Kết quả tìm kiếm cho "lẫn rác ngoại"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1430

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.

  • Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang huyện Tri Tôn họp thảo luận chuẩn bị kỳ họp thứ 19

    Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang huyện Tri Tôn họp thảo luận chuẩn bị kỳ họp thứ 19

    27-03-2024 16:42:00

    Ngày 27/3, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị số 7 huyện Tri Tôn tổ chức họp với Thường trực và các ban HĐND huyện Tri Tôn, Thường trực UBND, UBMTTQVN và các ngành huyện Tri Tôn, để thảo luận các tờ trình, nội dung liên quan kỳ họp thứ 19 (chuyên đề) HĐND tỉnh An Giang khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026).

  • Thanh niên Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    Thanh niên Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    27-03-2024 06:10:50

    Với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thực hiện sôi nổi các công trình, phần việc ý nghĩa. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khát vọng cống hiến, xung kích của tuổi trẻ, chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • Gia tăng ca mắc thủy đậu, có người gặp biến chứng nặng nề

    Gia tăng ca mắc thủy đậu, có người gặp biến chứng nặng nề

    23-03-2024 09:33:41

    Thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi thất thường tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều dịch bệnh truyền nhiễm lây lan, trong đó có thủy đậu. Thời gian gần đây ghi nhận gia tăng ca mắc thủy đậu, trong đó có những ca gặp biến chứng nặng nề.

  • Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    25-03-2024 06:12:24

    Trong khi nhu cầu xử lý rác trên địa bàn tỉnh rất lớn, thì lại có những dự án đầu tư nhà máy xử lý rác thải vướng khó khăn trong triển khai thực hiện. Tỉnh An Giang tập trung các giải pháp nhằm sớm đưa các nhà máy vận hành.

  • Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    20-03-2024 08:55:00

    Khoảng 1.000 công dân Mỹ đã yêu cầu Bộ Ngoại giao Mỹ hỗ trợ để rời Haiti trong bối cảnh làn sóng bạo lực băng đảng đang tàn phá quốc gia nghèo nhất Mỹ Latin này. Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Vedant Patel thừa nhận đây là một tình huống khó khăn, đồng thời cho biết, Washington tiếp tục theo dõi tình hình, đánh giá nhu cầu của công dân và nghiên cứu các phương án vận chuyển thương mại khác nhau.

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Hãng thời trang xa xỉ gây sốc với chiếc vòng tay y hệt cuộn băng dính

    Hãng thời trang xa xỉ gây sốc với chiếc vòng tay y hệt cuộn băng dính

    16-03-2024 15:44:53

    Thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đã nâng băng dính cuộn lên tầm cao mới khi biến nó thành chiếc vòng tay giá hàng trăm đến hàng nghìn USD.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • 5 thành viên trong gia đình chết thương tâm khi trượt tuyết

    5 thành viên trong gia đình chết thương tâm khi trượt tuyết

    13-03-2024 20:04:49

    Cơn bão tuyết mạnh ập đến cuối tuần qua khiến 5 người trong một gia đình ở Thụy Sỹ chết cóng trong chuyến trượt tuyết; họ được phát hiện nằm gần nhau trên dãy Alps.

  • Bản án nghiêm khắc

    Bản án nghiêm khắc

    12-03-2024 06:07:11

    Do nghi ngờ đối phương tố giác hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Ngọc Quyên (sinh năm 1986, ngụ khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên) và Bùi Văn Huệ (sinh năm 1989, ngụ ấp Vĩnh Hòa B, xã Cần Đăng, huyện Châu Thành) đã tụ tập, lôi kéo nhiều thanh, thiếu niên đi đánh nhau dẫn đến án mạng. Với hành vi nguy hiểm, Quyên và Huệ phải trả giá bằng hình phạt cao nhất.