Kết quả tìm kiếm cho "món lẩu than thở"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 995

  • Đặc sắc văn hóa các dân tộc ít người

    Đặc sắc văn hóa các dân tộc ít người

    06-11-2023 09:00:53

    Lần đầu tiên những nghi thức, lễ hội truyền thống của các dân tộc có số dân dưới 10 nghìn người cùng được tái hiện trong không gian văn hóa cộng đồng, tạo nên bức tranh văn hóa rực rỡ sắc màu trong Ngày hội Văn hóa 14 dân tộc ít người đến từ 11 tỉnh trên cả nước diễn ra tại Lai Châu mới đây.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Chân chất nước mắm đồng

    Chân chất nước mắm đồng

    30-10-2023 18:01:40

    Kết tinh từ vị ngọt con cá đồng trong mùa lũ miền Tây, nước mắm đồng từng là thứ nước chấm không thể thiếu trong gian bếp của các bà nội trợ. Giờ đây, nước mắm đồng không còn thông dụng, nhưng vẫn chiếm một vị trí đặc biệt đối với những ai lớn lên từ sự chân chất của quê nghèo.

  • Khi mua nhà, có nên tiếp tục dùng đồ của chủ cũ để lại?

    Khi mua nhà, có nên tiếp tục dùng đồ của chủ cũ để lại?

    27-10-2023 09:08:47

    Một số người để lại cho khách mua nhà nhiều món đồ nội thất như tủ bếp, giường, đệm... , vậy chủ mới nên sử dụng chúng hay thay mới hoàn toàn?

  • Đổi tên 'căn cước công dân' thành 'căn cước' không phát sinh thủ tục

    Đổi tên 'căn cước công dân' thành 'căn cước' không phát sinh thủ tục

    25-10-2023 14:28:55

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 6, sáng 25/10, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Căn cước.

  • Tòa Thánh Tây Ninh - công trình tôn giáo vĩ đại nhất của đạo Cao Đài

    Tòa Thánh Tây Ninh - công trình tôn giáo vĩ đại nhất của đạo Cao Đài

    22-10-2023 14:11:12

    Nếu công trình khác có kiến trúc sư thiết kế, xây dựng theo bản vẽ, Tòa Thánh Tây Ninh được Đức Phạm Hộ Pháp xây dựng không dựa trên bất kỳ giấy tờ, hình vẽ nào mà hoàn toàn dựa vào người lao động.

  • 5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua

    5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua 

    22-10-2023 08:14:45

    Đặc sản mũi né nổi tiếng với ẩm thực phong phú mang đậm hương vị biển. Đến du lịch Mũi Né, du khách có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng nhất có thể kể tới như Lẩu Thả, Món Dông, Bánh tráng nướng mắm ruốc, chả lụi Hàm Tân...

  • Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng - Emedic Group

    Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng - Emedic Group

    20-10-2023 09:13:50

    Bọc sứ là phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi và có tỷ lệ thành công tới 98%. Tuy nhiên, trước hàng ngàn thương hiệu nha khoa, nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn sao cho đúng. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về địa chỉ nha khoa uy tín với giá thành phải chăng, tham khảo ngay!

  • Ngộ độc thực phẩm ở trẻ: Cha mẹ cần lưu ý gì?

    Ngộ độc thực phẩm ở trẻ: Cha mẹ cần lưu ý gì?

    19-10-2023 14:23:07

    Mặc dù số vụ ngộ độc thực phẩm tập thể tại trường học chỉ chiếm khoảng 3,7% tổng số vụ ngộ độc thực phẩm hằng năm, nhưng những vụ ngộ độc tập thể tại trường học thường sẽ có quy mô lớn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, thể trạng và tinh thần của các em học sinh.

  • Ăn măng tây có tác dụng gì?

    Ăn măng tây có tác dụng gì?

    18-10-2023 09:00:04

    Chắc hẳn nhiều người chưa biết hết hoặc biết ít về tác dụng của măng tây, vậy măng tây có tác dụng gì?

  • Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    17-10-2023 15:28:45

    Nhu cầu thông hút bể phốt ngày một tăng lên. Trên thị trường hiện nay tuy có nhiều đơn vị thông hút bể phốt, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Công ty Avita - Đơn vị cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ.

  • Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    17-10-2023 15:15:14

    Do nhu cầu sử dụng nấm linh xanh rừng để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe tăng cao cùng sự thay đổi của môi trường sống, nấm lim xanh ngày càng khan hiếm. Vị trí thường tìm thấy nấm lim xanh là vào sâu trong rừng già, tại những gốc lim mục. Người thợ phải vượt suối, băng rừng đầy vất vả, gian nan mới tới được nơi nấm mọc. Cùng với đó, họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm từ lũ quét, bão rừng, rắn rết, vắt muỗi... Hơn nữa, mỗi chuyến đi kéo dài cả tháng nơi rừng sâu nước độc nên thợ rừng thường đi theo nhóm 3 - 5 người và phải chuẩn bị đầy đủ thuốc men, lương thực, thực phẩm, chăn võng...