Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

17/10/2023 - 15:28

Nhu cầu thông hút bể phốt ngày một tăng lên. Trên thị trường hiện nay tuy có nhiều đơn vị thông hút bể phốt, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Công ty Avita - Đơn vị cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ.

Dấu hiệu bể phốt bị đầy

Bể phốt là hệ thống xử lý chất thải ngầm khép kín. Sau một thời gian sử dụng, bể phốt sẽ bị đầy. Dấu hiệu đầu tiên khi bể phốt bị đầy là xuất hiện những mùi hôi khó chịu. Những mùi hôi từ bể phốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

Hiện tượng bồn cầu dội nước không trôi hoặc xuống chậm cũng là dấu hiệu của bể phốt bị đầy. Thông thường, nước sẽ rút rất nhanh khi ấn nút xả nước. Tuy nhiên, khi bể phốt bị tắc hoặc bị đầy sẽ làm cho nước rút xuống chậm hoặc bị tắc, có thể sẽ bị trào ngược lên nữa.

 Dấu hiệu này có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường. Nếu thấy xuất hiện các vũng nước nhỏ xung quanh khu vực cho nước thải của bể tự hoại thoát ra thì có thể bể phốt của bạn đã bị đầy. Lúc này, bạn cần tìm cách xử lý ngay để tránh ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Dịch vụ hút bể phốt uy tín của Avita

Avita luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Hà Nội khi có nhu cầu hút bể phốt. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thông hút bể phốt nên Avita luôn giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất. Đơn vị đã trang bị đầy đủ hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại. Kết hợp với công nghệ thông hút bể phốt tân tiến để thông hút bể phốt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hệ thống xe chuyên dụng có đủ mọi trọng tải khác nhau để có thể đáp ứng mọi công trình từ nhỏ đến lớn.

Quy trình thông hút bể phốt Avita diễn ra bài bản và chuyên nghiệp. Tất cả đều được tiến hành bằng những người thợ lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Các nhân viên luôn khảo sát và tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất trước khi tiến hành dịch vụ. Đơn vị luôn có những chính sách bảo hành dịch vụ lâu dài để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thông hút bể phốt của Avita

Avita là một trong những đơn vị hút bể phốt được đông đảo khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng. Avita luôn phục vụ tận tình khách hàng 24/7. Việc tắc nghẽn bể phốt gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe của người dân. Do đó, Avita luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào cần. Kỹ thuật viên có mặt trong 15 phút sau khi bạn liên hệ tổng đài để xử lý các vấn đề.

Avita cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt hiện đại nên không cần đục phá, không làm ảnh hưởng đến công trình. Quy trình hút bể phốt được tiến hành nhanh gọn, hiệu quả, đảm bảo hút sạch 100%. Các nhân viên cũng sẽ tiến hành tư vấn và khảo sát miễn phí cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự của Avita là những người được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ. Các nhân viên luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Dịch vụ hút bể phốt của Avita luôn có mức giá cả hợp lý. Bảng giá dịch vụ luôn được công khai và niêm yết rõ ràng. Avita luôn cung cấp đầy đủ hợp đồng và hóa đơn thanh toán cho khách hàng. Bên cạnh dịch vụ thông hút bể phốt, dịch vụ thông tắc cống giá rẻ của đơn vị cũng được khách hàng tin tưởng sử dụng. Các dịch vụ do Avita cung cấp luôn được bảo hành dài hạn mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Avita là đơn vị thông hút bể phốt chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Các dịch vụ của đơn vị luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nếu có thông tin nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Vệ sinh môi trường AVITA

Địa chỉ: Số 243 Đường Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0943410880

Email: hutbephotavita@gmail.com

Website: https://hutbephotavita.com/

Bài, ảnh: P.V