Kết quả tìm kiếm cho "món ngon thế giới"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1914
Nửa tháng nay, mấy tuyến đường nối liền Long Xuyên - Rạch Giá cứ nhộn nhịp những chuyến xe cá nhân, xe công vụ mang biển số 67. Tất cả bắt đầu hành trình mới - hành trình kiến tạo cho tương lai của vùng đất An Giang.
Trong thế giới của những người yêu cái đẹp và sự tinh tế, có một cái tên đang dần trở nên quen thuộc: Elite Decor là một đơn vị chuyên cung cấp thảm trải sàn nhập khẩu cao cấp, mang đến giải pháp hoàn thiện không gian cho mọi nhu cầu, từ gia đình, văn phòng đến khách sạn và hội nghị.
Tối 29/6, tại Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng, Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam, UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ III năm 2025 (DANAFF III).
Với hệ thống đầm phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á, Tam Giang - Cầu Hai, thành phố Huế đang từng bước định vị như một điểm đến tiên phong trong phát triển du lịch xanh, bền vững.
Năm 2025, du lịch Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới khi Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng T+L Luxury Awards Asia Pacific 2025 do tạp chí Travel + Leisure (Hoa Kỳ) công bố. Hai địa danh này ghi điểm cao nhờ bản sắc văn hóa rõ nét, thiên nhiên đặc sắc và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
Nguyễn Hữu Thiên Ân, chàng trai sinh năm 1999, đã đưa văn hóa Việt vào những chiếc bánh fondant đầy màu sắc. Từ hình ảnh mâm cơm Tết đến chân dung người bà, mỗi tác phẩm của Thiên Ân là một câu chuyện, một khát vọng đưa bản sắc dân tộc Việt ra thế giới qua nghệ thuật làm bánh.
Nông sản được đồng bào dân tộc thiểu số Khmer bán theo tiêu chí "mùa nào thức đó", trên những chiếc xe đạp cọc cạch di động khắp nơi, hoặc gói gọn trên đôi gánh theo bước chân người bán đi từ trong phum, sóc ra chợ, từ miền núi xuống đồng bằng.
Thời gian gần đây, sinh viên một số trường đại học tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức các chương trình đưa văn hoá truyền thống dân tộc đến với sinh viên, giúp giới trẻ hiểu hơn về các giá trị văn hoá truyền thống; đồng thời nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của dân tộc.
Trong ngành F&B, một quầy bar hiện đại không chỉ cần đồ uống hấp dẫn mà còn phải có thiết bị tinh tế, chuyên nghiệp để gây ấn tượng. Bàn mát Fushimavina, với thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến, mang đến giải pháp bảo quản thực phẩm và không gian làm việc hoàn hảo. Là sản phẩm từ thương hiệu uy tín hơn 10 năm, liệu bàn mát này có nâng tầm phong cách cho quầy bar của bạn? Hãy cùng khám phá!
Nằm ở vùng đầu nguồn ĐBSCL, An Giang có thiên nhiên phong phú, kết hợp hài hòa giữa núi non, sông nước, rừng tràm, cánh đồng mênh mông và văn hóa bản địa đặc sắc. Mùa hè, đến An Giang tham quan, du lịch là tìm đến nơi bình yên, gần gũi với thiên nhiên để có những trải nghiệm khó quên.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Với Việt Nam - đất nước giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, việc kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch (VHDL) quốc gia với xúc tiến thương mại (XTTM) đang được đặt lên hàng đầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 18/CT-TTg, ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp XTTM trong và ngoài nước, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này.
Huấn luyện viên trưởng Kim Sang Sik đã chính thức công bố danh sách 35 cầu thủ tập trung đợt 3 năm 2025 của đội tuyển U23 Việt Nam, hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch tại Giải U23 Đông Nam Á, diễn ra từ ngày 15 đến 29/7 tại Indonesia.