Kết quả tìm kiếm cho "một cơ chế"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 48684
Một vụ hỏa hoạn lớn bùng phát vào ngày 15/12 đã tàn phá chợ Kramat Jati - chợ đầu mối thực phẩm lớn nhất thủ đô Jakarta của Indonesia và là điểm tham chiếu giá cả quốc gia - khiến ít nhất 350 kiốt bị thiêu rụi.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Ước tính tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 sẽ chạm mốc kỷ lục 920 tỷ USD, đưa Việt Nam lọt vào nhóm Top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Ngày 16/12, một xe điện chạy bằng dây cáp - phương tiện giao thông công cộng phổ biến ở thành phố San Francisco (Mỹ), đã bất ngờ dừng đột ngột trong lúc vận hành, khiến 15 hành khách bị thương.
Theo chính sách mới áp dụng từ 1/7/2026, cán bộ có kim khí quý, đá quý mà mỗi tài sản giá trị từ 150 triệu đồng trở lên mới phải kê khai, cao gấp 3 lần so với hiện hành.
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Sau 5 tháng trăn trở, anh Nguyễn Toại Nguyện (ngụ xã Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) cùng con gái tìm ra giải pháp thoát hiểm bằng cáp xiên, với mong muốn góp thêm phương án thoát nạn khi xảy ra sự cố cháy nổ tại nhà cao tầng.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Mặt dây chuyền chì 1.300 năm tuổi được xác định có niên đại từ thế kỷ 6 đến đầu thế kỷ 7, thuộc thời kỳ Byzantine muộn - giai đoạn mà theo các nguồn sử liệu, người Do Thái bị cấm vào Jerusalem.
Ngọn lửa không gây thiệt hại về người, song đã tàn phá nghiêm trọng nhiều khu vực trong khu chợ, nơi tập trung chủ yếu các tiểu thương kinh doanh rau củ, trái cây và thực phẩm tươi sống.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.