Kết quả tìm kiếm cho "mục tiêu chưa trọn vẹn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 358

  • Rực lửa trận derby London

    Rực lửa trận derby London

    21-10-2023 09:22:16

    Phong độ ổn định với chuỗi 8 trận bất bại ở các giải đấu quốc nội sẽ là hành trang đáng kể để Arsenal tự tin đến làm khách trên sân Stamfortd Bridge của Chelsea, ở trận cầu tâm điểm của vòng 9 Giải Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 23 giờ 30 phút ngày 21-10 (K+Sport1).

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    15-09-2023 09:08:39

    Theo PGS.PTS Nguyễn Viết Thảo, Fidel Castro là nguyên thủ quốc gia đầu tiên và duy nhất tới chiến trường miền Nam Việt Nam khi chiến tranh chưa kết thúc.

  • Dư luận quốc tế đánh giá tích cực về chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden tới Việt Nam

    Dư luận quốc tế đánh giá tích cực về chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden tới Việt Nam

    11-09-2023 20:05:48

    Các chính trị gia, học giả nhiều nước và truyền thông quốc tế đã có những đánh giá tích cực về chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tới Việt Nam và việc hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững.

  • Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    04-09-2023 08:29:36

    Một trong những thành tựu nổi bật của đất nước trong nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng là hiệu quả các hoạt động đối ngoại cấp cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Với tinh thần 'chọn chính nghĩa, không chọn bên', công tác đối ngoại góp phần quan trọng bảo vệ lợi ích quốc gia, nâng tầm vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Trong lúc chúng ta kiên định với chính nghĩa thì các thế lực thù địch lại ra sức xuyên tạc, kích động, lèo lái dư luận hiểu sai lệch bản chất quan hệ quốc tế của Việt Nam...

  • Chiêm ngưỡng cổ vật 4 triều đại lần đầu được trưng bày quy mô lớn

    Chiêm ngưỡng cổ vật 4 triều đại lần đầu được trưng bày quy mô lớn

    03-09-2023 08:37:52

    Nhiều cổ vật quý qua các triều đại Lý, Trần, Lê, Nguyễn như ấm đầu rồng đuôi vẹt, ấm gốm men xanh lục, mâm bồng, chén, khay... lần đầu được trưng bày quy mô lớn tại Bảo tàng Lịch sử TP.HCM.

  • Văn Quyết trở lại tuyển Việt Nam: Khởi đầu mới, cơ hội cuối

    Văn Quyết trở lại tuyển Việt Nam: Khởi đầu mới, cơ hội cuối

    02-09-2023 14:59:29

    HLV Philippe Troussier mở cánh cửa cho Nguyễn Văn Quyết trở lại và đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để tiền đạo này ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

  • Tổ chức trọng thể Lễ truy điệu và tiễn đưa đồng chí Lê Văn Thành về nơi an nghỉ cuối cùng

    Tổ chức trọng thể Lễ truy điệu và tiễn đưa đồng chí Lê Văn Thành về nơi an nghỉ cuối cùng

    26-08-2023 09:52:08

    Lễ truy điệu đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ được tổ chức trọng thể vào hồi 7 giờ 00 phút, thứ Bảy, ngày 26/8/2023.

  • Tấm huy chương Vàng thế giới đầy cảm xúc của lực sĩ Lê Văn Công

    Tấm huy chương Vàng thế giới đầy cảm xúc của lực sĩ Lê Văn Công

    24-08-2023 09:41:38

    Lê Văn Công đã giành huy chương Vàng hạng cân 49kg nam tại Giải cử tạ người khuyết tật vô địch thế giới 2023, diễn ra ở Saudi Arabia. Để có được thành công như ngày hôm nay anh đã trải qua vô vàn khó khăn với nghị lực phi thường.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.