Kết quả tìm kiếm cho "mua bán ma túy xuyên quốc gia"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1691

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Bắt giữ, xử lý hơn 8.200 vụ vi phạm pháp luật hải quan

    Bắt giữ, xử lý hơn 8.200 vụ vi phạm pháp luật hải quan

    27-08-2024 08:39:13

    Tổng cục Hải quan nhận định: Tình hình buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả thời gian qua diễn biến phức tạp.

  • Chủ động kiểm soát thị trường, giảm hiện tượng gian lận thương mại

    Chủ động kiểm soát thị trường, giảm hiện tượng gian lận thương mại

    25-08-2024 08:18:36

    Gần đây, công tác quản lý thị trường được đánh giá có nhiều chuyển biến tích cực, việc kiểm soát thị trường đã được chú trọng hơn, hiện tượng gian lận thương mại đã giảm, giúp bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

  • Thị trường sản phẩm điện tử "vào mùa"

    Thị trường sản phẩm điện tử "vào mùa"

    23-08-2024 05:12:37

    Càng gần đến năm học mới, không khí mua sắm các sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên trở nên sôi động. Nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng.

  • Chợ Mới tăng cường trấn áp tội phạm

    Chợ Mới tăng cường trấn áp tội phạm

    23-08-2024 05:28:49

    Những tháng đầu năm 2024, Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã tăng cường phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, kịp thời xử lý các tin nóng, được Công an tỉnh và Nhân dân đánh giá cao, góp phần đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở địa phương.

  • Nuôi dưỡng lòng tự hào về Bác Tôn

    Nuôi dưỡng lòng tự hào về Bác Tôn

    20-08-2024 06:32:43

    Có dịp về An Giang, hãy đến Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng ở cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu, viếng đền thờ, xem những kỷ vật, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Tôn, người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...

  • "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    14-08-2024 19:55:23

    Thủ tướng chỉ rõ cần tiếp tục xác định tín dụng chính sách xã hội là giải pháp quan trọng nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng trưởng kinh tế đi đôi với thực hiện công bằng xã hội.

  • Mô hình tôm - lúa thuận thiên giúp nông dân thu lợi nhuận đáng kể

    Mô hình tôm - lúa thuận thiên giúp nông dân thu lợi nhuận đáng kể

    14-08-2024 08:14:11

    Tỉnh Hậu Giang xác định phát triển nông nghiệp theo chuỗi giá trị thích ứng với biến đổi khí. Theo đó, tỉnh tiếp tục đầu tư hợp lý hạ tầng thủy lợi phù hợp với mô hình chuyển đổi sản xuất nông nghiệp thích ứng biến đổi khí hậu tại các tiểu vùng sinh thái.

  • Chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú tại động Ngườm Ngao ở Cao Bằng

    Chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú tại động Ngườm Ngao ở Cao Bằng

    13-08-2024 14:14:52

    Động Ngườm Ngao là một món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng tỉnh Cao Bằng.

  • Cướp giật không thành, tiếp tục lãnh án

    Cướp giật không thành, tiếp tục lãnh án

    13-08-2024 07:06:18

    Là đối tượng từng bị xử phạt tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, bản tính lười lao động, thích hưởng thụ và muốn kiếm tiền một cách nhanh chóng, An đã cấu kết với Hạnh thực hiện hành vi phạm tội.