Kết quả tìm kiếm cho "nữ nhân viên bưu điện"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 134

  • Thoại Sơn phát huy dân chủ cơ sở

    Thoại Sơn phát huy dân chủ cơ sở

    29-07-2022 06:53:07

    Thời gian qua, việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) triển khai sâu rộng và tạo được niềm tin trong nhân dân.

  • An Giang đẩy nhanh phát triển chính quyền số, chuyển đổi số

    An Giang đẩy nhanh phát triển chính quyền số, chuyển đổi số

    23-06-2022 07:40:11

    UBND tỉnh An Giang vừa phối hợp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức vận hành thử nghiệm Trung tâm Điều hành thông minh (IOC) tỉnh An Giang. Đây là giải pháp trọng tâm nhằm đẩy nhanh phát triển chính quyền số, thực hiện mục tiêu chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ.

  • An Giang ra mắt vận hành thử nghiệm Trung tâm điều hành thông minh tỉnh

    An Giang ra mắt vận hành thử nghiệm Trung tâm điều hành thông minh tỉnh 

    20-06-2022 11:50:37

    Sáng 20/6, UBND tỉnh An Giang phối hợp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ ra mắt vận hành thử nghiệm Trung tâm Điều hành thông minh (IOC) tỉnh An Giang.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Cảnh giác cao với cuộc gọi lừa đảo

    Cảnh giác cao với cuộc gọi lừa đảo

    31-05-2022 07:50:03

    Những ngày gần đây, nhiều người dân phản ánh với phóng viên Báo An Giang tình trạng cuộc gọi lạ mang tính chất lừa đảo, lợi dụng sự thiếu hiểu biết để đánh cắp thông tin hoặc tiền trong tài khoản cá nhân. Do vậy, mọi người cần hết sức cảnh giác, từ chối ngay cuộc gọi hoặc thông báo đến cơ quan chức năng để được giúp đỡ.

  • Ngăn chặn vận chuyển hàng cấm, hàng lậu qua đường bưu chính

    Ngăn chặn vận chuyển hàng cấm, hàng lậu qua đường bưu chính

    23-05-2022 08:09:06

    Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa diễn ra rất sôi động do việc mua sắm trực tuyến gia tăng, do đó thị trường bưu chính phát triển mạnh mẽ, nhất là bưu chính gắn với thương mại điện tử. Tuy nhiên, đó cũng là nguy cơ để các đối tượng lợi dụng vận chuyển hàng cấm, hàng lậu. Nhằm ngăn chặn tình trạng vi phạm pháp luật này, các cơ quan chức năng trong ngành bưu chính đã đề ra nhiều giải pháp.

  • Giáo hội Phật giáo Việt Nam chung sức vì cộng đồng

    Giáo hội Phật giáo Việt Nam chung sức vì cộng đồng

    08-05-2022 08:33:26

    Trong lịch sử hình thành và phát triển của mình, hoạt động từ thiện, tham gia bảo đảm an sinh xã hội luôn là một trong những công tác trọng tâm của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, qua đó, truyền bá thông điệp từ bi, nhân ái của đạo Phật vào đời sống xã hội.

  • Tháo gỡ những 'điểm nghẽn' để phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số

    Tháo gỡ những 'điểm nghẽn' để phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số

    26-04-2022 18:48:37

    Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa ký Chỉ thị số 02/CT-TTg ngày 26/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

  • Dấu ấn tiền nhân đất An Giang

    Dấu ấn tiền nhân đất An Giang

    05-04-2022 06:38:56

    Trong lịch sử hình thành vùng đất An Giang, có sự đóng góp rất lớn của những danh thần mở cõi, như: Thoại Ngọc Hầu, Nguyễn Hữu Cảnh; danh tướng yêu nước, như: Quản Cơ Thành, Thủ Khoa Huân… Còn trong tiến trình bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, vùng đất An Giang luôn xuất hiện nhiều danh nhân có đóng góp to lớn.

  • Khám phá Thất Sơn huyền bí

    Khám phá Thất Sơn huyền bí

    31-01-2022 06:11:46

    Thiên nhiên đã ban tặng cho An Giang rất nhiều ngọn núi lớn nhỏ giữa đồng bằng châu thổ. Người xưa đã chọn 7 ngọn núi tiêu biểu (thuộc huyện Tri Tôn và Tịnh Biên) để đặt tên cho cụm núi này là Thất Sơn hay còn gọi là Bảy Núi. Đó là Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô), Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn), Anh Vũ Sơn (núi Két), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Nhỏ hay núi Dài Năm Giếng), Liên Hoa Sơn (núi Tượng) và Thủy Đài Sơn (núi Nước).

  • “Ông Hổ” trên xứ cù lao

    “Ông Hổ” trên xứ cù lao

    03-02-2022 06:00:01

    Nhiều người biết đến xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) ngày nay với tên gọi quen thuộc là cù lao Ông Hổ. Nguồn gốc của tên gọi này gắn với giai thoại rất thú vị. Sự tồn tại của chùa Ông Hổ là minh chứng sinh động cho sự có mặt của “Ông Ba Mươi” trên xứ cù lao.

  • Quốc gia châu Âu đầu tiên áp đặt bắt buộc tiêm vaccine ngừa COVID-19

    Quốc gia châu Âu đầu tiên áp đặt bắt buộc tiêm vaccine ngừa COVID-19

    21-01-2022 07:52:05

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu, Áo trở thành quốc gia đầu tiên ở châu Âu thông qua quy định áp đặt tiêm chủng bắt buộc đối với người dân trên 18 tuổi từ giữa tháng 3 tới.