Kết quả tìm kiếm cho "mắc cúm gia cầm độc lực cao"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 257

  • Khám phá những con đường được xếp hạng 'nhất thế giới'

    Khám phá những con đường được xếp hạng 'nhất thế giới'

    06-09-2023 14:21:48

    Đường bộ là huyết mạch của thế giới, kết nối mọi người, mọi nền văn hóa và cảnh quan. Dưới đây là một số cái tên nổi bật nhất.

  • Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    26-08-2023 08:40:22

    Chính thức tham gia Phong trào Không Liên kết năm 1976, đến nay Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của NAM, góp phần đa phương hóa, đa dạng hóa chính sách đối ngoại.

  • An Giang thực hiện đồng bộ giải pháp nâng cao PCI

    An Giang thực hiện đồng bộ giải pháp nâng cao PCI

    02-08-2023 06:00:34

    Những tháng cuối năm 2023, các sở, ban, ngành và địa phương trong tỉnh An Giang tập trung triển khai chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Tỉnh ủy và UBND tỉnh về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Đặc biệt, các cấp, ngành chú trọng xây dựng hình ảnh lãnh đạo, chính quyền tỉnh cởi mở, năng động và sáng tạo, luôn đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp (DN) để DN yên tâm đầu tư sản xuất - kinh doanh, phát triển.

  • An Giang chủ động kiểm soát bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    An Giang chủ động kiểm soát bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    21-07-2023 03:39:52

    Bộ Y tế cảnh báo, các bệnh truyền nhiễm như tay - chân - miệng (TCM) và sốt xuất huyết (SXH) đang gia tăng mạnh ở nhiều nơi. Đến nay, An Giang ghi nhận 2.444 ca SXH, 1.249 ca TCM, đứng thứ 4 trong 20 tỉnh, thành phố phía Nam về số ca mắc TCM được ghi nhận.

  • Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    18-07-2023 08:24:37

    Thời gian gần đây, những thủ đoạn lừa đảo qua mạng xã hội, hướng dẫn cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước có chiều hướng gia tăng. Để tạo lòng tin, các đối tượng sử dụng hình thức lôi kéo, cung cấp các liên kết, hướng dẫn cài đặt các ứng dụng “mạo danh” cơ quan Nhà nước để lừa tiền.

  • Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    16-07-2023 14:24:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh của những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • An Giang: Nhiều giải pháp phát triển sản xuất công nghiệp - thương mại

    An Giang: Nhiều giải pháp phát triển sản xuất công nghiệp - thương mại

    12-07-2023 06:48:50

    6 tháng đầu năm 2023, ngành công thương đã triển khai các giải pháp phát triển kinh tế, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD) và mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần những mục tiêu, kế hoạch đề ra.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Thay đổi tư duy, nâng tầm lãnh đạo doanh nghiệp

    Thay đổi tư duy, nâng tầm lãnh đạo doanh nghiệp

    27-06-2023 07:01:24

    Người lãnh đạo doanh nghiệp (DN) giỏi, không chỉ để làm giàu cho bản thân mà phải chia sẻ lợi ích, truyền cảm hứng và tạo động lực để tập thể cùng nỗ lực vươn lên, thu hút được nhân tài, cùng đóng góp phát triển DN và phụng sự xã hội, làm điều có ích cho cộng đồng. Đó là tầm vóc của một lãnh đạo sáng tạo.

  • An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    16-06-2023 07:00:42

    Nhiều công trình đầu tư công trên địa bàn An Giang có ý nghĩa tạo động lực phát triển rất lớn cho tỉnh cũng như vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ, phần nào giải tỏa nỗi trăn trở không chỉ của riêng An Giang mà cả “vùng trũng” ĐBSCL, làm sao để rút ngắn khoảng cách về mọi mặt giữa miền Tây với các vùng kinh tế khác của cả nước, trước mắt là miền Đông Nam Bộ và đầu tàu kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

  • Bảo đảm đời sống, việc làm cho công nhân khu công nghiệp

    Bảo đảm đời sống, việc làm cho công nhân khu công nghiệp

    07-06-2023 09:13:11

    Trong Tháng Công nhân năm 2023, các cấp công đoàn tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, chăm lo cho người lao động, nhất là công nhân trong các khu công nghiệp.

  • Xúc tiến đầu tư nông nghiệp, nông thôn

    Xúc tiến đầu tư nông nghiệp, nông thôn

    05-06-2023 07:58:44

    Tỉnh An Giang mở rộng cửa đón tập đoàn, doanh nghiệp (DN) lớn, DN FDI đầu tư vào vùng sản xuất nông nghiệp tập trung, chuyên canh lớn; phát triển trung tâm dịch vụ hậu cần nông nghiệp. Tỉnh ưu tiên DN nhỏ và vừa, DN khởi nghiệp đầu tư vào phát triển sản phẩm lợi thế của địa phương; đầu tư liên kết với hợp tác xã, tổ hợp tác...