Kết quả tìm kiếm cho "máy đánh đường thốt nốt"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 161

  • Nghĩa tình trong đại dịch COVID-19

    Nghĩa tình trong đại dịch COVID-19

    31-01-2022 06:09:38

    Tháng 4-2021, chủng virus Delta chính thức xuất hiện tại Việt Nam, đánh dấu đợt bùng dịch lần thứ 4 trên cả nước. Một lần nữa, Chính phủ và người dân phải đối mặt với tình hình dịch bệnh căng thẳng và vô cùng phức tạp. Thêm một năm đối mặt với áp lực của suy giảm kinh tế, kinh doanh bị đình trệ, giáo dục bị gián đoạn, lực lượng tuyến đầu ngày đêm căng mình dập dịch… Giữa những bộn bề, lo toan khi dịch bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, nhân dân vẫn bừng lên tinh thần lạc quan, phát huy nghĩa đồng bào “lá lành đùm lá rách”, lan tỏa những nghĩa cử ấm áp, cao đẹp.

  • Những điểm nhấn An Giang

    Những điểm nhấn An Giang 

    19-01-2022 06:15:15

    Ngày 18-1, An Giang vinh dự đón Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Trung ương đến thăm, làm việc với lãnh đạo tỉnh và tham dự các buổi lễ khởi công, khánh thành dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Đây là dấu ấn quan trọng trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, hứa hẹn giai đoạn phát triển mới với nhiều niềm tin, kỳ vọng.

  • Thắng lợi của tình đoàn kết Việt Nam-Campuchia

    Thắng lợi của tình đoàn kết Việt Nam-Campuchia 

    07-01-2022 08:00:44

    43 năm trước, ngày 7-1-1979 đã đi vào lịch sử như là mốc son của tinh thần đoàn kết quốc tế trong sáng, thủy chung, tình hữu nghị đặc biệt giữa Việt Nam và Campuchia. Nhờ sự giúp đỡ của Quân tình nguyện Việt Nam, Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng Pol Pot và bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên hòa bình, hòa hợp dân tộc và phát triển.

  • Nhiều đóng góp quan trọng của phụ nữ An Giang

    Nhiều đóng góp quan trọng của phụ nữ An Giang

    04-01-2022 06:17:53

    Thời gian qua, phụ nữ An Giang có những đóng góp quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    15-11-2021 09:59:02

    Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu của khu vực này cũng bắt đầu tăng nhanh do dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản chủ lực.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    15-11-2021 07:48:19

    Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu của khu vực này cũng bắt đầu tăng nhanh do dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản chủ lực.

  • Quán chè nóng "ba thế hệ", hơn 40 năm nổi tiếng khắp Hà thành

    Quán chè nóng "ba thế hệ", hơn 40 năm nổi tiếng khắp Hà thành 

    11-11-2021 14:25:00

    Bằng những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận cùng với cách thức nấu cổ truyền, những món chè của bà Thơm giữ được trọn vẹn hương vị "xưa cũ", hai năm nay vì tuổi cao nên bà truyền lại cho con trai.

  • Những điểm “check-in” ấn tượng

    Những điểm “check-in” ấn tượng

    23-08-2021 06:20:41

    Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên sông núi hữu tình của dãy Thất Sơn huyền bí, An Giang còn nổi tiếng với nhiều di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo, như: lăng Thoại Ngọc Hầu, đồi Tức Dụp, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam… hứa hẹn sẽ là những điểm “check-in” ấn tượng không thể bỏ qua của du khách ngay khi hết dịch.

  • Gắn kết tiêu thụ nông sản

    Gắn kết tiêu thụ nông sản

    12-08-2021 06:57:55

    Cùng với diện tích lúa hè thu đang thu hoạch thì nhiều tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL đã xuống giống vụ thu đông 2021. Khi lúa hè thu vẫn còn trên đồng thì một số nơi, trà đầu lúa thu đông cũng cho sản lượng. Bài toán tiêu thụ lúa cũng như những loại nông sản khác cần được gắn kết liên tục.

  • Thông luồng tiêu thụ nông sản giữa An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang

    Thông luồng tiêu thụ nông sản giữa An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang

    09-08-2021 17:27:24

    Chiều 9-8, UBND tỉnh An Giang phối hợp UBND các tỉnh: Đồng Tháp, Kiên Giang, TP. Cần Thơ và Tổng Công ty Lương thực miền Bắc (Vinafood 1) tổ chức họp trực tuyến về kết nối tiêu thụ lúa, nếp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Huỳnh Minh Tuấn cùng chủ trì hội nghị.

  • Chuyển biến tích cực từ chương trình giảm nghèo

    Chuyển biến tích cực từ chương trình giảm nghèo

    03-08-2021 10:26:06

    Qua 15 năm, động lực giảm nghèo chính được tỉnh xác định là “tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp chính sách giảm nghèo” và một trong những chính sách quan trọng chính là tạo việc làm cho người nghèo. Điều đó được thể hiện trong hầu hết các trường hợp thoát nghèo, đặc biệt có nhiều hộ nhờ việc làm ổn định đã vươn lên khá giả.

  • Chiến sĩ công an giúp sản phụ mang song thai vượt cạn

    Chiến sĩ công an giúp sản phụ mang song thai vượt cạn

    26-07-2021 06:46:21

    “Do trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ nên phương tiện công cộng không hoạt động. Có dấu hiệu chuyển dạ, lại ở nhà một mình nên sản phụ Nguyễn Thị Trang (sinh năm 1992, ngụ khóm Thới Hòa, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) điện thoại lực lượng công an hỗ trợ. Khi tiếp nhận thông tin, thượng úy Lê Minh Soàn đã kịp thời hỗ trợ sản phụ đi sinh. Hành động của thượng úy Soàn đúng với tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, chiến sĩ công an vì nhân dân phục vụ”- trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an TP. Long Xuyên thông tin.