Kết quả tìm kiếm cho "ngành nội thất"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6880
Sau đợt mưa lũ xảy ra đầu tháng 12 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, công tác dự báo thiên tai từ phía cơ quan chức năng bị đánh giá còn chậm trễ và thiếu chính xác, đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản cho người dân và Nhà nước.
Sở Dân tộc và Tôn giáo vừa tổ chức cuộc họp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác bàn giao, tiếp nhận và giải ngân nguồn kinh phí thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Phong trào thi đua “Ba nhất”: Kỷ luật nhất - Trung thành nhất - Gần dân nhất vừa được triển khai nhằm nâng cao phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc, gắn với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phát huy sức mạnh toàn dân, xây dựng thế trận an ninh Nhân dân vững chắc.
Từ những khu nhà màng trồng dưa lưới trong lòng đô thị Long Xuyên, Rạch Giá, đến trại nấm hiện đại ở vùng Bảy Núi, nông nghiệp An Giang đang chuyển mình mạnh mẽ. Nông dân hôm nay không chỉ bám đất mà còn làm chủ công nghệ, phát triển tư duy thị trường và chuỗi giá trị, mở ra hướng đi bền vững cho nông nghiệp địa phương.
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Tổng Bí thư giao Đảng ủy Chính phủ chỉ đạo khẩn trương rà soát, sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về người có công; hoàn thành xử lý căn bản tồn đọng về chính sách người có công trong năm 2026.
Ngày 16/12, Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) tổ chức khánh thành công trình trạm biến áp 110 kV sân bay Long Thành và đường dây đấu nối. Đây là công trình cung cấp điện trực tiếp cho sân bay Long Thành.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Những năm gần đây, việc mua đồ si (thrifting) được nhiều người theo đuổi lối sống xanh ủng hộ, bởi nó giúp kéo dài vòng đời của quần áo, hạn chế thải ra môi trường, được xem là giải pháp đối trọng với vấn nạn thời trang nhanh (fast fashion).
Nhiều doanh nghiệp chậm, trốn đóng bảo hiểm xã hội khiến người lao động không thể chốt sổ bảo hiểm, quyền lợi hưu trí và các chế độ bảo hiểm khác bị ảnh hưởng.
Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam - Campuchia mang đến cơ hội quảng bá; xúc tiến, tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh trong tỉnh An Giang nói riêng, Việt Nam và Vương quốc Campuchia nói chung. Đây còn là dịp để kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm.