Kết quả tìm kiếm cho "nợ xấu doanh nghiệp"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 737

  • Nhiều ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay khách hàng

    Nhiều ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay khách hàng

    11-08-2023 19:24:28

    Nhiều ngân hàng vừa công bố triển khai các gói tín dụng quy mô lớn, áp dụng lãi suất ưu đãi giảm từ 1-2% so với lãi suất cho vay thông thường.

  • Cho vay 'bừa bãi', cựu giám đốc chi nhánh Agribank gây thiệt hại gần 100 tỉ đồng

    Cho vay 'bừa bãi', cựu giám đốc chi nhánh Agribank gây thiệt hại gần 100 tỉ đồng

    06-08-2023 19:14:46

    Cơ quan tố tụng cáo buộc Đặng Tiến Dũng, cựu giám đốc Agribank Chi nhánh Nam Hà Nội, cùng các thuộc cấp đã vi phạm trong việc duyệt đề xuất cấp tín dụng không có đảm bảo gây thiệt hại cho nhà băng này hơn 98 tỉ đồng

  • Ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với ổn định kinh tế vĩ mô

    Ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với ổn định kinh tế vĩ mô

    05-08-2023 14:30:31

    Sáng 5/8, tại Trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 7 năm 2023 để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội tháng 7 và 7 tháng của năm 2023; chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia.

  • Kéo giảm tội phạm để an dân

    Kéo giảm tội phạm để an dân

    27-07-2023 07:01:01

    Mặc dù Công an tỉnh An Giang đã rất quyết liệt trong chỉ đạo, triển khai giải pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, nhưng tình hình tội phạm, tai nạn giao thông vẫn còn diễn biến phức tạp. Điều này gây hoang mang dư luận, trở thành vấn đề trọng điểm được đưa ra chất vấn tại các buổi tiếp xúc cử tri, chất vấn và trả lời chất vấn của HĐND tỉnh.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp Bộ Chính trị, Ban Bí thư

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp Bộ Chính trị, Ban Bí thư

    21-07-2023 14:06:35

    Ngày 21/7, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì cuộc họp Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho ý kiến về Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2023.

  • An Giang liên kết sản xuất, hướng đến nông nghiệp bền vững

    An Giang liên kết sản xuất, hướng đến nông nghiệp bền vững

    20-07-2023 06:19:35

    Mô hình “mặt ruộng không dấu chân” cùng sự tham gia tích cực của Công ty Cổ phần (CP) Tập đoàn Lộc Trời vào thành lập hợp tác xã (HTX) mở ra hướng đi mới cho nền nông nghiệp An Giang. Khi doanh nghiệp (DN) và nông dân gắn kết chặt chẽ thông qua tổ chức kinh tế tập thể, nông nghiệp sẽ phát triển theo hướng bền vững.

  • Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    18-07-2023 08:24:37

    Thời gian gần đây, những thủ đoạn lừa đảo qua mạng xã hội, hướng dẫn cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước có chiều hướng gia tăng. Để tạo lòng tin, các đối tượng sử dụng hình thức lôi kéo, cung cấp các liên kết, hướng dẫn cài đặt các ứng dụng “mạo danh” cơ quan Nhà nước để lừa tiền.

  • Doanh nghiệp bán lẻ trên đà phục hồi, lợi nhuận sắp quay trở lại

    Doanh nghiệp bán lẻ trên đà phục hồi, lợi nhuận sắp quay trở lại

    17-07-2023 14:06:58

    SSI cho rằng triển vọng dài hạn của các doanh nghiệp bán lẻ sẽ phụ thuộc vào quá trình chuyển đổi từ thương mại truyền thống sang thương mại hiện đại và kế hoạch huy động vốn của các công ty.

  • 'Chìa khóa' giảm lãi suất cho vay

    'Chìa khóa' giảm lãi suất cho vay

    17-07-2023 08:10:27

    Tại hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của Ngân hàng Nhà nước mới đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị ngành ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ linh hoạt, nới lỏng hơn.

  • Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    15-07-2023 15:42:50

    Nhấn mạnh mối quan hệ "cộng sinh", "nhân quả" giữa ngân hàng và doanh nghiệp, Thủ tướng đề nghị ngành ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ linh hoạt, nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm và có kiểm soát; tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất, nhất là giảm lãi suất cho vay; xác định hạn mức tăng trưởng tín dụng phù hợp với tình hình thực tiễn; rà soát các điều kiện, tiêu chí cho vay để điều chỉnh phù hợp, thuận lợi hơn, tăng khả năng tiếp cận tín dụng của người dân, doanh nghiệp.

  • Tăng trưởng tín dụng thấp: Thêm các giải pháp đưa dòng tiền vào sản xuất

    Tăng trưởng tín dụng thấp: Thêm các giải pháp đưa dòng tiền vào sản xuất

    14-07-2023 13:55:59

    Tăng trưởng tín dụng 6 tháng đầu năm rất thấp dù Ngân hàng Nhà nước đã thực hiện nhiều giải pháp như giảm lãi suất, nới ‘room” tín dụng cho các ngân hàng thương mại. Do đó, theo các chuyên gia kinh tế cần phải có các giải pháp cụ thể để đưa dòng tiền vào sản xuất kinh doanh.

  • Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    14-07-2023 08:27:36

    Việc sử dụng SIM rác để gọi điện thoại đe dọa, lừa gạt người dân, cho vay nặng lãi, đòi nợ qua mạng xã hội, đã xuất hiện từ nhiều năm nay, gây phiền hà, khó khăn, hoang mang cho người dân. Tại Sóc Trăng, hiện tượng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội cũng khá phổ biến, ngành chức năng tỉnh đã có nhiều giải pháp ngăn chặn, xử lý.