Kết quả tìm kiếm cho "người tiếp xúc gần"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9023
Bản đồ Nông sản Việt sẽ giới thiệu sản phẩm nông sản tiêu biểu của 34 tỉnh, thành, giúp cơ quan quản lý, doanh nghiệp và người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất và phân phối.
Từ chiếc điện thoại, người Việt giờ có thể “chạm” để thanh toán mọi thứ, từ cà phê buổi sáng, vé xe buýt hay hóa đơn điện nước. Công nghệ NFC, mã QR và ví điện tử đang tái định hình hành vi chi tiêu, đưa Việt Nam tiến nhanh vào kỷ nguyên thanh toán thông minh, nơi tiện lợi và an toàn trở thành tiêu chuẩn mới của cuộc sống số.
Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu Toàn văn Báo cáo một số vấn đề mới, quan trọng trong Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng.
Nhiều người dân bị ghẻ, nấm, viêm da nặng sau khi lũ rút.
Ba nhóm vấn đề mà người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử phản ảnh nhiều nhất gồm hoàn tiền, khóa tài khoản và giao hàng, cho thấy rủi ro tập trung nhiều ở giai đoạn sau giao dịch.
Sáng 21/10, lãnh đạo UBND đặc khu Phú Quốc cho biết đã có khuyến cáo người dân và doanh nghiệp cảnh giác trước hành vi lợi dụng quyền khiếu nại, khởi kiện để lừa đảo.
Trong bối cảnh chuyển đổi số toàn diện, an ninh mạng đang trở thành yếu tố sống còn để đảm bảo sự phát triển bền vững, bảo vệ chủ quyền quốc gia và quyền lợi của tổ chức, cá nhân. An ninh mạng không còn là lựa chọn, mà là điều kiện bắt buộc trong quá trình chuyển đổi số quốc gia.
Giữa nhịp sống hiện đại, vẫn có những người trẻ chọn dừng lại để lắng nghe tiếng thì thầm của quá khứ. Từ những thao tác nhỏ như búi tóc, cài trâm đến mặc cổ phục, “Việt sắc giai nhân” - chuỗi hoạt động trải nghiệm văn hóa do nhóm Chiêu Minh Các tổ chức, đã mang đến cho người trẻ một cách chạm vào văn hoá Việt bằng tất cả sự tinh tế và yêu thương.
Tặng hoa là hành vi giao tiếp cực kỳ hiệu quả trong nhiều trường hợp như bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn hay hối lỗi, văn hóa tặng hoa bắt đầu từ khi nào?
Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa tổ chức Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông, lâm, thủy sản năm 2025 với sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp xuất khẩu và các địa phương, tập trung bàn giải pháp tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức từ thị trường quốc tế, xác định mục tiêu tăng trưởng trên 4%, đạt kim ngạch xuất khẩu 65-70 tỷ USD trong năm 2025.
Suốt 13 năm qua, chương trình “Tự hào nông dân Việt Nam” do báo Nông thôn Ngày nay/điện tử Dân Việt phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức trở thành biểu tượng của sự gắn kết, lan tỏa tinh thần đổi mới vì nông dân và nông nghiệp Việt Nam.
Từ cánh đồng đến mạng xã hội, nông dân An Giang hôm nay đang thật sự “chuyển mình”, vừa sản xuất giỏi, vừa kinh doanh hay, nhờ mạnh dạn bắt nhịp với thời đại số.