Kết quả tìm kiếm cho "ngày Quốc tế"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 55105
Dự báo doanh thu của kênh đào Suez sẽ tăng mạnh trong những năm tới, nhờ các hãng vận tải biển quốc tế đang nối lại hoạt động qua tuyến đường biển ngắn nhất kết nối giữa châu Á và châu Âu.
Ước tính tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 sẽ chạm mốc kỷ lục 920 tỷ USD, đưa Việt Nam lọt vào nhóm Top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khóa XIII đã công bố 10 hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong năm 2025.
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Các trường đại học trên cả nước thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2026 cho sinh viên, nhiều trường bố trí cho sinh viên nghỉ trọn 1 tháng.
Nhật Bản sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Việt Nam, thúc đẩy các dự án phát triển, đầu tư và ứng phó biến đổi khí hậu tại miền núi phía Bắc.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Chiều 15/12, Bộ Công an đã tổ chức Họp báo về công tác Công an năm 2025. Nhiều vấn đề nóng được dư luận xã hội quan tâm trong suốt thời gian qua đã được các cục nghiệp vụ của Bộ Công an thông tin.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.