Kết quả tìm kiếm cho "mắt xích trọng yếu"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 496

  • Việt Nam và Hà Lan hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững

    Việt Nam và Hà Lan hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững

    02-11-2023 08:13:02

    Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thủ tướng Vương quốc Hà Lan Mark Rutte thăm chính thức Việt Nam. Là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Thủ tướng Hà Lan trong hơn bốn năm qua, chuyến thăm nhằm thúc đẩy quan hệ Ðối tác toàn diện Việt Nam-Hà Lan phát triển đi vào chiều sâu, hiệu quả, đồng thời mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực, mở ra chương mới cho quan hệ Việt Nam-Hà Lan sau 50 năm hai nước hợp tác, đồng hành.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.

  • Vì sao bồn cầu xả nước yếu?

    Vì sao bồn cầu xả nước yếu?

    26-10-2023 09:13:00

    Bồn cầu xả nước yếu không thể làm sạch hết các vết bẩn, khiến toilet bốc mùi khó chịu; bạn cần xác định được nguyên nhân mới có thể khắc phục tình trạng này.

  • Loạt đặc sản Singapore hấp dẫn, vừa thưởng thức vừa mua làm quà

    Loạt đặc sản Singapore hấp dẫn, vừa thưởng thức vừa mua làm quà 

    18-10-2023 09:00:06

    Không chỉ sở hữu nền văn hoá đa dạng, Singapore còn là vùng đất giao thoa của ẩm thực Trung Hoa, Ấn Độ, Malaysia với vô vàn đặc sản hấp dẫn du khách.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    05-10-2023 06:00:58

    Với những học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chuyện đến trường không chỉ trăn trở học phí, tập vở, bảo hiểm… mà có cả những thiệt thòi nhỏ. Thấy được điều này, ở nhiều trường học đã thực hiện các mô hình nghĩa tình, ấm áp để tiếp thêm tinh thần cho các em vững bước, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh học tập tốt hơn.

  • Cơ hội, thách thức trong giai đoạn tới của xuất khẩu nông sản chủ lực

    Cơ hội, thách thức trong giai đoạn tới của xuất khẩu nông sản chủ lực

    25-09-2023 14:18:51

    Nhờ có nhiều kỷ lục về nông sản, ngành nông nghiệp vẫn tiếp tục giữ vững mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 54-55 tỷ USD trong năm 2023 dù gặp khó khăn do tác động tiêu cực từ sức mua giảm mạnh.

  • Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    24-09-2023 14:11:42

    Biến đổi khí hậu chính là mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe mà loài người đang phải đối mặt. Nó 'tấn công' con người thông qua mọi phương diện sống, từ đe dọa trực tiếp đến bầu khí quyển, đầu độc con người, hủy hoại lương thực, những căn bệnh nghiêm trọng và còn rất nhiều những hậu quả khác.

  • Nhìn lại chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

    Nhìn lại chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

    12-09-2023 18:38:35

    Kết quả nổi bật nhất chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chính là việc hai nước chính thức nâng cấp lên Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra một giai đoạn lịch sử mới.

  • Đức sa thải Hansi Flick: Chủ nhà EURO 2024 rối tung

    Đức sa thải Hansi Flick: Chủ nhà EURO 2024 rối tung

    11-09-2023 14:45:14

    Đội tuyển Đức vừa sa thải HLV Hansi Flick sau trận thua Nhật Bản 1-4, khiến kế hoạch chuẩn bị cho EURO 2024 gặp nhiều xáo trộn.

  • Thủ tướng: Tự cường và đoàn kết để các đối tác tôn trọng vai trò trung tâm của ASEAN

    Thủ tướng: Tự cường và đoàn kết để các đối tác tôn trọng vai trò trung tâm của ASEAN

    05-09-2023 19:56:01

    Ngày 5/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam dự phiên toàn thể Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 tại Trung tâm Hội nghị Jakarta, Indonesia.