Kết quả tìm kiếm cho "nâng cao tầm vóc"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 612

  • Nửa thế giới diệu kỳ!

    Nửa thế giới diệu kỳ!

    20-10-2023 14:16:26

    Với đức hạnh và trí tuệ, phụ nữ Việt Nam mọi thời đại đã tạc nên tượng đài đẹp nhất, thiêng liêng nhất về người mẹ, người phụ nữ Việt; tô thắm thêm truyền thống và tiếp tục khẳng định lời dạy của Bác Hồ: 'Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ'.

  • Trẻ lưng gù, cổ rùa vì "nghiện" Ipad, smartphone

    Trẻ lưng gù, cổ rùa vì "nghiện" Ipad, smartphone

    19-10-2023 14:52:53

    Kể từ sau đại dịch COVID- 19, hình thức học online ngày càng phổ biến. Kèm theo việc trẻ sử dụng Ipad, smartphone quá nhiều dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về hệ xương khớp cột sống, mà ít cha mẹ để tâm.

  • Tháng 10 tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt qua những 'bức tranh' thời trang hiện đại

    Tháng 10 tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt qua những 'bức tranh' thời trang hiện đại 

    18-10-2023 08:59:53

    Mang thông điệp về người phụ nữ độc lập, tự tin, sẵn sàng cho nhịp sống mới trong sự chuyển dịch không ngừng của cuộc sống, bức tranh thời trang tháng 10 góp nhặt từng nét đẹp tươi sáng đầy thi vị của tiết trời sang thu.

  • Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    12-10-2023 14:01:15

    Máy tập chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, rèn sức khỏe và giúp bạn có thân hình thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện một cách chuẩn nhất. Dưới đây là một số vấn đề mà khách hàng cần quan tâm

  • Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    09-10-2023 13:58:59

    Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã thành công tốt đẹp sau 7 ngày (2 - 8/10) làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Hội nghị đã xem xét, quyết định nhiều vấn đề trọng đại, phức tạp, nhạy cảm, có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII từ nay đến hết nhiệm kỳ.

  • Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang

    Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang 

    06-10-2023 09:53:39

    Những chiếc áo khoác oversized đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi vô số những tín đồ thời trang chọn mặc. Đường nét mạnh mẽ, quyền lực và vẻ đẹp phi giới tính từ phom dáng ngoại cỡ của kiểu trang phục này cho các cô gái thỏa sức biến hóa phong cách bằng tài năng mix mach sáng tạo.

  • Làm mẹ an toàn

    Làm mẹ an toàn

    03-10-2023 20:46:24

    Làm mẹ an toàn - sức khỏe cho mẹ, tương lai cho bé, là một trong các nội dung quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, chất lượng sống cho cả người mẹ và trẻ em, giảm tối thiểu tỷ lệ tai biến sản khoa, giảm tình trạng tử vong mẹ và tử vong sơ sinh.

  • Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ

    Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ 

    03-10-2023 08:55:11

    Trang phục dành cho dân văn phòng ngày càng được chăm chút nhiều hơn từ phom dáng đến chất liệu. Những set đồ công sở được gợi ý dưới đây mang đến cho nàng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp mà vẫn thật trẻ trung.

  • Hết lo COVID-19, cảnh giác với Nipah

    Hết lo COVID-19, cảnh giác với Nipah

    30-09-2023 08:02:51

    Trong khi Bộ Y tế đang xúc tiến chuyển bệnh COVID-19 từ nhóm A sang nhóm B thì bệnh do virus Nipah lây truyền từ dơi bùng phát ở Ấn Độ gây ít nhiều lo ngại

  • An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    02-10-2023 06:01:09

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang có những chuyển biến tích cực, nhất là việc học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • Phát triển phong trào tập luyện Aerobic

    Phát triển phong trào tập luyện Aerobic

    02-10-2023 06:14:16

    Aerobic hay còn gọi là thể dục nhịp điệu, là môn thể thao nghệ thuật, kết hợp giữa âm nhạc và các động tác tay, chân nhịp nhàng, linh hoạt, ăn khớp trên nền nhạc sôi động. Người tập phải vận động liên tục, tạo không khí sôi nổi, hào hứng và vui tươi.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.