Kết quả tìm kiếm cho "luôn là mấu chốt"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 806

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

    Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

    03-07-2023 09:11:28

    Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

  • Thoại Sơn quan tâm, thực hiện tốt công tác gia đình

    Thoại Sơn quan tâm, thực hiện tốt công tác gia đình

    30-06-2023 06:32:38

    Thời gian qua, công tác gia đình được huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) quan tâm, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững.

  • Man City và 3-2-4-1: Kiệt tác của thiên tài Pep Guardiola

    Man City và 3-2-4-1: Kiệt tác của thiên tài Pep Guardiola

    28-06-2023 14:20:12

    Đằng sau cú ăn 3 mà Man City đạt được là công lao phi thường của Pep Guardiola, người biết cách phát triển, thay đổi và quản lý đội bóng trên mọi phương diện.

  • Gìn giữ bình yên khu vực biên giới

    Gìn giữ bình yên khu vực biên giới

    26-06-2023 06:24:16

    Đó là trách nhiệm của các lực lượng chức năng, toàn hệ thống chính trị và nhân dân, trong đó nòng cốt là lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP). Quá trình thực hiện nhiệm vụ của người lính quân hàm xanh luôn đối diện với khó khăn, thách thức đặc thù của khu vực biên giới, với rất nhiều diễn biến phức tạp phát sinh từng ngày.

  • Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    15-06-2023 08:32:48

    Ngang nhiên tấn công cơ quan công quyền một cách có tổ chức, nhẫn tâm sát hại lực lượng chức năng và dân thường, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Ðắk Lắk cho thấy tính chất và mức độ hết sức nghiêm trọng, gây tác động xấu đến đời sống, trật tự an toàn xã hội. Dư luận mong muốn các đối tượng vi phạm pháp luật phải bị truy bắt và xử lý nghiêm.

  • Mở rộng, nâng cao hiệu quả hợp tác Việt Nam - Cuba

    Mở rộng, nâng cao hiệu quả hợp tác Việt Nam - Cuba

    09-06-2023 14:01:10

    Sáng 9/6, Đoàn đại biểu cấp cao do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng làm Trưởng đoàn đã có cuộc Hội đàm với Đoàn đại biểu cấp cao Thành ủy La Habana (Cuba) do Bí thư thứ Nhất Thành ủy Luis Antonio Torres Iríbar làm Trưởng đoàn, nhân chuyến thăm Việt Nam (từ ngày 5 -15/6).

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    02-06-2023 08:23:41

    Với ý chí, quyết tâm cao, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đảng ta, đất nước ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

  • Báo chí Pháp khen ngợi phim của Trần Anh Hùng và Phạm Thiên Ân

    Báo chí Pháp khen ngợi phim của Trần Anh Hùng và Phạm Thiên Ân

    29-05-2023 16:27:08

    Sau khi giành chiến thắng lịch sử tại Liên hoan phim Cannes 2023, phim của Trần Anh Hùng và Phạm Thiên Ân đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của báo chí Pháp.

  • Phúc An Asuka chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

    Phúc An Asuka chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

    29-05-2023 14:39:48

    Mới đây, tại khu đô thị Phúc An Asuka, hàng trăm cư dân đã được trải nghiệm không khí của ngày hội Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6). Chương trình có rất nhiều trò chơi mang tính dân gian, trong đó có trò chơi thả diều.

  • Nâng cao nghiệp vụ công tác Đảng trong Công an nhân dân

    Nâng cao nghiệp vụ công tác Đảng trong Công an nhân dân

    24-05-2023 06:48:40

    “Bồi dưỡng cán bộ là một khâu trong công tác cán bộ, được thực hiện thường xuyên, liên tục. Đặc biệt, vai trò của người đứng đầu chi bộ càng trở nên quan trọng. Do đó, Hội thi Bí thư chi bộ giỏi trong Công an tỉnh là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác Đảng, khả năng điều hành, xử lý tình huống cho bí thư chi bộ, cấp ủy viên” - đại tá Nguyễn Nhật Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh.