Kết quả tìm kiếm cho "người thấp bé"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4998
Khi cơn gió đông thổi vi vu là lúc người dân tất bật dong xuồng ra sông Hậu giăng câu, thả lưới.
Tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang) có một nhóm bạn trẻ cố gắng đưa thương hiệu Bittersweet Phú Quốc Chocolate trở thành đặc sản địa phương.
Phát huy tinh thần vì Nhân dân phục vụ, cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội xã Tân Thạnh góp sức cùng chính quyền và người dân xây dựng nhiều cầu giao thông, góp phần tạo diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc.
Trong tổng thành dòng văn du ký viết về Bắc Ninh có một bộ phận tác giả đã dụng công sưu tầm, ghi chép tư liệu thư tịch và tri thức Hán Nôm liên quan đến các danh nhân, sự kiện lịch sử, di tích văn hoá, đền chùa, nhà thờ và nguồn sách tư gia.
Vào tháng 11 hằng năm, sắc vàng hoa dã quỳ lại rực rỡ trên Cột mốc ba biên Việt Nam - Lào - Campuchia, trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách và người dân.
Những thiết kế cổ điển - retro, vintage đang dần chiếm sóng và khẳng định sức hút trong mùa thời trang cuối năm.
Tại vùng Biển Bắc, nơi Đan Mạch từng khai thác dầu, khí carbon dioxide (CO2) nhập khẩu từ châu Âu sẽ sớm được lưu trữ dưới đáy biển trong một dự án thu giữ và lưu trữ carbon (CCS) đang gần hoàn thành.
Trải qua hơn 125 năm, đình thần Vĩnh Tuy ở ấp Long Đời, xã Vĩnh Tuy vẫn giữ nét cổ xưa, trang nghiêm, lưu giữ giá trị văn hóa, lịch sử, truyền thống của vùng đất và con người nơi đây.
SEA Games 33 được xem như một dấu mốc mang tính lịch sử, đánh dấu sự thay đổi toàn diện về diện mạo và chiến lược của Thể thao Việt Nam.
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Cài đặt ít người biết trên TikTok là tính năng Thời gian nghỉ ngơi, cho phép người dùng cài đặt thời gian, sử dụng nhật ký tích cực, âm thanh êm dịu và các bài tập thở để tái tạo lại năng lượng, giảm căng thẳng.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.