Kết quả tìm kiếm cho "nghĩa cử cao đẹp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3756

  • Bệnh nhân Việt Nam đầu tiên được ghép đồng thời tim-gan

    Bệnh nhân Việt Nam đầu tiên được ghép đồng thời tim-gan

    07-10-2024 19:35:00

    Bệnh nhân bị suy tim giai đoạn cuối và suy gan cấp vừa được hồi sinh nhờ ghép tim-gan từ người cho chết não. Đây là ca ghép đồng thời tim-gan lần đầu tiên được thực hiện thành công tại Việt Nam.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đặt hoa tại Tượng đài Bác Hồ ở Montreuil

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đặt hoa tại Tượng đài Bác Hồ ở Montreuil

    06-10-2024 19:24:12

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đặc biệt cảm kích trước nghĩa cử của chính quyền thành phố và những người bạn Montreau trong việc lưu giữ những tài liệu và kỷ vật quý báu của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Tình cảm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với "Thủ đô ta"

    Tình cảm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với "Thủ đô ta"

    06-10-2024 15:14:58

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành tình cảm đặc biệt, mối quan tâm sâu sắc tới sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô Hà Nội.

  • Thủ tướng: Xóa hết nhà tạm, nhà dột nát để không ai bị bỏ lại phía sau trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

    Thủ tướng: Xóa hết nhà tạm, nhà dột nát để không ai bị bỏ lại phía sau trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

    06-10-2024 08:29:26

    Tối 5/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề "Mái ấm cho đồng bào tôi".

  • Việt Nam: Lối đi nào cho ngành sản xuất chip?

    Việt Nam: Lối đi nào cho ngành sản xuất chip?

    04-10-2024 08:24:53

    Việc mở nhà máy sản xuất chip cần đầu tư rất lớn nên thay vì nghĩ đến gia công cho phần sản xuất, Việt Nam nên nghĩ đến gia công ở khâu “phần mềm”, tức là thiết kế.

  • Không thể xuyên tạc kết quả chuyến công tác của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    Không thể xuyên tạc kết quả chuyến công tác của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    04-10-2024 07:47:40

    Chuyến công tác của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (LHQ) khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ đã thành công tốt đẹp, đạt mức cao tất cả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, với gần 50 hoạt động song phương và đa phương của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước. Tuy nhiên, bất chấp sự thật, các thế lực thù địch vẫn tiếp tục chiêu trò chống phá, xuyên tạc ý nghĩa, kết quả chuyến đi bằng cách đưa ra thông tin sai lệch, mơ hồ, vô căn cứ, nhằm hướng lái dư luận.

  • Chung tay xây nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

    Chung tay xây nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

    04-10-2024 07:40:39

    Thời gian qua, công tác xây dựng nhà Đại đoàn kết giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được UBMTTQVN các cấp trong tỉnh quan tâm. Qua đó, đã có hàng ngàn ngôi nhà Đại đoàn kết được xây dựng, từng bước làm đổi thay cuộc sống của không ít người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

  • Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    03-10-2024 08:05:33

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ireland, chiều 2/10, tại thủ đô Dublin, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Trường Đại học Trinity Dublin.

  • Giữ lửa truyền thống gia đình

    Giữ lửa truyền thống gia đình

    03-10-2024 07:00:33

    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, việc xây dựng gia đình hiện đại cần phải kế thừa những truyền thống tốt đẹp của gia đình xưa, chú trọng đến con cháu tình thương và lẽ phải, sự hòa thuận, đoàn kết, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, không xảy ra bạo lực gia đình. Những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam được gìn giữ, phát huy sẽ góp phần làm rạng rỡ thêm bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Phần thưởng Hạnh Đức mở rộng địa bàn trao thưởng

    Phần thưởng Hạnh Đức mở rộng địa bàn trao thưởng

    02-10-2024 07:34:26

    Niên học 2024 - 2025, Phần thưởng Hạnh Đức (huyện Thoại Sơn) lần thứ 7 đã mở rộng địa bàn trao thưởng sang huyện Chợ Mới. Ở 97 trường học trong toàn huyện, có 97 em được nhận thưởng, trong đó, 26 em nhận Phần thưởng Hạnh Đức, còn lại là phần thưởng khích lệ.

  • Ông Lê Văn Bồ - Tấm gương “Tuổi cao, gương sáng”

    Ông Lê Văn Bồ - Tấm gương “Tuổi cao, gương sáng”

    02-10-2024 07:34:33

    Học tập và làm theo Bác từ những điều giản dị, hàng chục năm qua, ông Lê Văn Bồ (ngụ khóm Long Hưng 2, phường Long Sơn, TX. Tân Châu) luôn trân trọng tình làng nghĩa xóm; tận tụy, gương mẫu, tiên phong trong thực hiện công việc xã hội; chung tay đóng góp cùng địa phương thực hiện các công trình dân sinh trên địa bàn.

  • Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    01-10-2024 07:30:34

    Những câu chuyện giản dị, nhưng ý nghĩa sâu sắc, những việc làm bình thường lại truyền cảm hứng lớn lao. Mỗi ngày, lan tỏa càng nhiều những hành động đẹp, việc làm tử tế sẽ góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.