Kết quả tìm kiếm cho "mỹ nhân gốc Việt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1948

  • Thủ môn số 1 đội tuyển Đức Manuel Neuer giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

    Thủ môn số 1 đội tuyển Đức Manuel Neuer giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

    22-08-2024 08:20:59

    Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, Manuel Neuer, thủ môn số một của ĐT Đức, đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau 15 năm gắn bó và cống hiến không ngừng nghỉ.

  • Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    21-08-2024 20:29:55

    Nếu bạn là một người đam mê khám phá, hoà mình vào thiên nhiên hùng vĩ thì những khu vườn quốc gia dưới đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

  • Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    21-08-2024 08:31:33

    Ghế sofa văn phòng được sử dụng nhiều trong văn phòng công ty, phòng họp, phòng chờ… Bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa văn phòng, nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín? Theo dõi bài viết mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội thất Tân Á để biết thêm chi tiết.

  • Tác hại của việc sử dụng bồn cầu vệ sinh kém chất lượng

    Tác hại của việc sử dụng bồn cầu vệ sinh kém chất lượng

    19-08-2024 08:47:00

    Việc sử dụng bồn cầu kém chất lượng có thể làm tăng nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó, những chiếc bồn cầu này còn gây ra nhiều vấn đề như tắc nghẽn, rò rỉ nước, gây lãng phí và ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian sống.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Toàn cảnh vụ Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn cấp gần 40.000 chứng chỉ lái ô tô trái quy định

    Toàn cảnh vụ Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn cấp gần 40.000 chứng chỉ lái ô tô trái quy định

    16-08-2024 19:55:57

    Liên quan sai phạm tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn, Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Đình Thái Hòa, Giám đốc Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn và nhiều thuộc cấp.

  • Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    15-08-2024 16:30:06

    Trong một không gian sống hiện đại, sự hiện diện của một chiếc lavabo đẹp và tiện nghi không chỉ là điều tất yếu, mà còn là điểm nhấn nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thế nhưng, điều mà nhiều người chưa nhận ra là lavabo không chỉ đơn thuần là một thiết bị vệ sinh, mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

  • Thăm lại Khu Lưu niệm Bác Tôn

    Thăm lại Khu Lưu niệm Bác Tôn

    15-08-2024 06:40:22

    Một chiều tháng 8, chúng tôi qua thăm Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Đây là khu di tích được xếp hạng đặc biệt, vùng quê của một vị lãnh tụ được mọi người kính mến.

  • Chuẩn bị năm học mới

    Chuẩn bị năm học mới

    15-08-2024 06:42:36

    Thời điểm này, các nhà sách, cửa hàng kinh doanh quần áo đồng phục trên địa bàn tỉnh đã nhập về số lượng lớn sách giáo khoa (SGK), đồ dùng học tập, quần áo... phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ huynh và học sinh trước thềm năm học mới.

  • Doanh nghiệp thích ứng các tiêu chuẩn cao để xuất khẩu thành công vào EU

    Doanh nghiệp thích ứng các tiêu chuẩn cao để xuất khẩu thành công vào EU

    14-08-2024 14:37:43

    Tỷ trọng hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường EU đã tăng mạnh và Việt Nam trở thành quốc gia có thị phần lớn nhất so với các nước trong khu vực ASEAN xuất khẩu vào EU.

  • Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0

    Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0

    13-08-2024 14:40:00

    Thực hiện Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp năm 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang đã tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức nhận diện thương hiệu và hướng dẫn quy trình đăng ký nhãn hiệu sản phẩm. Tham dự hội nghị, Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang đã giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0, đem tới cơ hội việc làm và kiếm thêm thu nhập cho chị em phụ nữ. Giải pháp đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình, bước đầu giúp chị em tiếp cận với các sản phẩm công nghệ sinh học an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường.

  • Vốn FDI tăng mạnh từ lựa chọn thu hút đầu tư kỹ lưỡng

    Vốn FDI tăng mạnh từ lựa chọn thu hút đầu tư kỹ lưỡng

    12-08-2024 14:30:21

    "Thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiếp tục khởi sắc; đặc biệt chất lượng dòng vốn FDI tăng mạnh nhờ lựa chọn thu hút đầu tư kỹ lưỡng…", Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh tại phiên họp thường kỳ tháng 7 của Chính phủ mới đây.