Kết quả tìm kiếm cho "ngây ngất thực khách"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 962

  • Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    28-05-2023 20:00:21

    Được mệnh danh là “hòn ngọc thô” của Hội An, cù lao Chàm vốn hoang sơ dần trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút khách bậc nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này.

  • Sắc vàng Tam Cốc-Tràng An

    Sắc vàng Tam Cốc-Tràng An

    25-05-2023 08:55:36

    Dưới nắng tháng 5, những bông lúa vàng ruộm, uốn cong, đong đưa theo gió như náo nức chào đón khách du lịch trong nước, quốc tế tham gia sự kiện Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2023, với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc-Tràng An”, nơi hội tụ tôn vinh giá trị di sản ở vùng đất Cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.

  • Báo Tây hết lời ca ngợi Ninh Bình, khuyên du khách 'đừng bỏ qua món dê núi'

    Báo Tây hết lời ca ngợi Ninh Bình, khuyên du khách 'đừng bỏ qua món dê núi'

    23-05-2023 08:58:54

    Ninh Bình là một trong 2 đại diện của châu Á được chuyên trang du lịch nổi tiếng The Travel (Canada) đề xuất là điểm nghỉ dưỡng riêng tư nhất thế giới dành cho gia đình năm 2023.

  • Mùa mây núi Cấm

    Mùa mây núi Cấm

    23-05-2023 04:51:43

    Cùng với những công trình Phật giáo và huyền thoại linh thiêng, núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) còn thu hút du khách gần xa bởi phong cảnh hữu tình. Nhất là những ngày “nóc nhà miền Tây” chìm vào làn mây phủ mông lung, phảng phất chất thơ như bức tranh thủy mặc.

  • Giữ nghề truyền thống quê nhà

    Giữ nghề truyền thống quê nhà

    19-05-2023 04:54:33

    Truyền nghề và nối nghiệp là câu chuyện của cơ sở mắm Út Nhanh (ấp Phú Nghĩa, xã Phú Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang). Con mắm và nước mắm từng là kế sinh nhai nhỏ lẻ của gia đình vùng quê đầu nguồn. Đến nay, hương vị mặn mòi theo thời gian đã được các thế hệ phát triển thành sản phẩm có thương hiệu trên thị trường.

  • Chăm sóc sức khỏe mùa nắng nóng

    Chăm sóc sức khỏe mùa nắng nóng

    18-05-2023 05:30:09

    Nắng nóng gay gắt ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhất là người lao động làm công việc trực tiếp ngoài trời. Hình thái thời tiết khắc nghiệt, cộng với nhiều loại dịch bệnh xuất hiện, người dân cần lưu ý tăng cường đề kháng.

  • Chăn nuôi nguy cơ phá sản hàng loạt, hiệp hội kiến nghị loạt giải pháp cấp bách

    Chăn nuôi nguy cơ phá sản hàng loạt, hiệp hội kiến nghị loạt giải pháp cấp bách

    17-05-2023 09:49:58

    Một loạt giải pháp cấp bách của hiệp hội được gửi tới Chính phủ, Quốc hội,... để cứu nông hộ cũng như doanh nghiệp chăn nuôi gia cầm trước nguy cơ phá sản hàng loạt, thua lỗ kéo dài.

  • Vắc xin tốt là vắc xin bảo quản nghiêm và tiêm chủng an toàn

    Vắc xin tốt là vắc xin bảo quản nghiêm và tiêm chủng an toàn

    13-05-2023 09:43:04

    Theo đại diện VNVC, quy trình bảo quản vắc xin chất lượng và thực hành an toàn tiêm chủng là hai yếu tố quyết định đến chất lượng, hiệu quả và an toàn của vắc xin đối với người tiêm chủng.

  • Giảm nỗi lo với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói VeNhaMoi

    Giảm nỗi lo với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói VeNhaMoi

    12-05-2023 15:37:32

    Bạn đang muốn chuyển văn phòng nhưng lại lo lắng đồ đạc quá nhiều gây khó khăn. Đừng lo, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của VeNhaMoi sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ của đơn vị này qua nội dung sau để biết có nên lựa chọn đơn vị này làm “người bạn đồng hành” cùng mình hay không nhé.

  • Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    12-05-2023 07:58:03

    Khí N2O hay còn gọi là khí cười được sử dụng trong ngành y tế, có tác dụng gây mê, an thần, giảm đau và được các bác sĩ chỉ định trong một số trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khí N2O được không ít người, nhất là giới trẻ lạm dụng, sử dụng như một trào lưu, bất chấp những nguy hiểm, tác hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

  • Cấp, đổi hộ chiếu: Thuận tiện thủ tục trực tuyến, nhận qua bưu điện

    Cấp, đổi hộ chiếu: Thuận tiện thủ tục trực tuyến, nhận qua bưu điện

    08-05-2023 13:54:55

    Theo Cục Xuất nhập cảnh Bộ Công an, việc cấp mới đổi hộ chiếu cho người dân đã được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, người dân không cần trực tiếp đến cơ quan chức năng để làm thủ tục như trước.

  • Thác Mây (Thanh Hóa) - Một vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng

    Thác Mây (Thanh Hóa) - Một vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng 

    03-05-2023 18:30:30

    Với vẻ đẹp như một kiệt tác do thiên nhiên ban tặng, những dòng nước trong xanh, mát lạnh cùng cảnh quan mơ mộng và hấp dẫn, những năm qua thác Mây (xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) đang dần trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút hàng vạn du khách tới tham quan, trải nghiệm.