Kết quả tìm kiếm cho "lẫn áo xanh"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1995
Là doanh nghiệp lớn chuyên về sản xuất phân bón, đặc biệt là phân NPK, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC) luôn trăn trở tìm kiếm giải pháp công nghệ sinh học, nhằm đổi mới quy trình sản xuất. Công ty tập trung phát triển sản phẩm mới thân thiện với môi trường theo hướng xanh, tuần hoàn và phát thải thấp; đổi mới mô hình tăng trưởng từ cung cấp phân bón thuần túy sang cung cấp sản phẩm chuyên dùng cho cây và đất và cuối cùng là cung cấp giải pháp để đất khỏe, cây trồng khỏe theo triết lý “đồng hành và chia sẻ với nông dân”.
Club World Cup 2025 không chỉ mang đến màn so tài giữa những đội bóng hàng đầu, mà còn đóng vai trò sự kiện thử nghiệm trước thềm Cúp thế giới. Dẫu vậy, hình ảnh Harry Kane dội nước đá lên đầu hay những lời cũng đặt ra câu hỏi: Liệu thế giới bóng đá đã sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp tới?
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Chiều 13/7, tại sân vận động Bình Dương (phường Thủ Dầu Một, Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá Thiếu niên U13 toàn quốc Yamaha Cup 2025. Kết quả, đội U13 Nam Định đã dành chức vô địch khi vượt qua đội U13 Sông Lam Nghệ An sau loạt sút luân lưu với tỷ số 3-2.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Diễn ra từ ngày 24-6 đến 7-7, tại Thủ đô Hà Nội, Liên hoan nghệ thuật sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc về “Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân (CAND)” lần thứ V, năm 2025 đã khép lại với nhiều dấu ấn sâu sắc. Hơn 600 nghệ sĩ, diễn viên đến từ 21 đơn vị nghệ thuật công lập và ngoài công lập trong cả nước mang đến 25 vở diễn đã góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc về người chiến sĩ CAND trong chiến đấu, trong đời thường, trong ký ức và hiện thực.
Kỳ nghỉ hè năm 2025, ngành du lịch (DL) Hà Tiên kỳ vọng đón lượng lớn du khách đến tham quan và trải nghiệm tại các điểm DL trên địa bàn. Để khai thác hiệu quả mùa cao điểm DL, địa phương chủ động triển khai nhiều sản phẩm DL mới phong phú và hấp dẫn, mang đến trải nghiệm khác biệt cho du khách.
Ngày 8/7, cuộc họp lần thứ 63 của Ủy ban ASEAN tại Vienna (AVC) đã diễn ra dưới sự chủ trì của Đại biện Lào tại Áo, bà Viengxay Thammavong.
Nếu vẫn cân nhắc về một địa điểm du lịch (DL) biển nào đó, bạn có thể nghĩ đến An Giang. Những cơn gió mang theo hơi muối mặn mà và tiếng sóng vỗ rì rào... Tất cả đang đồng loạt cất lên khúc ca gọi mùa DL biển đã đến!
Show diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập áo dài “Thoải mộng” của NTK Cao Minh Tiến vừa được tổ chức tại khu vườn xanh mướt 70 Nguyễn Du. Sự kiện đã hội tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.
Được thiên nhiên ban tặng cho thắng cảnh hữu tình, Pù Luông (Thanh Hóa) có vẻ đẹp đầy thơ mộng, là điểm đến không thể bỏ qua nếu du khách muốn rời bỏ những tất bật, xô bồ của cuộc sống để tìm về tự nhiên trong mùa lúa chín.