Kết quả tìm kiếm cho "luôn là mấu chốt"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 805

  • Tản mạn cuối thu

    Tản mạn cuối thu

    15-09-2023 10:17:44

    Cuối thu, tiết trời se lạnh. Cảnh vật khắp nơi bao trùm một màu khói sương lãng đãng. Bầu trời cao vời vợi, mây lơ lửng thành tầng. Lá vàng lác đác nhẹ rơi trong gió heo may xào xạc. Những ngọn gió cuối thu nhẹ nhàng mang theo hơi lạnh báo hiệu mùa đông sắp tới khiến tiết trời cuối thu thêm dịu dàng, đằm thắm. Có cái gì đó man mác, bâng khuâng khi mỗi sớm mai thức dậy, mở cửa sổ ra chợt nghe cơn gió se sẽ rón rén bay vào.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Thoại Sơn phát huy sức mạnh đại đoàn kết bằng dân vận

    Thoại Sơn phát huy sức mạnh đại đoàn kết bằng dân vận

    05-09-2023 04:29:35

    Công tác dân vận có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược đại đoàn kết dân tộc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

  • Top 5 địa chỉ thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ giao tận nơi miễn phí !

    Top 5 địa chỉ thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ giao tận nơi miễn phí !

    04-09-2023 15:15:10

    Điều kiện tối thiểu để thuê xe máy tại Đà Nẵng chính là giấy tờ tùy thân. Bài viết sau đây sẽ bật mí các loại giấy tờ quan trọng mà bạn nhất định phải đem khi thuê xe.

  • Điện và thư chúc mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh Việt Nam

    Điện và thư chúc mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh Việt Nam

    02-09-2023 15:47:43

    Nhân dịp 78 năm Quốc khánh 2/9, Lãnh đạo các nước Lào, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Campuchia, Cuba, LB Nga, Triều Tiên, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines có Điện và Thư gửi Lãnh đạo Việt Nam.

  • Chữ "thật" của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Chữ "thật" của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    02-09-2023 09:58:31

    Trong các bài viết, bài nói của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh thường nhấn mạnh chữ "thật". Người yêu cầu mọi việc đúng đắn phải được làm "thật sự". Trong những dòng Di chúc thiêng liêng, Người 5 lần dùng chữ "thật". Những chữ "thật" của Người có thông điệp sâu sắc về công tác xây dựng Đảng và trách nhiệm của Đảng với nhân dân.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Làm mới âu phục để tủ thời trang văn phòng của nàng thêm phong phú

    Làm mới âu phục để tủ thời trang văn phòng của nàng thêm phong phú 

    27-08-2023 08:51:07

    Giao mùa bao giờ cũng là lúc khó chọn đồ nhất. Với các vùng khí hậu 'nhiều mùa' thì càng khó hơn nữa, một ngày có khi có đến bốn mùa - làm thế nào để luôn được đẹp và quan trọng luôn được mới mẻ là cả vấn đề khó khăn. Và làm thế nào để phong phú hóa tủ quần áo đi làm - những đồ âu phục 'cứng nhắc' lại càng khó hơn nữa.

  • 78 năm “Chiến đấu anh hùng, xây dựng sáng tạo”

    78 năm “Chiến đấu anh hùng, xây dựng sáng tạo”

    25-08-2023 07:06:36

    Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang bước vào “tuổi” thứ 78 (26/8/1945 - 26/8/2023). Lực lượng không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc, Nhân dân và chế độ XHCN, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Chủ tịch Đảng Công Minh Nhật Bản

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Chủ tịch Đảng Công Minh Nhật Bản

    23-08-2023 14:17:37

    Sáng 23/8, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Chủ tịch Đảng Công Minh Nhật Bản Yamaguchi Natsuo.

  • Hiệu ứng 3D, họa tiết và đính kết giúp nàng công sở khoe 'trình' sang chảnh

    Hiệu ứng 3D, họa tiết và đính kết giúp nàng công sở khoe 'trình' sang chảnh 

    07-08-2023 09:09:21

    Cách nhanh nhất để nàng khẳng định đẳng cấp thời trang sành điệu và cùng bộ cánh của mình nổi bật ở bất cứ đâu chính là đính đá, kết cườm, thêu 3D hoặc chọn họa tiết độc đáo nổi bật trên mặt vải. Bởi, đằng sau mỗi họa tiết in, chi tiết thêu, đính kết thủ công chính là một thế giới của sự sáng tạo, là không gian nghệ thuật đáng ngưỡng mộ…