Kết quả tìm kiếm cho "nghỉ hưu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1066

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Huyện ủy Chợ Mới trao quyết định điều động, bổ nhiệm 2 cán bộ

    Huyện ủy Chợ Mới trao quyết định điều động, bổ nhiệm 2 cán bộ

    07-06-2024 16:06:40

    Chiều 7/6, Bí thư Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) Nguyễn Thị Minh Kiều chủ trì Lễ công bố và trao quyết định công tác cán bộ do Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.

  • Trao quyết định cán bộ lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang

    Trao quyết định cán bộ lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang

    06-06-2024 17:04:00

    Chiều 6/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Lễ trao quyết định cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang chủ trì hội nghị.

  • Bộ Chính trị ra quy định về tạm đình chỉ công tác với cán bộ

    Bộ Chính trị ra quy định về tạm đình chỉ công tác với cán bộ

    06-06-2024 14:07:39

    Cán bộ có hành vi vi phạm về phẩm chất đạo đức, lối sống gây ảnh hưởng tiêu cực, bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng xấu đến uy tín tổ chức, cá nhân; cán bộ cố tình trì hoãn, đùn đẩy, né tránh trách nhiệm sẽ bị tạm đình chỉ công tác.

  • Nhà du hành vũ trụ Nga lập kỷ lục 1.000 ngày sống trong không gian

    Nhà du hành vũ trụ Nga lập kỷ lục 1.000 ngày sống trong không gian

    05-06-2024 14:44:47

    Nhà du hành vũ trụ người Nga Oleg Kononenko đã ghi dấu ấn trong sứ mệnh lịch sử không gian với 1.000 ngày sống trong quỹ đạo Trái Đất, kỷ lục lâu nhất thế giới.

  • Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    03-06-2024 06:53:50

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tiếp tục thảo luận một số nội dung còn có ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi). Đáng chú ý là các đề xuất liên quan đến chế độ bảo hiểm dành cho quân đội và công an.

  • Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc trao quyết định cán bộ

    Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc trao quyết định cán bộ

    31-05-2024 17:08:45

    Chiều 31/5, Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý và chỉ định cấp ủy, ban thường vụ, bí thư, phó bí thư cấp ủy cơ sở trực thuộc Thành ủy; quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

  • Bkav phát triển trợ lý ảo tương tự ChatGPT

    Bkav phát triển trợ lý ảo tương tự ChatGPT

    28-05-2024 09:13:29

    Trợ lý ảo Bkav có tên gọi “Trợ lý số thông minh”, được phát triển dựa trên công nghệ AI tạo sinh như của ChatGPT.

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Hôm nay Quốc hội dành cả ngày thảo luận về dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Hôm nay Quốc hội dành cả ngày thảo luận về dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi

    27-05-2024 09:06:54

    Tiếp tục chương trình làm việc kỳ họp thứ 7, ngày 27/5, Quốc hội sẽ thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi). Dự kiến đây sẽ là nội dung thu hút sự quan tâm của đại biểu Quốc hội.

  • Thẩm quyền và trách nhiệm!

    Thẩm quyền và trách nhiệm!

    22-05-2024 20:21:47

    Quy định số 142-QĐ/TW của Bộ Chính trị quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ được coi là bước đột phá lớn, bảo đảm Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ. Qua đó góp phần quan trọng để thực hiện nghiêm quy định về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ.

  • Chứng chỉ hành nghề với nhà giáo là cần thiết

    Chứng chỉ hành nghề với nhà giáo là cần thiết

    22-05-2024 08:50:17

    Theo các chuyên gia, việc đưa ra quy định bắt buộc về cấp chứng chỉ hành nghề nhà giáo sẽ là một thay đổi căn bản góp phần đảm bảo chất lượng đội ngũ nhà giáo, về cả kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp

  • Khai mạc Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    Khai mạc Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    16-05-2024 14:05:49

    Sáng 16/5, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội.