Kết quả tìm kiếm cho "miễn cấm vận"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7565

  • Vụ Việt Á: Một bị cáo bất ngờ được đề nghị miễn trách nhiệm hình sự

    Vụ Việt Á: Một bị cáo bất ngờ được đề nghị miễn trách nhiệm hình sự

    17-05-2024 09:15:55

    Sau khi nghe phần bào chữa của các luật sư, đại diện Viện kiểm sát bất ngờ đề nghị Hội đồng xét xử cấp phúc thẩm miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong.

  • Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    17-05-2024 06:56:42

    Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Bộ đội Trường Sơn, đường Hồ Chí Minh huyền thoại với hàng trăm trục dọc, trục ngang như “bát quái trận đồ”, là những nhân tố chiến lược quan trọng, có ý nghĩa quyết định đưa cuộc kháng chiến đến thắng lợi hoàn toàn.

  • Phát động thi đua học tập và làm theo Bác

    Phát động thi đua học tập và làm theo Bác

    17-05-2024 06:11:44

    Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh cụ thể hóa trong từng hoạt động, phong trào thi đua. Từ kết quả đạt được, năm nay, UBND tỉnh An Giang tiếp tục phát động phong trào thi đua học tập và làm theo Bác.

  • Cải tiến tìm kiếm của Google gây khó cho các nhà xuất bản

    Cải tiến tìm kiếm của Google gây khó cho các nhà xuất bản

    16-05-2024 14:30:42

    Việc Google sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tổng hợp câu trả lời cho các truy vấn của người dùng đang khiến các nhà xuất bản lo ngại về nguy cơ sụt giảm lưu lượng truy cập các trang web mà họ vận hành.

  • Việt Nam - ngôi sao mới của Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương

    Việt Nam - ngôi sao mới của Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương

    16-05-2024 08:48:51

    Theo phóng viên TTXVN tại Ottawa, Cơ quan Phát triển xuất khẩu (EDC) của Chính phủ Canada gần đây có bài viết “Kinh doanh tại Việt Nam: Chớp lấy ngôi sao đang lên này của Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương”, trong đó chuyên gia về thương mại quốc tế Carol Fragiskos nhấn mạnh vị trí chiến lược của Việt Nam khiến nơi đây trở thành trung tâm phân phối và hậu cần lý tưởng.

  • Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

    15-05-2024 19:37:38

    Sáng 15/5, tại Phủ Chủ tịch, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tiếp các Đại sứ Armenia, New Zealand, Thổ Nhĩ Kỳ và Peru đến trình Quốc thư.

  • “Cảm ơn người lao động”

    “Cảm ơn người lao động”

    16-05-2024 06:49:22

    Đây là một trong những nội dung trọng tâm được các cấp công đoàn phối hợp với chủ doanh nghiệp (DN) tổ chức trong Tháng Công nhân; thể hiện sự trân trọng đóng góp của người lao động (NLĐ), khẳng định NLĐ là vốn quý của DN.

  • Ngành điện đồng hành “vượt nóng”

    Ngành điện đồng hành “vượt nóng”

    16-05-2024 06:54:39

    Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty Điện lực An Giang (PCAG) vẫn nỗ lực hoàn thành công tác cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy với chất lượng cao, đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.

  • An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    16-05-2024 06:13:35

    Mở rộng nhà xưởng, tuyển thêm số lượng lớn lao động, có thêm nhiều đơn hàng, chiến lược phát triển dài hơi… là những dấu hiệu cho thấy tình hình sản xuất của doanh nghiệp (DN) đang khởi sắc đáng mừng. Kèm theo đó, người sử dụng lao động dành sự quan tâm, ưu đãi nhiều hơn đối với lao động, thúc đẩy tăng năng suất, giữ môi trường làm việc ổn định.

  • Phá đường dây buôn bán động vật hoang dã từ miền Trung ra miền Bắc

    Phá đường dây buôn bán động vật hoang dã từ miền Trung ra miền Bắc

    15-05-2024 14:23:00

    Một đường dây buôn bán động vật hoang dã vừa được Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đấu tranh, bóc gỡ thành công, giải cứu 17 cá thể động vật nguy cấp, quý hiếm

  • Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn thông tin

    Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn thông tin

    15-05-2024 08:20:57

    Các tiêu chí Home Camera Viettel đáp ứng bao gồm những tiêu chí khó nhất, mà hầu hết các dòng camera trên thị trường Việt Nam hiện nay không đáp ứng được.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kinh tế xanh, kinh tế số sẽ là đột phá trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kinh tế xanh, kinh tế số sẽ là đột phá trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

    14-05-2024 14:38:06

    Sáng 14-5, phát biểu tại tọa đàm với đoàn 19 tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc về phát triển kinh tế xanh, kinh tế số, Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng hợp tác kinh tế - đầu tư - thương mại Việt Nam - Trung Quốc, nhất là trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số sẽ là động lực quan trọng, đột phá, giúp đưa mối quan hệ giữa hai nước tiếp tục phát triển lên tầm cao mới.