Phúc An Asuka chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

29/05/2023 - 14:39

Mới đây, tại khu đô thị Phúc An Asuka, hàng trăm cư dân đã được trải nghiệm không khí của ngày hội Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6). Chương trình có rất nhiều trò chơi mang tính dân gian, trong đó có trò chơi thả diều.

Các thiếu nhi được tự do sáng tạo trên cánh diều rực rỡ của mình

Đây là trò chơi đem đến nhiều ký ức đáng nhớ của tuổi thơ đối với các em nhỏ lẫn các bậc phụ huynh đi cùng. Ngoài việc các em được thỏa thích vui chơi, giải trí trong khuôn viên rất rộng của dự án, đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group cũng đã trao cho các em những phần quà ý nghĩa.

Đây là chuỗi sự kiện thường niên nằm trong định hướng phát triển của dự án, không chỉ đem lại sân chơi giao lưu bổ ích cho cư dân hiện tại và tương lai, mà còn là hoạt động chăm sóc tinh thần cho người dân trong vùng.

Đến với sự kiện, ngoài những phần quà ý nghĩa, các cư dân nhí được tận hưởng những giây phút vui vẻ bên người thân, cùng nhau lưu giữ những ký ức đẹp đẽ, thông qua các trò chơi dân gian như tự vẽ cánh diều, với những hình dáng và màu sắc đa dạng...

Các em được giao lưu vui chơi trên sân khấu cùng chú hề và các Mascot hình thú đáng yêu

Đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ: “Chúng tôi hướng đến kiến tạo nên một không gian sống năng động, độc đáo, đáp ứng ngày càng nhiều hơn nhu cầu người dân (cả về vật chất lẫn tinh thần). Vì vậy, bên cạnh những ngôi nhà khang trang, tiện ích nội khu chất lượng, các hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra trong khuôn viên dự án chính là “món quà” mà chúng tôi mang lại cho cư dân trong hiện tại lẫn tương lai của Phúc An Asuka”.

Đơn vị phát triển dự án đã dành hơn 60% quỹ đất để xây dựng cơ sở hạ tầng cùng chuỗi tiện ích nội khu (đầu tiên tại TP.Châu Đốc), như: Công viên khủng long, quảng trường nhạc nước, Clubhouse, hồ bơi tràn bờ, phố đi bộ phong cách Nhật...

Với số vốn đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng, Phúc An Asuka được phát triển trở thành nơi đáng sống tại thành phố lễ hội, nơi đây sở hữu các sản phẩm nhà ở khá mới mẻ như: shophouse, nhà phố và biệt thự vườn, mang phong cách thiết kế đa năng, hiện đại, vừa an cư vừa kinh doanh nhờ hầu hết đều sở hữu mặt tiền đường nội khu trải nhựa rộng thông thoáng, thuận tiện di chuyển và dễ dàng giao thương.

Dãy nhà hoàn thiện của khu đô thị Phúc An Asuka đã được cư dân phát triển mô hình kinh doanh riêng

Khu đô thị Phúc An Asuka là một mô hình nhà ở theo xu thế mới, nó tạo nên một cộng đồng cư dân sống văn minh hiện đại, gắn liền với sự phát triển kinh tế chung của địa phương. Mọi sinh hoạt gần như có đầy đủ trong bán kính 1km, an ninh đảm bảo với hệ thống chốt bảo vệ cả ngày lẫn đêm.

Có thể nói, Khu đô thị Phúc An Asuka hình thành là một bước đột phá mới trong chất lượng sống của người dân TP. Châu Đốc và các vùng lân cận.

Điểm nổi bật của Phúc An Asuka là tính pháp lý an toàn cao với sổ hồng riêng cho từng căn, được xây thô và bàn giao cho khách hàng nhanh chóng. Với khách hàng muốn hoàn thiện nhà sớm còn được ưu đãi với gói nội thất lên đến 50 triệu đồng.

Trước nhu cầu lựa chọn khắt khe của khách hàng khó tính, Phúc An Asuka luôn đáp ứng những yêu cầu đặt ra, trở thành “điểm tựa” vững chắc cho cả người mua lẫn nhà đầu tư.

Chọn an cư tại Phúc An Asuka là chọn sống chất lượng, giúp nuôi dưỡng con trẻ trưởng thành trong môi trường an toàn, nâng cao sức khỏe và đem đến không gian hạnh phúc cho cả gia đình.

Bài, ảnh: MINH HIỂN – THANH THẢO