Kết quả tìm kiếm cho "nứt nền"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1388

  • Vị tha để cuộc sống tốt đẹp hơn

    Vị tha để cuộc sống tốt đẹp hơn

    01-06-2024 13:37:26

    Chị Hà Anh thân mến! Em năm nay 37 tuổi, làm công nhân trong một công ty giày da. Từ ngày mang thai con đầu lòng vợ em nghỉ việc, mọi chi phí sinh hoạt gia đình một mình em lo. Áp lực công việc, tiền bạc, tan làm về lại thấy nhà cửa bộn bề, lộn xộn khiến em bực dọc và thường xuyên la mắng vợ.

  • Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm luật hóa việc tách giải phóng mặt bằng khỏi dự án đầu tư công

    Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm luật hóa việc tách giải phóng mặt bằng khỏi dự án đầu tư công

    31-05-2024 19:18:23

    Chỉ rõ khâu giải phóng mặt bằng là nguyên nhân khiến nhiều dự án bị chậm tiến độ trong thời gian qua, đại biểu Quốc hội đề nghị Chính phủ sớm nghiên cứu trình Quốc hội luật hóa nội dung tách dự án bồi thường, hỗ trợ tái định cư, giải phóng mặt bằng ra khỏi dự án đầu tư công để chính sách này được áp dụng rộng rãi cho các địa phương, trở thành động lực mới trong đầu tư phát triển.

  • Đưa nền kinh tế bứt tốc tăng trưởng

    Đưa nền kinh tế bứt tốc tăng trưởng

    28-05-2024 14:07:21

    Xác định 2024 là năm bứt phá của chặng đường kinh tế 5 năm 2021 - 2025, từ đầu năm đến nay, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương đã dốc toàn lực cho chặng đường về đích. Theo đánh giá của các đại biểu Quốc hội, nhờ sự nỗ lực của toàn bộ hệ thống chính trị, sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, nền kinh tế nước ta đã có những dấu hiệu phục hồi rõ nét.

  • Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    28-05-2024 10:36:18

    Nếu muốn sở hữu ngôi nhà có màu sơn đẹp bắt mắt, có độ bền màu cao, ngoài các yếu tố về chất lượng sơn, thì việc thực hiện thi công theo đúng quy trình sơn nhà cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

  • iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm

    iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm

    27-05-2024 09:05:59

    Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại của bạn bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay.

  • Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt

    Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt

    26-05-2024 08:17:34

    Hình ảnh người phụ nữ hiện đại và thành đạt không chỉ được nhìn thấy thông qua thành tựu sự nghiệp hay tổ ấm gia đình mà còn được thể hiện qua phong cách thời trang.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    24-05-2024 09:08:56

    Từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm là thời điểm các loại nông sản, trái cây của các địa phương chín rộ. Nhiều kênh phân phối, đặc biệt là kênh phân phối Việt đã vào cuộc để tiêu thụ nông sản, tránh tình trạng “được mùa mất giá” ngay từ đầu mùa.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • Thẩm quyền và trách nhiệm!

    Thẩm quyền và trách nhiệm!

    22-05-2024 20:21:47

    Quy định số 142-QĐ/TW của Bộ Chính trị quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ được coi là bước đột phá lớn, bảo đảm Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ. Qua đó góp phần quan trọng để thực hiện nghiêm quy định về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ.

  • Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    22-05-2024 20:13:58

    Ghi nhận những kết quả KTXH đạt được trong những tháng đầu năm 2024, chuyên gia tài chính, TS. Doãn Hữu Tuệ cho rằng việc ban hành Nghị quyết số 01, 02 là cơ sở định hướng để các bộ, ngành, địa phương thực hiện. Tuy nhiên, nền kinh tế của Việt Nam vẫn gặp những trở ngại như doanh nghiệp khó tiếp cận vốn tín dụng, thủ tục đầu tư kinh doanh còn rườm rà, nguồn nhân lực chưa đáp ứng nhu cầu, giải ngân vốn đầu tư công chậm…

  • Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy bẻ đai sắt

    Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy bẻ đai sắt

    22-05-2024 19:35:49

    Máy bẻ đai sắt là thiết bị quan trọng và vô cùng hữu ích trong việc đảm bảo chất lượng của công trình. Bạn là một nhà thầu xây dựng đang tìm hiểu cách sử dụng máy bẻ đai sắt cho công trình của mình? Một công nhân mong muốn nắm vững cách sử dụng máy móc? Bài viết dưới đây có thể sẽ cung cấp chi tiết những thông tin bạn cần đấy.