Kết quả tìm kiếm cho "ngắm tiết xuân"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 310

  • Quất cá chép hóa rồng, thần tài ế khách, chậu đào tiến vua tuy nhỏ mà "có võ", hút người mua

    Quất cá chép hóa rồng, thần tài ế khách, chậu đào tiến vua tuy nhỏ mà "có võ", hút người mua

    09-02-2021 08:15:07

    Trong khi đào rừng, quất cảnh bonsai cá chép hóa rồng, quất thần tài... ở TP.Ninh Bình, TP.Phủ Lý (Hà Nam) vắng người mua thì sản phẩm đào Thất Thốn (hay còn gọi là đào tiến vua) của một lão nông ở Tam Điệp (Ninh Bình) lại "cháy hàng".

  • Bí quyết làm món thịt ngan nấu đông chuẩn vị cho mâm cỗ Tết tròn đầy

    Bí quyết làm món thịt ngan nấu đông chuẩn vị cho mâm cỗ Tết tròn đầy

    08-02-2021 19:40:37

    Chỉ với vài bước đơn giản thôi chúng ta sẽ có món thịt ngan nấu đông ngon và nhanh nhất cho cả gia đình.

  • Dung dị sắc mai vàng Nam Bộ

    Dung dị sắc mai vàng Nam Bộ

    09-02-2021 03:24:19

    Đón Tết cổ truyền của dân tộc, giữa bộn bề những việc cần làm, người dân không quên chăm chút cho những cây mai vàng, bởi với người miền Nam, sẽ chưa trọn vẹn nếu Tết thiếu sắc màu vàng rực rỡ của hoa mai.

  • Lãng du giữa cao nguyên đá

    Lãng du giữa cao nguyên đá

    07-02-2021 09:10:38

    Với tôi, dịp Xuân về không gì thú bằng những chuyến lãng du trên cung đường Hạnh Phúc xuyên qua 4 huyện: Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang. Đi trên cung đường này, tôi cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã của cao nguyên đá. Rồi thỉnh thoảng, bất chợt phía xa, giữa màu xám tối của tầng tầng núi đá là bóng những chiếc váy thổ cẩm, những tà áo nâu đen phấp phới.

  • Gót hồng “cõng chợ”… lên mây!

    Gót hồng “cõng chợ”… lên mây!

    05-02-2021 04:05:11

    Đón ánh bình minh giữa không gian mờ ảo của buổi sáng với những đám mây len lỏi, luồn qua những ngọn đồi sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất tuyệt vời, cái se lạnh vừa đủ làm ta thổn thức với những ngọn gió xuân đang về. Chợ mây núi Cấm (Tịnh Biên) là một nơi như thế. Nơi đây không những đủ để ta thỏa sức "săn mây" nơi non ca,o mà còn mang đến cho ta trải nghiệm vừa lạ, vừa quen với phiên “chợ mây” độc đáo của những phụ nữ miền sơn cước.

  • Sân khấu rộn ràng chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

    Sân khấu rộn ràng chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

    01-02-2021 08:20:49

    Đại hội lần thứ XIII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại, mang đến nhiều hứng khởi sáng tạo cho các nghệ sĩ sân khấu. Nhân dịp này, nhiều vở diễn thuộc các loại hình nghệ thuật truyền thống đã được công diễn để chào mừng Đại hội.

  • Diện Tết như quý cô Pháp

    Diện Tết như quý cô Pháp

    31-01-2021 13:37:00

    Với những thiết kế lấy cảm hứng từ tinh hoa thời trang Pháp, các nhà thiết kế Việt vừa cho ra mắt những bộ đồ thanh lịch, hiện đại và mang tính ứng dụng cao.

  • Sôi nổi các chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân

    Sôi nổi các chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân

    27-01-2021 14:36:31

    Hòa trong không khí cả nước chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón chào Xuân Tân Sửu 2021, các đơn vị nghệ thuật trên cả nước đã, đang tổ chức, dàn dựng nhiều chương trình, vở diễn, tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhằm phục vụ Đại hội và nhân dân, mừng Đảng, mừng Xuân.

  • Mê đắm đào chuông trên đỉnh Bà Nà

    Mê đắm đào chuông trên đỉnh Bà Nà 

    20-01-2021 13:52:36

    Chớm xuân, trên đỉnh Bà Nà, hoa đào chuông bắt đầu bung sắc. Loài hoa độc đáo này chỉ nở vào mùa xuân, khi những đợt rét giao mùa len lỏi trên từng con phố, tạm gác những lo toan, bận rộn ngày cuối năm, du khách có thể dành cho mình một không gian tĩnh lặng, lạc bước Bà Nà và ngắm đào chuông.

  • Tết xưa hấp dẫn, lạ lùng qua góc nhìn của các học giả Pháp-Việt

    Tết xưa hấp dẫn, lạ lùng qua góc nhìn của các học giả Pháp-Việt

    20-01-2021 09:11:41

    Qua những bài viết đặc sắc, cuốn sách “Tết Việt Nam xưa” đã đưa độc giả bước vào hành trình Tết của người Việt qua những nghi lễ, phong tục, thú chơi thấm đẫm “tâm hồn Việt Nam.”

  • Cuối năm, du lịch biển vẫn là lựa chọn hàng đầu

    Cuối năm, du lịch biển vẫn là lựa chọn hàng đầu

    20-01-2021 08:37:13

    Những ngày cuối năm, du lịch biển trở thành sản phẩm du lịch hút khách. Tuy ảnh hưởng nhiều từ dịch Covid-19 nhưng du lịch biển vẫn là sản phẩm được phần đông du khách lựa chọn.

  • Lữ hành Việt Nam nỗ lực bứt phá vì một ‘ngày vui’ sớm trở lại

    Lữ hành Việt Nam nỗ lực bứt phá vì một ‘ngày vui’ sớm trở lại

    19-01-2021 14:39:20

    Lữ hành Việt đã vượt qua một năm đầy sóng gió với nhiều tổn thất. Để có thể tồn tại sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp đã phải nỗ lực phi thường với một niềm tin vào ngày mai tươi sáng sớm trở lại.