Kết quả tìm kiếm cho "nét tinh hoa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5934

  • Ahome chia sẻ các phong cách thiết kế nội thất chung cư nổi bật

    Ahome chia sẻ các phong cách thiết kế nội thất chung cư nổi bật

    14-09-2024 12:12:54

    Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư phù hợp là chìa khóa giúp không gian sống đẹp, tiện nghi và có tính thẩm mỹ hơn. Cùng Ahome khám phá những phong cách nội thất căn hộ đón đầu xu hướng gần đây nhé!

  • Món đồ dành cho người chuộng vintage

    Món đồ dành cho người chuộng vintage

    14-09-2024 07:59:08

    Áo khoác denim, váy midi, giày oxford, sách cũ,...là những món đồ dành cho người chuộng vintage.

  • Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    14-09-2024 08:00:02

    Những ngày cận kề tết Trung thu, không khí ở xóm lồng đèn Phú Bình càng thêm nhộn nhịp, các nghệ nhân tất bật tạo hình những chiếc lồng đèn truyền thống cuối cùng để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong mùa Trung thu năm nay.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.

  • Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    13-09-2024 14:24:29

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đang cân nhắc, bởi dự án này hội tụ những yếu tố quan trọng để trở thành một kênh đầu tư bền vững. Với vị trí chiến lược tại Đông Anh, khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ trở thành quận mới của Hà Nội, Vinhomes Cổ Loa được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như cầu Tứ Liên và đường Vành đai 4. Ngoài ra, các căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế đẳng cấp, view sông hoặc công viên, mang đến không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.

  • Mách nàng cách diện áo sơ mi voan mỏng vừa đẹp vừa kín đáo

    Mách nàng cách diện áo sơ mi voan mỏng vừa đẹp vừa kín đáo

    13-09-2024 08:38:55

    Với 4 cách diện áo sơ mi voan mỏng dưới đây, các nàng tha hồ "biến hóa" để có set đồ vừa đẹp vừa kín đáo.

  • Chăm lo tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

    Chăm lo tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

    13-09-2024 08:38:55

    Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa mới tới Trung thu, nhưng nhiều tỉnh thành đã, đang tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo tết Trung thu cho trẻ em, nhất là trẻ em vùng sâu, vùng xa.

  • Đặc sắc Hội đua bò chùa Rô

    Đặc sắc Hội đua bò chùa Rô

    13-09-2024 06:54:35

    Sau chặng đường 10 năm tổ chức, Hội đua bò chùa Rô trở thành sự kiện văn hóa – thể thao (VHTT) đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang). Đến với hội đua bò, du khách sẽ cảm nhận được không khí vui tươi, hào hứng khi chứng kiến những đôi bò tranh tài vô cùng hấp dẫn và cảm nhận được tính đoàn kết cộng đồng sâu sắc của người dân địa phương.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    12-09-2024 07:11:00

    Với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh và tích cực hợp tác, kêu gọi đầu tư để phát triển nhanh và bền vững…

  • Hòn đảo có đường đi lúc ẩn lúc hiện ở Vũng Tàu, khách ghé thăm phải canh ngày

    Hòn đảo có đường đi lúc ẩn lúc hiện ở Vũng Tàu, khách ghé thăm phải canh ngày

    11-09-2024 10:31:20

    Con đường dài vài trăm mét từ Bãi Sau (TP Vũng Tàu) tới đảo Hòn Bà chỉ xuất hiện vài tiếng đồng hồ vào một số ngày nhất định trong tháng.

  • Tình người trong bão, lũ

    Tình người trong bão, lũ

    11-09-2024 08:54:36

    Siêu bão Yagi đã và đang gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, ảnh hưởng đến công việc và đời sống sinh hoạt của người dân. Trước sức tàn phá của thiên nhiên, sức mạnh tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam như được nhân lên gấp bội, những câu chuyện ấm tình người hiện diện khắp nơi.