Kết quả tìm kiếm cho "ngày cả trăm lượt khách"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 639

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Gửi lại miền nhung nhớ

    Gửi lại miền nhung nhớ

    10-05-2024 06:17:45

    Khi tôi viết những dòng này, phà Châu Giang đã trở thành quá khứ, thành kỷ niệm lưu luyến của rất nhiều người dân địa phương. Có người vẫn còn thói quen chạy ào xuống phà, rồi lại chưng hửng sực nhớ: Phà nghỉ ngơi rồi. Có người nghe lòng rào rạt, chưa quen mắt mỗi khi nhìn khung cảnh vắng lặng…

  • Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    09-05-2024 01:12:04

    Diễn biến thời tiết bất thường, nắng nóng kỷ lục càng cho thấy tầm quan trọng của những cánh rừng - “lá phổi xanh” cho sự sống. Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, các lực lượng, người dân trong công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), cần có quy hoạch đồng bộ và cơ chế, chính sách tốt hơn cho công tác này.

  • Khám phá tour đêm độc đáo tại Vườn quốc gia Cúc Phương

    Khám phá tour đêm độc đáo tại Vườn quốc gia Cúc Phương

    07-05-2024 20:04:03

    Trong những ngày đầu mở cửa tour đêm, Vườn quốc gia Cúc Phương đã thu hút hàng trăm du khách đến trải nghiệm. Không chỉ khám phá thế giới động vật, thực vật về đêm, tour tham quan còn giúp khách du lịch hiểu thêm về công tác cứu hộ, bảo tồn rừng. Qua đó, góp phần nâng cao hiểu biết của cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường, hệ sinh thái tự nhiên và các loài động vật hoang dã.

  • Chuyến phà đặc biệt của ông Quyền

    Chuyến phà đặc biệt của ông Quyền 

    05-05-2024 10:44:30

    Đặc biệt là bởi hoàng hôn hôm ấy đẹp vô cùng, không oi nồng như những ngày trước đó. Đặc biệt còn ở chỗ, tâm tình đọng lại man mác trong lần cuối cùng nhân viên này đồng hành với bến phà Châu Giang (nối bờ Châu Phong, TX. Tân Châu – TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang).

  • An Giang nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân

    An Giang nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân

    06-05-2024 06:17:32

    Thời gian qua, hoạt động văn hóa - văn nghệ trên địa bàn tỉnh tiếp tục được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đơn vị quan tâm lãnh, chỉ đạo nâng cao hiệu quả hoạt động. Qua đó, từng bước đẩy lùi hủ tục lạc hậu, bảo tồn, kế thừa và phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Sông và bến

    Sông và bến

    03-05-2024 20:18:15

    Mỗi lần đi ra bến, các bà, các chị đều đem theo thau quần áo. Chiếc thau nhôm nào cũng đục cái lỗ, cột sợi dây, chi vậy trời? Rồi tôi cũng có câu trả lời khi lần đầu xuống bến tắm sông cùng chị Tím.

  • Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    29-04-2024 10:16:00

    Đến núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), du khách có thể tham quan nhiều điểm du lịch, di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng. Trong đó, điểm nhấn là quần thể Khu Du lịch quốc gia núi Sam, với trung tâm là núi Sam, được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch, cùng hệ thống đền, chùa, am, miếu cổ kính trên tạo nên một phong cảnh đẹp giữa vùng đồng bằng trù phú...

  • Chiêm ngưỡng bức tranh panorama tái hiện Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Chiêm ngưỡng bức tranh panorama tái hiện Chiến thắng Điện Biên Phủ

    29-04-2024 08:33:08

    Bức tranh panorama hơn 3.000m² tái hiện toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ là điểm nhấn với du khách tới tham quan Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

  • Điểm đến hấp dẫn, an toàn dịp lễ ở An Giang

    Điểm đến hấp dẫn, an toàn dịp lễ ở An Giang

    28-04-2024 21:54:29

    An Giang có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp, là tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch (DL). Với địa thế “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, phong cảnh hữu tình, cùng nhiều huyền thoại tâm linh độc đáo, nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến của du khách gần xa dịp nghỉ lễ.

  • Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    17-04-2024 14:53:45

    Theo thông tin từ Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), hàng loạt các đại siêu thị, các nhà phân phối bán lẻ và các đoàn thu mua quốc tế đang lên danh sách chi tiết mua sắm 5 nhóm hàng từ các nhà cung ứng tiềm năng Việt Nam.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...