Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

12/10/2023 - 14:01

Máy tập chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, rèn sức khỏe và giúp bạn có thân hình thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện một cách chuẩn nhất. Dưới đây là một số vấn đề mà khách hàng cần quan tâm

Giới thiệu chung về máy tập chạy bộ

Mùa đông lạnh giá đã sang, nhiều người đang băn khoăn làm sao để có thể duy trì buổi chạy bộ, dạo bộ mỗi ngày? Hãy yên tâm, bởi đã có máy tập chạy bộ giúp bạn!

Máy tập chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao. Cụ thể, đây là chiếc máy chuyên dành cho bộ môn đi bộ, chạy bộ trong nhà.

Thay vì phải ra ngoài để chạy bộ, dạo bộ, thì vào những ngày trời mưa gió, bạn vẫn hoàn toàn có thể tập luyện bộ môn này ngay tại nhà.

Máy chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao

Loại máy này được cài đặt theo nhiều tốc độ, địa hình khác nhau. Bạn sẽ có cảm giác sống động như đang đi dạo, chạy bộ trên đường. Chưa kể, người dùng còn có thể tùy chỉnh tốc độ nhanh chậm, sao cho phù hợp với sức khỏe và nhu cầu tiêu hao calo.

Đa số các mẫu máy chạy bộ của OKACHI đều có khả năng chạy từ chậm, đến nhanh với vận tốc lên đến 12 km/giờ. Máy còn đạt độ nghiêng từ 10% đến cao hơn. Tùy vào mức giá mà máy sẽ được trang bị nhiều tính năng khác nhau.

Chạy bộ trên máy cũng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, giúp cải thiện vóc dáng như khi chạy ngoài trời

“Bỏ túi” 10  kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ giúp giảm cân, làm cho cơ thể bạn trở nên thon gọn, săn chắc

Tác dụng của máy tập chạy bộ, đặc biệt là máy chạy bộ điện là rất lớn đối với sức khỏe, vóc dáng mỗi người. Còn chần chừ gì nữa mà không đến OKACHI để sắm cho bản thân và các thành viên trong gia đình một chiếc máy chạy bộ điện ngay hôm nay! Hãy tham khảo một số kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện sau đây:

Cân nhắc đối tượng và mục đích sử dụng

Tùy vào độ tuổi, nhu cầu của người thường xuyên sử dụng máy chạy bộ trong gia đình bạn, hãy chọn loại máy phù hợp.

Chẳng hạn: Với người muốn giảm cân, hay người chạy bộ để duy trì vóc dáng. Hoặc người già, trẻ em muốn vận động nhẹ nhàng. Sẽ có những loại máy chạy bộ khác nhau dành riêng cho bạn. Theo kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện, máy chạy bộ điện đơn năng thích hợp cho những người muốn giảm cân. Còn với những ai muốn thay đổi bài tập đa dạng, hãy chọn máy chạy bộ điện đa năng nhé!

Chọn  máy và công suất máy phù hợp

Điều này sẽ mang đến hiệu quả luyện tập tối đa. Máy chạy bộ điện đa năng có công suất từ 3.0 HP - 5.0 HP thích hợp cho gia đình có từ 4 - 5 người. Thời gian hoạt động khoảng 8h/ngày.

Công suất từ 3.0 HP trở xuống: Thích hợp cho gia đình có 1 – 2 người sử dụng.

Cân nhắc diện tích, không gian đặt máy để lựa chọn máy chạy bộ phù hợp.

Tài chính khi mua máy chạy bộ cũng là điều nhiều người quan tâm. Hãy lưu ý, “tiền nào của nấy” - Trong đó, máy chạy bộ điện đa năng có mức giá cao nhất. Máy chạy bộ tại nhà có giá dao động trong khoảng 10 - 30 triệu đồng.

Chọn thương hiệu uy tín

Tại OKACHI, công ty chuyên cung cấp các dòng máy chất lượng nhất, với chế độ bảo hành uy tín. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi chọn mua máy tại OKACHI.

Chọn mua máy có chính sách bảo hành tốt

Máy chạy bộ điện đa năng có nhiều chức năng. Linh kiện, phụ tùng máy cũng ngày càng đa dạng. Do đó, khi sử dụng máy chạy bộ điện đa năng, khách hàng quan tâm rất nhiều đến chính sách bảo hành nếu chẳng may máy hư hỏng hay bị lỗi. Máy chạy bộ thường có thời gian bảo hành từ 1 năm đến 6 năm. Khi chọn mua máy, hãy lưu ý lựa chọn dòng máy có chính sách bảo hành đảm bảo nhé!

Nên chọn máy có thể gấp gọn

Máy gấp gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian sinh hoạt trong nhà, lại dễ dàng di chuyển để bạn thay đổi không gian tập luyện.

Chú ý trong việc lựa chọn chất liệu thảm chạy

Bên cạnh việc nên mua máy chạy bộ điện của hãng nào, các bạn cũng cần lưu ý chất liệu máy sử dụng để sản xuất. Chất liệu thảm cần phải tốt, chịu được áp lực từ các bước chạy trên thảm và trọng lượng toàn bộ cơ thể.

Chọn máy có kích thước băng chạy phù hợp

Băng chạy trên máy chạy bộ điện đa năng có nhiều kích thước khác nhau, tùy thuộc vào dòng máy mà bạn chọn. Băng chạy có kích thước rộng sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. Ngược lại, băng nhỏ hẹp sẽ khiến bước chạy mất tự nhiên, không được thoải mái, giảm hiệu quả tập luyện.

Thông thường, máy tập chạy bộ tại nhà có kích thước băng chạy nhỏ hơn, khoảng từ 40 - 50cm. Băng chạy tại máy ở phòng GYM sẽ lớn hơn, kích thước khoảng trên 50cm.

Thời gian hoạt động của máy chạy bộ

Tùy vào nhu cầu, số lượng thành viên sử dụng máy chạy bộ trong gia đình bạn, hãy lựa chọn cho mình chiếc máy thích hợp. Máy chạy bộ điện đa năng thường có thể hoạt động với công suất 8h/ngày, và có thể vận hành liên tục trong 60-90 phút. Những máy chạy dòng thấp hơn cũng có thể hoạt động liên tục ít nhất 30 phút.

Máy tập chạy bộ điện đa năng  tại Okachi Luxury được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi King Buy Co.,ltd. Đây là công ty uy tín, nổi tiếng nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy chạy bộ chất lượng cao, giá cả phải chăng. Do đó, nếu có nhu cầu mua máy chạy bộ điện đa năng, hãy đến với OKACHI ngay hôm nay!

OKachi Luxury hiện có 3 showroom tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 showroom tại Tiền Giang.

  • Hotline: 18002079
  • Website: https://okachi.vn

Showroom Gò Vấp

  • 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Tel: 0904662219
  • 8h00 - 21h00

Showroom Tân Bình

  • 654 Cộng Hoà, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Tel: 0911462219
  • 8h00 - 21h00

Showroom Quận 7

  • 947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM
  • Tel: 19006810
  • 8h00 - 21h00

Showroom Mỹ Tho – Tiền Giang

  • 121 Nguyễn Thị Thập, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Tel: 0911882219
  • 8h00 - 21h00

 Theo NGÂN HÀ