Kết quả tìm kiếm cho "lừa 54 tỷ đồng"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 410

  • Khấm khá nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    Khấm khá nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    05-10-2022 07:13:26

    Chủ động tìm hướng phát triển kinh tế phù hợp với điều kiện tự nhiên của địa phương, nông dân xã Phú Lâm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi. Qua đó, góp phần nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống của bà con...

  • Định cư Canada diện tay nghề - Sự lựa chọn thông minh

    Định cư Canada diện tay nghề - Sự lựa chọn thông minh

    06-09-2022 14:24:56

    Định cư Canada diện tay nghề là chương trình dành cho người nước ngoài có chất lượng lao động cao, lao động có trình độ. Khi đó bạn sẽ được cấp phép visa định cư tại Canada nhằm đáp ứng sự thiếu hụt về nhân lực cho các doanh nghiệp tại nước này. Cơ hội định cư này hoàn toàn hợp pháp dựa trên kinh nghiệm, bằng cấp, kỹ năng của chính bạn.

  • Tiềm năng và cơ hội đầu tư của Chợ Mới

    Tiềm năng và cơ hội đầu tư của Chợ Mới

    06-09-2022 04:29:14

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là huyện cù lao nằm giữa sông Tiền và sông Hậu, với lợi thế về vị trí địa lý, khí hậu, tài nguyên thiên nhiên, nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng đồng bộ. Cùng với bộ máy chính quyền năng động, thân thiện, là điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư tìm đến.

  • Mưa bão hoành hành tại Áo, Italy, Pháp gây nhiều thiệt hại về người và tài sản

    Mưa bão hoành hành tại Áo, Italy, Pháp gây nhiều thiệt hại về người và tài sản

    19-08-2022 14:10:34

    Ngày 18/8, châu Âu đang trải qua các hình thái thời tiết cực đoan khi mưa bão hoành hành tại Áo, Italy và Pháp trong khi hạn hán đe dọa hoạt động sản xuất nông nghiệp của Romania.

  • An Giang đồng hành, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    An Giang đồng hành, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    18-08-2022 07:30:15

    Những tháng đầu năm 2022, bên cạnh thực hiện tốt việc kiểm soát dịch bệnh, An Giang đã thực hiện nhiều cam kết với doanh nghiệp (DN), như: Giải quyết nhanh thủ tục đầu tư, giải phóng mặt bằng, cấp phép để các DN, nhà đầu tư triển khai dự án; tận dụng mọi cơ hội an toàn dịch bệnh để thúc đẩy, kích cầu dịch vụ, du lịch; tháo gỡ khó khăn cho DN và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Đây là nguồn động lực to lớn để DN yên tâm phục hồi sản xuất - kinh doanh (SXKD) và phát triển.

  • An Phú lan tỏa học tập và làm theo Bác

    An Phú lan tỏa học tập và làm theo Bác

    16-08-2022 04:01:53

    Thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cùng với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã triển khai sâu rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Doanh nghiệp phân phối, bán lẻ sản phẩm công nghệ trên đà phục hồi

    Doanh nghiệp phân phối, bán lẻ sản phẩm công nghệ trên đà phục hồi

    14-08-2022 19:25:53

    Kết quả kinh doanh tháng Bảy cho thấy doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối và bán lẻ điện thoại di động, laptop đã khởi sắc sau sự sụt giảm mạnh trong quý 2.

  • Chuyển biến từ đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    Chuyển biến từ đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    15-08-2022 02:23:16

    Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp đã góp phần thay đổi tư duy, nhận thức của người dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) trong sản xuất nông nghiệp. Từ lựa chọn những cây trồng, vật nuôi có giá trị kinh tế vào sản xuất, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao, hình thành các vùng sản xuất hàng hóa tập trung… đã góp phần nâng cao đời sống nhân dân, thúc đẩy xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

  • Quyết liệt đấu tranh, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    Quyết liệt đấu tranh, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    12-08-2022 07:51:09

    Những tháng đầu năm 2022, nước ta trở lại trạng thái bình thường sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, các hoạt động phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội diễn ra mạnh mẽ. Tuy nhiên, các vấn đề liên quan đến hoạt động buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại vẫn còn diễn biến phức tạp.

  • Các mặt hàng trên thị trường hàng hóa diễn biến trái chiều

    Các mặt hàng trên thị trường hàng hóa diễn biến trái chiều

    05-08-2022 14:25:02

    Thông tin từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam cho biết, đóng cửa ngày giao dịch 4/8, thị trường hàng hóa cho thấy những diễn biến trái chiều. Tuy nhiên, lực mua mạnh hơn vào cuối ngày đã giúp chỉ số MXV-Index tăng nhẹ 0,1% lên mức 2.553,99 điểm, kết thúc chuỗi giảm 3 phiên liên tiếp trước đó.

  • Nguồn cung gạo thế giới đối mặt rủi ro vì tình hình thiếu mưa ở Ấn Độ

    Nguồn cung gạo thế giới đối mặt rủi ro vì tình hình thiếu mưa ở Ấn Độ

    03-08-2022 14:01:11

    Gạo có thể trở thành thách thức tiếp theo đối với nguồn cung lương thực toàn cầu khi tình trạng thiếu mưa ở Ấn Độ - nước xuất khẩu lớn gạo nhất thế giới - khiến diện tích trồng trọt bị thu hẹp nhiều nhất trong ba năm.

  • Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    02-08-2022 07:21:07

    6 tháng đầu năm 2022, dù còn nhiều khó khăn, song dưới sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp (DN), kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả khả quan, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo.