"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 433

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • Sẽ có bảo tàng, công viên văn hoá nghệ thuật Văn Cao

    Sẽ có bảo tàng, công viên văn hoá nghệ thuật Văn Cao

    16-11-2023 14:14:26

    Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Việt Nam sẽ đẩy nhanh việc thành lập Viện nghiên cứu và Bảo tàng Văn Cao, xây dựng công viên văn hóa nghệ thuật Văn Cao tại Nam Định.

  • Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ tại khu vực Trung Bộ

    Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ tại khu vực Trung Bộ

    15-11-2023 19:44:21

    Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện số 1095/CĐ-TTg về việc tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ tại khu vực Trung Bộ.

  • Lựa chọn của Hamas sau khi Israel tuyên bố kiểm soát toàn bộ thành phố Gaza

    Lựa chọn của Hamas sau khi Israel tuyên bố kiểm soát toàn bộ thành phố Gaza

    15-11-2023 16:10:42

    Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã giành quyền kiểm soát tòa nhà lập pháp, trụ sở chính quyền và sở cảnh sát của Hamas trong chiến dịch tấn công trên bộ ở Dải Gaza.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Nguy cơ chiến tranh Trung Đông lan rộng đe dọa nền kinh tế thế giới

    Nguy cơ chiến tranh Trung Đông lan rộng đe dọa nền kinh tế thế giới

    03-11-2023 11:58:27

    Những lo ngại về chiến dịch mở rộng của Israel ở Dải Gaza có thể leo thang thành một cuộc xung đột khu vực đang làm lu mờ triển vọng kinh tế toàn cầu.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Có một An Giang bình dị

    Có một An Giang bình dị 

    22-10-2023 15:16:13

    Một tỉnh thuần nông như An Giang quê tôi, có người chỉ ngang một chuyến đò, phà đã mang tiếng là “về quê” rồi. Dù bao nhiêu tuổi, học hành và làm việc xa hay gần, ai cũng háo hức chờ dịp cuối tuần để tung tăng trên đồng ruộng. Có gì cao sang lắm đâu, chỉ mấy trò vui của tụi nhỏ, lượm lặt trái dại quanh vườn, mà niềm vui nơi phố thị khó so bì cho đặng…

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Nhớ trái cà na… mùa nước nổi!

    Nhớ trái cà na… mùa nước nổi!

    18-10-2023 17:50:34

    “Mùa nước nổi tràn đồng/ Là mùa cà na chín/ Em lính qua lính quýnh/ - Đi hái cà na, anh!” – câu thơ như trả lời cho câu hỏi “Mùa ca na bắt đầu khi nào?” với nhiều người chưa biết đến miền Tây.

  • Khát vọng, ý chí Trường Sa

    Khát vọng, ý chí Trường Sa

    15-10-2023 10:19:24

    Hành trình đến với Trường Sa của chúng tôi đã khép lại nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như vừa mới hôm qua. Ngày mà chúng tôi đặt chân về tới đất liền cũng là lúc mỗi người đều chạm vào nỗi nhớ...

  • Nữ phó quản đốc đa tài

    Nữ phó quản đốc đa tài

    13-10-2023 06:40:04

    Gắn bó với công ty hơn 20 năm, ở mỗi chặng đường hoạt động và giai đoạn phát triển của công ty, chị Phan Thị Thùy Linh dồn tâm huyết để nghiên cứu cho công việc đạt hiệu quả tối ưu. Sự tận tụy đối với công việc và sự hết lòng dành cho đồng nghiệp của chị đổi lại là lòng yêu mến của các lãnh đạo, nhân viên… Đặc biệt, chị Linh là tấm gương trưởng thành từ phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo.