Kết quả tìm kiếm cho "ngành càphê"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 84
Hầu hết các nhóm hàng chủ lực đều đạt mức tăng trưởng cao trong quý 1/2022 đã giúp kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam khởi sắc, tạo thặng dư trong cán cân thương mại.
Chủ tịch Quốc hội đã tới thủ đô New Delhi, bắt đầu thăm chính thức Cộng hòa Ấn Độ theo lời mời của Chủ tịch Hạ viện Cộng hòa Ấn Độ Om Birla và Chủ tịch Thượng viện Cộng hòa Ấn Độ Venkaiah Naidu.
Doanh nghiệp Việt Nam phải tự ý thức làm ăn bài bản, thiết lập quan hệ bền vững, không nên tham gia vào các hành vi gian lận thương mại, chuyển tải hàng hóa để các quốc gia khác trục lợi.
Liên hoan Sáng tạo và Thiết kế 2021 mang đến loạt hoạt động đa dạng về hình thức và chủ đề như văn hóa dân gian, bản quyền, điện ảnh, thời trang bền vững... phần lớn được tổ chức online để chống dịch.
Với mức ưu đãi thuế theo Hiệp định Việt Nam-EAEU, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội bứt phá để cạnh trạnh tốt hơn khi xuất khẩu nông sản, thuỷ sản vào Nga và EAEU.
Phó Chủ tịch nước đề nghị phía Bulgaria tạo thuận lợi cho một số mặt hàng thế mạnh của Việt Nam có mặt rộng rãi hơn nữa tại Bulgaria và thông qua đó thâm nhập vào thị trường EU.
Số ca nhiễm mới mỗi ngày tại Ấn Độ đã tăng trở lại ngưỡng trên 200.000 ca sau khi ngày 25-5, nước này ghi nhận mức tăng 196.427 ca nhiễm mới trong 24 giờ trước đó.
Trong tuần qua, giá lúa gạo trong nước, nhất là ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung vẫn giữ ổn định, trong khi đó mặt hàng càphê vẫn tiếp tục giảm so với tuần trước từ 400-500 đồng/kg.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tỉnh Bắc Ninh, Sóc Trăng và Bến Tre đã dừng các hoạt động không thiết yếu và cho học sinh tạm dừng đến trường.
Chiều 9-5, Lạng Sơn và Đắk Lắk ghi nhận thêm ca mắc mới, trong khi Hòa Bình xuất hiện 2 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.
Những năm gần đây, nông sản luôn giữ vai trò là một trụ cột của xuất khẩu nhưng để xuất khẩu nông sản tiếp tục tăng, vấn đề sản xuất, kinh doanh có trách nhiệm với môi trường ngày càng được quan tâm.
Tổ chức xúc tiến du lịch quốc gia Switzerland Tourism đã gọi năm 2020 là "một năm khủng khiếp" khi ngành này phải đối mặt với COVID-19 - thách thức lớn nhất kể từ sau Chiến tranh thế giới thứ Hai.