Kết quả tìm kiếm cho "luyện nghe tiếng Anh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 875

  • 'Bí kíp' giữ vững tâm lý trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

    'Bí kíp' giữ vững tâm lý trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

    11-06-2024 20:03:12

    Kì thi THPT Quốc gia đang tới gần, đây là khoảng thời gian các bạn học sinh đang dốc sức ôn luyện để chuẩn bị cho kì thi 'quan trọng nhất đời người'. Tuy nhiên, các sĩ tử cũng cần chú ý tới cả sức khỏe cơ thể và tinh thần của bản thân, để khi ngày thi tới có thể làm bài với tâm thế tốt nhất.

  • Nghiên cứu mới phát hiện loài voi gọi nhau bằng tên

    Nghiên cứu mới phát hiện loài voi gọi nhau bằng tên

    11-06-2024 14:30:58

    Voi sử dụng những âm thanh đặc biệt để đặt tên riêng cho đồng loại và gọi nhau bằng tên, một khả năng mà từ trước đến nay chỉ được biết đến ở con người. Phát hiện mới này vừa được công bố trên tạp chí Nature Ecology & Evolution.

  • Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    11-06-2024 06:35:49

    Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị và điều kiện, hoàn cảnh đặc biệt của nhiều học sinh… Song, với nỗ lực của thầy và trò, sự hỗ trợ của các cấp, ngành và phụ huynh, Trường THPT An Phú (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong những năm học qua.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Để trẻ có mùa hè bổ ích

    Để trẻ có mùa hè bổ ích

    04-06-2024 06:42:56

    Hè về là thời gian trẻ rất mong chờ để tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thỏa thích. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh cũng lo lắng về việc làm sao để con có một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa. Bởi, cha mẹ vừa mong muốn con được vui chơi và thư giãn sau 1 năm nỗ lực học tập, nhưng cũng muốn con duy trì sự tiến bộ trong học tập.

  • Đạo đức nghề nhà giáo là tiêu chuẩn quy định trong luật

    Đạo đức nghề nhà giáo là tiêu chuẩn quy định trong luật

    02-06-2024 13:55:53

    Dự thảo Luật Nhà giáo quy định, một trong những tiêu chuẩn của Chuẩn nhà giáo là phải có đạo đức nghề nghiệp.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • 'Thức dậy miệng mỉm cười'

    'Thức dậy miệng mỉm cười'

    01-06-2024 10:04:49

    Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với nhiều nỗi lo toan nên thường quên mất một phép nhiệm màu: mỉm cười. Nụ cười giúp ta có thêm sức mạnh để thư thái bắt đầu một ngày mới, chấp nhận những điều bất như ý có thể xảy ra bằng sự trân trọng, yêu thương tất cả những gì mình đang có.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    30-05-2024 08:45:36

    Với người làng Đông Hồ (xã Song Hồ, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh), nghề làm tranh từng là kế sinh nhai.

  • Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    29-05-2024 08:52:54

    Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 diễn ra. Giai đoạn này, nhiều trường học tại Nghệ An đã và đang tổ chức dạy học ca 3, phụ đạo “chống trượt”, mở cửa lớp buổi tối hỗ trợ học sinh miễn phí nhằm hướng tới kết quả cao nhất cho các em.

  • Văn hóa đồng bào Thái ở Điện Biên: Mạch nguồn chảy mãi

    Văn hóa đồng bào Thái ở Điện Biên: Mạch nguồn chảy mãi

    28-05-2024 09:13:29

    Đồng bào Thái là một trong ba dân tộc có dân số đông nhất trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Trải qua quá trình phát triển lâu dài trên mảnh đất Tây Bắc, đồng bào dân tộc Thái đã tạo dựng cho mình một nền văn hóa đặc sắc, riêng biệt.