Kết quả tìm kiếm cho "móc treo quần áo"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 135

  • Nhiều điểm du lịch An Giang thu hút khách

    Nhiều điểm du lịch An Giang thu hút khách

    08-02-2023 06:57:50

    Với địa hình vừa có đồng bằng, vừa có đồi núi, có dãy Thất Sơn huyền bí, nhiều di tích lịch sử, văn hóa và nhiều điểm “check-in” ấn tượng, An Giang tiếp tục là điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo du khách. Những ngày này, các khu du lịch (DL) núi Sam, núi Cấm, Trà Sư, đồi Tức Dụp, hồ Ô Thum, hồ Tà Pạ, cồn Én, Mỹ Luông... nhộn nhịp du khách đổ về du Xuân và cầu sức khỏe, bình an, tài lộc.

  • Tản mạn Tết xưa, Tết nay

    Tản mạn Tết xưa, Tết nay

    23-01-2023 14:31:43

    Cho đến nay trong giá trị văn hóa tâm linh của người Việt chưa có lễ tết nào được xếp trên Tết Nguyên đán. Giá trị tinh thần của Tết Nguyên đán là của chung cộng đồng dân tộc, dòng họ, gia đình và mỗi người.

  • “Thưởng - Phạt: Chuyện xưa chưa cũ”

    “Thưởng - Phạt: Chuyện xưa chưa cũ”

    21-01-2023 14:36:34

    Lần đầu tiên những câu chuyện thưởng phạt của tiền nhân được kể lại trong một không gian triển lãm ảo, thông qua các văn bản, tài liệu, châu bản, mộc bản triều Nguyễn. Câu chuyện thưởng phạt của người xưa, tưởng như đã xa nhưng đâu đó vẫn còn những bài học giá trị về thuật dùng người, khuyến khích và răn đe đúng người, đúng việc, đúng tội để từ đó xây dựng quốc gia hưng thịnh, được lòng dân.

  • Tận thấy bảo vật của vua Lý Nam Đế trong đình cổ linh thiêng ở Thái Bình

    Tận thấy bảo vật của vua Lý Nam Đế trong đình cổ linh thiêng ở Thái Bình

    21-01-2023 14:36:34

    Mũ đồng, long bào, đôi hài là những bảo vật của Vua Lý Nam Đế cùng các sắc phong của các triều đại được cất giữ, thờ phụng tại đình quốc tế Tử Các ở Thái Bình.

  • Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp

    Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp 

    20-01-2023 14:24:28

    Hơi thở những ngày tàn đông còn vương vấn, cây cỏ hoa lá dường như còn say ngủ trong tiết trời hanh hao se lạnh. Sáng sớm, làn sương mong manh còn phủ trên mặt cỏ non xanh, đã thấy “bật lên” ánh hồng, vàng ươm, đỏ thắm của trăm hoa và những cành mai đang “xây nụ” chính thức báo hiệu nàng Xuân về trên đồi Tức Dụp...

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    25-12-2022 14:41:54

    Không chỉ “đốn tim” các tín đồ du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những địa điểm sống ảo “xịn sò", ở Thiên Cấm Sơn còn có vô vàn món ăn độc đáo, đậm nét ẩm thực đặc trưng xứ núi. Đã đi du lịch núi Cấm (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), du khách thử một lần dừng chân và thưởng thức “rau rừng thiên nhiên” trứ danh ăn kèm với các món mang hương vị núi rừng như: Bánh xèo rau rừng, bò xào lá giang, gà nấu măng rừng, cua núi rang me, gà tre, thỏ, ve sữa…

  • Những đóa hoa dơn thóc nở trong sương gió

    Những đóa hoa dơn thóc nở trong sương gió

    20-12-2022 09:10:57

    Trong ký ức của những người đi “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group, có rất nhiều quãng đường không thể lý giải được bằng những khái niệm “công việc”, “đồng lương” hay thậm chí là “sự nghiệp”.

  • Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

    Hà Giang mùa hoa tam giác mạch 

    30-11-2022 13:54:20

    Hà Giang mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa một vẻ nhưng riêng vào dịp cuối năm, mùa hoa tam giác mạch nở, vùng cao nguyên đá như được khoác lên mình một màu áo mới, màu áo hồng dịu như làm mềm đi sự thô ráp, chai sạn của đá.

  • Kế hoạch về cao điểm chống buôn lậu, hàng giả dịp Tết 2023

    Kế hoạch về cao điểm chống buôn lậu, hàng giả dịp Tết 2023

    21-11-2022 14:22:51

    Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) vừa ban hành Kế hoạch số 10/KH-TCQLTT về cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả các tháng cuối năm 2022, dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

  • Đấu tranh ngăn chặn tội phạm liên quan “tín dụng đen”

    Đấu tranh ngăn chặn tội phạm liên quan “tín dụng đen”

    16-11-2022 06:27:16

    Thời gian qua, tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” được tập trung kiểm soát. Tuy nhiên, lại nổi lên tình trạng đòi nợ qua điện thoại, khủng bố tinh thần... Vì vậy, nếu các cơ quan chức năng buông lỏng hoạt động quản lý, phòng ngừa, đấu tranh thì hoạt động “tín dụng đen” vẫn diễn biến phức tạp, với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.

  • Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    10-11-2022 09:40:31

    Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Để có chuyến đi trọn vẹn nhất, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết dưới đây.