Kết quả tìm kiếm cho "mê sơ mi"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1516
Nửa tháng nay, mấy tuyến đường nối liền Long Xuyên - Rạch Giá cứ nhộn nhịp những chuyến xe cá nhân, xe công vụ mang biển số 67. Tất cả bắt đầu hành trình mới - hành trình kiến tạo cho tương lai của vùng đất An Giang.
Trong bối cảnh kinh tế năng động, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm giải pháp để khẳng định vị thế và tạo ra sự khác biệt. Giữa nhiều kênh quảng bá, một công cụ chiến lược thầm lặng nhưng đầy sức mạnh lại thường chưa được khai thác hết tiềm năng: đó chính là lá cờ thương hiệu.
Liên minh châu Âu (EU) ngày 30/6 thông báo đã đạt được một thỏa thuận thương mại mới với Ukraine về nhập khẩu các sản phẩm nông nghiệp, nhằm vừa hỗ trợ nền kinh tế Ukraine, vừa bảo vệ lợi ích của nông dân trong khối.
Năm 2025, du lịch Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới khi Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng T+L Luxury Awards Asia Pacific 2025 do tạp chí Travel + Leisure (Hoa Kỳ) công bố. Hai địa danh này ghi điểm cao nhờ bản sắc văn hóa rõ nét, thiên nhiên đặc sắc và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
Trong đời sống hiện đại, các sản phẩm tiểu thủ công nghiệp dần nhường chỗ cho sản phẩm tân tiến hơn. Đứng trước khó khăn, nhiều làng nghề vẫn duy trì, phát triển, tạo nên nét đặc trưng, thương hiệu riêng. Những làng nghề truyền thống còn góp phần tạo việc làm cho lao động nông thôn, tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo.
Nguyễn Hữu Thiên Ân, chàng trai sinh năm 1999, đã đưa văn hóa Việt vào những chiếc bánh fondant đầy màu sắc. Từ hình ảnh mâm cơm Tết đến chân dung người bà, mỗi tác phẩm của Thiên Ân là một câu chuyện, một khát vọng đưa bản sắc dân tộc Việt ra thế giới qua nghệ thuật làm bánh.
Nông sản được đồng bào dân tộc thiểu số Khmer bán theo tiêu chí "mùa nào thức đó", trên những chiếc xe đạp cọc cạch di động khắp nơi, hoặc gói gọn trên đôi gánh theo bước chân người bán đi từ trong phum, sóc ra chợ, từ miền núi xuống đồng bằng.
Thời gian qua, các cấp hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) trong tỉnh luôn quan tâm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, gắn với điều kiện thực tế của từng địa phương, đơn vị. Qua đó, phát huy đoàn kết, sức mạnh của các tầng lớp phụ nữ tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội…
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Đứng trước tủ quần áo, bạn đã bao giờ bối rối không biết nên chọn chiếc áo sơ mi nào cho buổi phỏng vấn quyết định sự nghiệp, hay buổi hẹn hò đầu tiên? Hơn cả một món đồ, chiếc áo sơ mi là tuyên ngôn không lời về sự chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng và phong cách cá nhân.
Trước nhu cầu rèn luyện sức khỏe ngày một tăng của người dân, nhiều cá nhân, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã đầu tư xây dựng các công trình thể dục - thể thao (TDTT)… có thu phí để phục vụ nhu cầu người dân. Không chỉ mở ra hướng kinh doanh mới, mà còn tạo điều kiện thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng phát triển.
Doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa chiếm tỷ lệ cao trong tổng số DN trên địa bàn tỉnh và được xác định là “xương sống” của nền kinh tế. Trên cơ sở đó, nhằm tạo môi trường thuận lợi, thúc đẩy DN vừa và nhỏ phát triển, tỉnh An Giang tập trung cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ DN đẩy mạnh sản xuất, quảng bá tiêu thụ sản phẩm, góp phần phát triển kinh tế địa phương.