Kết quả tìm kiếm cho "luôn hết lòng vì quê hương"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 970

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh An Giang viếng Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh An Giang viếng Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    17-08-2024 13:41:19

    Sáng 17/8, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến dâng hoa, dâng hương tại Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên), nhân kỷ niệm 136 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2024).

  • Thấp thỏm chờ mùa cá

    Thấp thỏm chờ mùa cá

    16-08-2024 06:39:59

    Dân An Giang có câu “Tháng bảy nước nhảy khỏi bờ”. Đó là tháng bảy âm lịch, thời điểm nước tràn đồng trên miệt đầu nguồn sông Tiền, sông Hậu. Mùa đánh bắt cá của bà con khởi phát, kéo dài suốt mấy tháng cho đến khi nước giựt.

  • Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    10-08-2024 15:04:20

    Tôi vừa khép lại trang cuối cùng cuốn tự truyện “Màu của hy vọng” của chàng trai Đỗ Hà Cừ, một nạn nhân chất độc da cam trong nhiều trạng thái cảm xúc và nghĩ suy. Hàng triệu lít chất độc hủy diệt mà đế quốc Mỹ rải xuống miền nam Việt Nam những năm 60 của thế kỷ trước vẫn để lại những dư chấn khổng lồ cho đến tận hôm nay. Gần 50 năm sau khi cuộc chiến kết thúc với chiến thắng ngày 30 tháng 4 năm 1975, nỗi đau vẫn còn đó, vẫn hiện diện mỗi ngày trên những con người bằng xương bằng thịt.

  • Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    08-08-2024 06:41:23

    Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” khép lại đối với các bạn sinh viên Trường Đại học Cần Thơ (TP. Cần Thơ), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh), nhưng vẫn còn đọng lại niềm vui, hạnh phúc, tình cảm yêu thương và vấn vương một chút tiếc nuối. Các “chiến sĩ” tình nguyện đã cùng đoàn viên, thanh niên địa phương không ngại khó, ngại khổ, xung kích thực hiện những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa trên những vùng quê ở huyện Châu Thành.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    30-07-2024 15:28:21

    Trong nhiều ngày qua, trong sâu thẳm trái tim của người dân Việt Nam khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế rất đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Cơ hội huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic

    Cơ hội huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic

    27-07-2024 10:23:42

    Cạnh tranh với những đại diện ưu tú nhất của nhiều nền thể thao hàng đầu thế giới, các tuyển thủ Việt Nam vẫn có niềm tin đua tranh thứ hạng cao tại Olympic Paris.

  • Gửi lời chia buồn đến gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua "sổ tang điện tử"

    Gửi lời chia buồn đến gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua "sổ tang điện tử"

    26-07-2024 15:38:07

    Từ hôm qua đến nay, người dân cả nước nói chung và người dân An Giang nói riêng đã truy cập vào "sổ tang điện tử" trên ứng dụng VneID, để bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam…

  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    26-07-2024 14:06:57

    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), đồng thời Lễ truy điệu cũng được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm, Trưởng Ban Lễ tang đọc Lời điếu, tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng.

  • Tình cảm người dân huyện Phú Tân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tình cảm người dân huyện Phú Tân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    26-07-2024 10:16:13

    Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại sự tiếc thương vô hạn trong lòng người dân Việt Nam. Cùng với người dân ở mọi miền đất nước, người dân huyện cù lao Phú Tân (tỉnh An Giang) đều chia sẻ nỗi buồn và sự biết ơn sâu sắc đối với vị lãnh đạo đáng kính.

  • Triệu trái tim hướng về tháng 7

    Triệu trái tim hướng về tháng 7

    26-07-2024 03:26:49

    “Khi tôi chào đời đất nước đã liền thân/ Nhưng nỗi đau vẫn mãi còn âm ỉ/ Chiến tranh với tôi là những câu chuyện kể/ Và những bác cựu binh không nguyên vẹn ngày về!” (Chiến tranh – Phan Thúc Định). Cảm xúc nghẹn ngào càng trở nên mãnh liệt trong tháng 7 tri ân, khi triệu trái tim hướng về Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7), bằng những hành động tri ân, đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn anh hùng, liệt sĩ.