Kết quả tìm kiếm cho "món ăn yêu thích"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3662

  • Trào ngược dạ dày thực quản có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng

    Trào ngược dạ dày thực quản có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng

    26-09-2024 15:32:41

    Trào ngược dạ dày thực quản là một bệnh lý phổ biến, không nguy hiểm nếu được điều trị kịp thời nhưng trong trường hợp phát hiện và điều trị muộn, bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

  • Các lỗi chọn đồ hè nên tránh

    Các lỗi chọn đồ hè nên tránh

    26-09-2024 14:22:43

    Dưới đây là những lỗi chọn trang phục bạn nên tránh để thoải mái khi diện đồ trong những ngày hè.

  • Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    25-09-2024 21:21:43

    Ba khó khăn lớn nhất doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải trong quá trình chuyển đổi xanh, cũng là những khó khăn mang tính hệ thống, không dễ giải quyết gồm: Nguồn vốn, nhân sự có kỹ thuật và các giải pháp kỹ thuật để thực hiện chuyển đổi. Thông tin trên được Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV, thuộc Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) cho biết.

  • Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    25-09-2024 20:38:57

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP Hồ Chí Minh", chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đối thoại chính sách với các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

  • Ngọn núi có ‘con mắt khổng lồ' ở Cao Bằng, du khách tò mò đến check-in

    Ngọn núi có ‘con mắt khổng lồ' ở Cao Bằng, du khách tò mò đến check-in 

    25-09-2024 08:29:56

    Nằm giữa thung lũng rộng, núi Mắt Thần (Cao Bằng) trở nên nổi bật với điểm nhấn đặc biệt là lỗ thủng xuyên qua lòng núi có kích thước lớn, đường kính chỗ rộng nhất khoảng 50m.

  • Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

    Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

    25-09-2024 06:17:32

    Để phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), An Giang tăng cường, đẩy mạnh xúc tiến thương mại đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.

  • Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    24-09-2024 14:14:01

    Đà Lạt, được gọi là "thành phố ngàn hoa", nổi bật với khí hậu mát mẻ quanh năm, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên với những cánh đồng hoa rực rỡ, nơi đây còn cuốn hút bởi không khí trong lành, lý tưởng cho các hoạt động tham quan và nghỉ dưỡng.

  • Chứng kén ăn ở trẻ em có thể bị ảnh hưởng bởi đặc điểm di truyền

    Chứng kén ăn ở trẻ em có thể bị ảnh hưởng bởi đặc điểm di truyền

    24-09-2024 08:10:23

    Một nghiên cứu tại Anh cho biết chứng kén ăn ở trẻ chủ yếu là do yếu tố di truyền chứ không phải do cách cha mẹ nuôi dạy con cái, điều này phần nào trút được gánh nặng “tội lỗi’ cho các bậc cha mẹ.

  • Thanh niên với chuyển đổi số

    Thanh niên với chuyển đổi số

    24-09-2024 06:45:01

    Trong thời đại công nghệ 4.0 diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số trở thành yêu cầu tất yếu, khách quan, tạo động lực cho sự phát triển của các địa phương. Với lợi thế về sự nhanh nhạy với công nghệ, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh đã phát huy vai trò xung kích làm chủ công nghệ thông qua các hoạt động liên quan đến chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, lao động sản xuất và cuộc sống.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    19-09-2024 10:29:09

    Gương decor phòng khách sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phong khách của bạn. Lựa chọn một chiếc gương phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách, đồng thời mang lại sự thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các lợi ích, xu hướng và cách chọn gương decor cho phòng khách.

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.