Kết quả tìm kiếm cho "mong muốn duy trì tiếp xúc"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 865

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    02-11-2023 06:06:13

    Có những môn thể thao mạo hiểm chỉ tổ chức được ở vùng Bảy Núi, tạo thành nét đặc thù riêng. Khi tận dụng cảnh đẹp hùng vĩ, yếu tố tâm linh với các môn thể thao mới lạ, hấp dẫn, cùng văn hóa Khmer và ẩm thực độc đáo, Bảy Núi thêm thu hút du khách gần xa.

  • Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    24-10-2023 06:41:52

    Thời gian qua, các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh đã thực hiện nghiêm túc sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bám sát mục tiêu giữ vững ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận của xã hội và niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và chế độ; thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện công tác xây dựng Đảng, đời sống, chính trị, kinh tế - xã hội (KTXH) trong nước, trong tỉnh.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp gỡ cán bộ, nhân viên các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại Trung Quốc

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp gỡ cán bộ, nhân viên các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại Trung Quốc

    19-10-2023 13:53:08

    Theo đặc phái viên TTXVN, nhân dịp tham dự Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế Vành đai và Con đường lần thứ 3 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, sáng 19/10, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Đoàn Cấp cao Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ cán bộ, nhân viên các cơ quan đại diện Việt Nam tại Trung Quốc.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin

    17-10-2023 20:14:56

    Trong cuộc gặp tại Bắc Kinh, hai nhà lãnh đạo vui mừng trước sự phát triển tốt đẹp của quan hệ hữu nghị truyền thống và Đối tác Chiến lược Toàn diện giữa hai nước trên nền tảng tin cậy chính trị cao.

  • Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    Phim hoạt hình Việt Nam thành công ra rạp, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng

    17-10-2023 19:28:39

    Kể từ khi Xưởng phim hoạt họa búp bê Việt Nam được thành lập (tháng 11/1959) và bộ phim hoạt hình Việt Nam đầu tiên 'Đáng đời thằng cáo' ra đời (tháng 6/1960), ngành hoạt hình Việt Nam đã sản xuất hàng nghìn phim, giành nhiều giải thưởng. Và mới đây, thêm một dấu son được ghi khi 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' trở thành bộ phim hoạt hình trong nước đầu tiên được công chiếu thương mại, phát hành bởi hệ thống rạp chiếu lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

  • Nghệ An: Bất cập trong dạy học Chương trình tiếng Anh tăng cường

    Nghệ An: Bất cập trong dạy học Chương trình tiếng Anh tăng cường

    15-10-2023 08:54:47

    Nhiều phụ huynh ở Nghệ An phản ánh gọi là tiếng Anh tăng cường nhưng thực chất các trung tâm lại thuê giáo viên tiếng Anh của các trường dạy, chất lượng không đảm bảo.

  • Lãnh đạo Mỹ và Trung Quốc có thể gặp nhau vào tháng 11 tới

    Lãnh đạo Mỹ và Trung Quốc có thể gặp nhau vào tháng 11 tới

    07-10-2023 17:14:31

    Dù hai bên chưa lên kế hoạch cụ thể nhưng có khả năng Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bên lề Hội nghị Cấp cao APEC, dự kiến diễn ra tại San Francisco vào giữa tháng 11.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Những người hùng trong bão lửa

    Những người hùng trong bão lửa

    05-10-2023 08:37:16

    Hỏa hoạn, tai nạn giao thông, mắc kẹt thang máy…, nơi nào có người dân gặp nạn, nơi đó có những người lính phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ sẵn sàng xông pha tuyến đầu.

  • Doanh nghiệp nội địa mong chờ "mùa vàng" mua sắm cuối năm

    Doanh nghiệp nội địa mong chờ "mùa vàng" mua sắm cuối năm

    05-10-2023 08:26:32

    Trong khi các yếu tố vĩ mô khác như xuất nhập khẩu, đầu tư vẫn đang có dấu hiệu suy giảm thì thị trường nội địa là một trong những nhân tố hiếm hoi duy trì đà tăng trưởng. Đây được nhận định là nhân tố quan trọng hàng đầu giúp ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Quan hệ Việt Nam-Đức còn nhiều dư địa, tiềm năng phát triển

    Quan hệ Việt Nam-Đức còn nhiều dư địa, tiềm năng phát triển

    03-10-2023 08:28:06

    Thủ tướng đánh giá cao tiềm năng hợp tác với Đức và bang Hạ Saxony khi kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và bang Hạ Saxony năm 2022 đạt 1,4 tỷ euro, tương đương 1/10 tổng kim ngạch thương mại 2 nước.